ลิขิตแค้นสวาทมาเฟีย
20
ตอน
2.5K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

เดนิส นักธุระกิจหนุ่มหล่อ รวย มากความสามารถและโหดเหี้ยมไม่แพ้พี่ชายผู้เป็นมาเฟีย ธุรกิจที่เขาทำทุกอย่างถูกกฎหมายเขาทำตามคำขอของมารดาก่อนจากไป  

เขาฉายแววความอำมหิตมาแต่เด็ก เป็นสิ่งที่บิดาของเขาพอใจยิ่งนัก ต่างกับมารดาที่ไม่อยากให้เขาโหดเหี้ยม จิตใจแข็งกระด้างเกินไปกลัวว่าจะขาดความสุขในชีวิต 

เรื่องผู้หญิงเขาไม่คิดจริงจังกับใคร เพียงระบายความต้องการเท่านั้น ความอ่อนแอของผู้หญิงเป็นสิ่งที่น่ารำคาญและน่าเบื่อสำหรับเขา ยกเว้นเพียงเธอนามิ 

 

นามิ หญิงสาวผู้มีครอบครัวเป็นยากูซ่า เธอรับรู้เพียงว่ายากูซ่าแก๊งอื่นและมาเฟียรัสเซียหลายกลุ่มต้องการข้อมูลบางอย่างจากเธอแต่เธอไม่รู้เลยจริงๆว่าสิ่งที่พวกนั้นต้องการคืออะไร 

เธอเติบโตมาอย่างดีพร้อมทั้งความรู้และความสามรถในด้านต่างๆโดยเฉพาะศิลปะการต่อสู้ซึ่งเธอทำได้ดีหลายอย่าง แต่อีกอย่างที่เธอสนใจคือการทำอาหารแม้ไม่มีพรสวรรค์แต่เธอก็แสวงหาตามความสนใจเสมอ จนทำให้เธอได้เจอกับหญิงสาวชาวไทยและกลายเป็นเพื่อนรักกัน 

ผู้ชายที่เห็นแก่ตัว ไม่นึกถึงจิตใจคนอื่น เป็นผู้ชายที่เธอไม่ต้องการ แต่ทำไมความรู้สึกลึกๆกับตรงกันข้ามกับสิ่งที่เธอพยายามจะแสดงออก เธอไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ เพราะเขาคนเดียวเดนิส 

 

ริสา สาวน้อยน่ารัก ครอบครัวฐานะดี ทำให้เธอก้าวเดินตามฝันได้อย่างเต็ม 

เธอชื่นชอบการทำอาหารและมีพรสวรรค์ในเรื่องของทักษะการทำอาหาร เรื่องกลิ่นและรสชาติของอาหารแบบพิเศษที่น่าทึ่ง  

เธอเป็นหญิงสาวที่มีความอ่อนโยนจนเกือบจะกลายเป็นอ่อนแอที่ถูกรังแกได้ง่าย แต่ทุกครั้งก็มีนามิเพื่อนรักที่รู้จักกันตอนเธอไปเรียนทำอาหารที่ญี่ปุ่นคอยช่วยไว้ได้ตลอด 

ทำไมเธอต้องตกหลุมรักคนไม่มีหัวใจอย่างเขาด้วยนะ เพียงเพราะเธอรู้สึกอุ่นใจเวลาอยู่ใกล้เขาอย่างนั้นใช่ไหม แล้วเขาล่ะไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลยหรออังเดร 

 

อังเคร มาเฟียรัสเซียผู้ทรงเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ และโหดเหี้ยม ทำธุรกิจผิดกฎหมายทั้งหมดสืบทอดจากบิดาที่จากไป 

เขาไม่ใช่คนเย็นชากับผู้หญิงเหมือนน้องชายเขาโดยเฉพาะสาวสวยๆ แต่ก็ไม่เคยจริงจังกับใครปลดปล่อยอารมณ์ความต้องการเสร็จก็ต่างคนต่างไปผู้หญิงที่คิดจับเขาก็เท่ากับไม่อยากมีชีวิตอยู่ 

แต่กับเธอแม่สาวน้อยที่เหมือนจะไม่มีอะไรน่าหลงใหลกลับทำให้เขาไม่อยากห่างไปไหน และเขาให้โอกาสปล่อยให้เธอไปแล้ว แต่เมื่อเธอไม่ยอมไปก็อย่าหวังว่าจะไปไหนได้อีกเลยริสา 

 

ทาเคชิ ยากูซ่าผู้เจ็บแค้นกับการจากไปของบิดา สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือกำจัดพวกที่ฆ่าบิดาของเขา แต่สิ่งที่เขาห่วงก็คือน้องสาวอันเป็นที่รัก 

เขาหลงกลศัตรูเพราะหลักฐานเท็จที่สร้างขึ้นจนจะฆ่าเพื่อนรักอย่างอังเดร เพราะความไว้ใจเพื่อนรักอังเดรจึงไม่ระวัง ดีที่เดนิสมาช่วยไว้ทัน ทำให้เดนิสเกลียดทาเคชิมากที่หูเบาหลงเชื่อศัตรูจนทำร้ายเพื่อน 

ในวันที่เขารู้ว่าถูกหลอก เขากับน้องสาวกำลังจะถูกฆ่าแต่คนของอังเดรมาช่วยไว้ เขาทั้งละอายใจและเสียใจที่เกือบฆ่าเพื่อนที่ร่วมเป็นร่วมตายกันมานานตั้งแต่สมัยเรียน  

เขาเดินทางไปหาอังเดรเพื่อขอโทษและขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มีให้กันเสมอมาแม้อยู่ห่างไกลกันก็ยังคงเดิม เขาไม่ขอให้อังเดรช่วยอะไรนอกจากช่วยดูแลน้องสาวคนเดียวของเขาให้ปลอดภัยส่วนเขายังมีเรื่องที่จะต้องจัดการให้เสร็จสิ้น  

ถ้านามิปลอดภัยดี เธอจะมอบข้อมูลสำคัญนั้นให้อย่างแน่นอนเมื่อถึงเวลา คำพูดท้ายสุดก่อนเขาไป 

เพราะธุระกิจด้านมืดมูลค่ามหาศาลที่เหล่าแก๊งยากูซ่า มาเฟีย ร่วมกันสร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แต่ตกลงผลประโยชน์ไม่ได้เกิดความขัดแย้งไม่จบสิ้น จุดลับสิ่งของมูลค่ามหาศาลมีหลายจุด ผู้ที่รู้และรวบรวมทุกจุดไว้ตามที่สืบและบอกต่อกันมาต่างก็เชื่อว่าข้อมูลอยู่ที่ครอบครัวทาเคชิ  

 

 

 

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะคะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว