เริงสวาทคาวโลกีย์ (3P /4P,SM++,NC25++)

อีโรติก

จบ เริงสวาทคาวโลกีย์ (3P /4P,SM++,NC25++)

เริงสวาทคาวโลกีย์ (3P /4P,SM++,NC25++)

funfee

อีโรติก

104
ตอน
610K
เข้าชม
607
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
1.03K
เพิ่มลงคลัง
สายป่าน คุณหนูจอมร่าน! เสพสมกับผู้ชายไม่เลือก!ติดในรสสวาททาสกามารมณ์ หลงใหลในกลิ่นคาวโลกีย์ อ้าขาให้กับผู้ชายไม่เลือก!ขอให้ได้เสียวซ่าน น้ำแตก…เนื้อหารุนแรง ซาดิตส์ ดิบ หยาบ เถื่อน! (SM++, 3P/4P)

 

บทนำ

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสะท้อนถึงสังคม มุมมองของการใช้ชีวิต บางคนเกิดมาท่ามกลางกองเงินกองทอง มีชีวิตที่หรูหรา  เพียบพร้อมทุกอย่าง ทุกคนต่างก็อิจฉากับความร่ำรวยนั้น แต่...หลายคนไม่อาจรับรู้ว่า...ภายใต้ความสวยหรูนั้น เต็มไปด้วยความเจ็บปวด ความคับแค้นใจ  โหยหาความรักในครอบครัว  ต้องการอ้อมกอดที่อบอุ่น

เงิน...ไม่สามารถซื้อความรักได้

เงิน...ไม่อาจทดแทนอ้อมกอดของคนที่เรารักได้

เหมือนดั่งชีวิตของ สายป่าน....

หญิงสาวเกิดมาท่ามกองเงินกองทอง เธอลืมตามาดูโลกก็มีทุกอย่าง ชีวิตของเธอดั่งเจ้าหญิง เป็นคุณหนูของทุกคน เป็นคุณหนูที่แสนดี ที่แสนน่ารัก

แต่...ชีวิตของเธอกลับไม่ได้สวยหรูดั่งนิยาย! เธอ...กลายเป็น...คุณหนูจอมร่าน!

เธอ...เสพสมกับผู้ชายไม่เลือก! 

เธอ...ติดในรสสวาททาสกามารมณ์ หลงใหลในกลิ่นคาวโลกีย์  ชื่นชอบในกลิ่นสาบคาวของน้ำกาม  อ้าขาให้กับผู้ชายไม่เลือก!ขอให้ได้เสียวซ่าน  ให้น้ำแตกออกมา เธอไม่เคยอิ่ม  ไม่เคยพอ รสน้ำกามมันหอมหวาน  น่าหลงใหล

ชีวิตของเธอพัง!

เธอจะเดินออกมาจากดงสวาทคาวโลกีย์ได้ไหม?

ริช...ผู้ที่เข้ามาฉุดเธอออกจากทาสกามารมณ์  พยายามทำทุกอย่างเพื่อเธอ

แต่สุดท้าย...ริชจะทนต่อเสียงครหานินทาของสังคมได้ไหม  ในเมื่อสายป่านผ่านมือผู้ชายมานับไม่ถ้วน

เขาจะยอมรับอดีตที่เน่าเฟะของเธอได้แค่ไหน

และ...จะก้าวผ่านอดีตของสายป่านไปได้หรือเปล่า

ทำไม...สายป่านถึงได้เป็นคุณหนูจอมร่าน!  ในเมื่อเธอมีพร้อมทุกอย่าง!

ติดตามได้ใน ‘เริงสวาทคาวโลกีย์’

รักจากหัวใจ

funfee

 

ความร่านของคุณหนู...

พรวดดดดด!!!!

 “อ๊ะ อึกกก! โอ๊ววววววววววววววส์~ ”คุณหนูแหงนหน้าสูดปากร้องครางลั่น มือเล็กเกี่ยวที่เอวสอบพี่ผิวเอาไว้ ความเสียวซ่านขมวดเป็นเกรียวขึ้นมา เกรียวเสียวมันมันเสียวยิ่งกว่าตอนแรกที่โดนเสียบ 2 รูพร้อมกันในตอนแรกอีก 

น้าหวังกระเด้าท่อนเอ็นขึ้นมาที่รูก้น แรงกระแทกทำให้โหนกเนื้อของเธออัดใส่ท่อนเอ็นของพี่ผิว  ท่อนเอ็นพี่ผิวก็อัดสวนลงมาเสียบใส่ที่รูของเธอ มันอัดกันตรงกลางพอดี ตัวเธอจึงกลายเป็นแซนวิชให้ทั้งสองคนประกบ ป๊าบๆๆๆ จนจุกท้องน้อย มันเสียบลึก เสียบมิดยันหนอก เสียววววว...

พั่บบบๆๆๆๆๆๆ

ป๊าบบบบบๆๆๆ

“อ๊ะๆๆๆๆๆๆ อี๊ๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดด~ พี่ผิวขา.....เสียบมันส์ที่สุดเลย เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยยยย~ ป่านสนุกที่สุดเลยยยยย อ๊อยยยยยยย~ อื้ออออ~”เธอสอดลิ้นเล็กเข้าไปในปากพี่ผิว ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งขบเม้มปากหนา น้ำลายไหลหยดลงมา

“อื้ออๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆๆ อีนี่เยสมันส์เอ็นจริงๆ โว๊ยยยยย!สาสสสสส....ฮื้ออๆๆๆๆๆ กูอยากจะเยlแมร่งงงง ทุกวันเลย อูยยยยย~ คุณหนูของหวัง ซี้ดดดดด~”มือหนาบีบหน้าอกนุ่มจนแดงเถือกไปหมด หวังไม่ได้ปราณีอีกแล้ว ความกระสันเสียวของเขากับของคุณหนูมันเข้ากันได้จริงๆ กระแทกลงไป คุณหนูกระเด้าขึ้นมา โอววววส์ สุดยอดดดดด.....

“อ๊อยยยยย ....ยยยย...ยยย... อา.....ฮื้อออออ ๆป่านจะไม่ไหวแล้ว เสียวววววว..อ๊าสสสสส....”เธอนอนลงแผ่นหลังเนียนทาบที่ตัวน้าหวังมือจิกลงที่โซฟา 

พายุสวาทมันกระหน่ำใส่เธอซ้ำแล้วซ้ำอีก เธอน้ำแตกไปไม่รู้กี่รอบ ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นตลอดเวลา น้าหวังเยสมันส์จริง ๆทำให้เธอตื่นเต้นได้ตลอด

ผิวดูเหมือนจะทนไหว กระเด้าใส่รูไม่กี่ครั้งน้ำก็จะแตกออกมา เขาอยากเยสนานๆ จึงค่อยๆผ่อนจังหวะ หมุนควงท่อนเอ็นช้าๆ เสยขึ้น กดลง อัดเข้าด้านข้าง ดึงออกมาจนจะสุดแล้วเสียบเข้าไปใหม่ ย้ำๆ ซ้ๆ

“โอววววววส์~ แบบนี้ก็เสียวสะเด่าว่ะ อูยยยยยย~ คุณหนู...ชอบให้พี่ผิวเยสแบบนี้ไหม”ผิวหลับตาพริ้ม

“ชะชอบบบ อ๊อยยยยยยย...ยยยย~ พี่ผิวขา...บี้ติ่งเสียวให้หนูหน่อย อูยยยยยย~ ซี๊ดดดดดด~”

คุณหนูเผยอปากที่บวมเจ่อครางออกมา ก็น้าหวังกระเด้าไม่หยุดนี่หว่า  แกเล่นยกเอวคุณหนูขึ้นกระแทกใส่ท่อนเอ็นฝักมุกของแกใส่รูก้นไม่มียั้งเลย แร็งงงงงส์!!!

ป๊าบบบๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ...ซี๊ดดดดด~ อื้มมมม น้าจะแตกแล้ว เสียววววชิบ! ”หวังกระเด้าเอวรัวเร็วไม่หยุด รูก้นคุณหนูมันตอดรัดเอ็นของเขาแรงมาก

ตั่บบบบๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะๆๆๆๆๆๆ น้าขา......หนู อี๊ๆๆๆๆๆๆ อ๊อยยยย...ตะแตก...ซี๊ดดดดด...ดดดด~”เธอเองก็จะแตกแล้ว ท่อนเอ็นของพี่ผิวยังเสียบคารูสวาทอยู่ เธอพ่นลมหายใจออกมาระบายความเสียว

ผิวละเลงนิ้วลงที่ติ่งเสียว

“ฮื้อๆๆๆๆ อ๊ะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกส์!!! อึ๊สสสสสสส!!!”หวังกดท่อนเอ็นลงมิดรูก้น ก่อนจะดึงออกมาแล้วดันตัวคุณหนูกับไอ้ผิวออกไป เขาชักรูดท่อนเอ็นรีดน้ำใส่ที่ปากคุณหนู

"อาาาาาาส์....อืยยยยยย....คุณหนูดูดน้ำงี่ที่หัวเอ็นให้หน้าด้วยสิ...ง่าาาา...เมื่อกี้สนุกไหม"

หวังกดหัวเอ็นใส่ที่ปากอิ่ม คุณหนูก็รีบคว้ามาดูด มือเล็กก็ชักรูดไปด้วย เธอชอบน้ำคาวของน้าหวัง เธอดูดมันได้แรงสะใจจริงๆ หวังกระเด้าเอ็นใส่ปากอิ่มเบาๆ

"จ๊วบๆๆๆซูดดดดด~ อืมมมมม~ซร๊วบบบบๆๆๆ แผล็บๆๆ"

“น้าหวังเร็วๆๆๆ ผมจะแตกแล้ว ซี๊ดดดด พอแล้ว”ผิวหันไปตะคอกใส่น้าหวังที่กระทอกเอ็นใส่ปากคุณหนูไม่มีวี่แววว่าจะหยุด

ผิวเอนตัวเข้าหาคุณหนู มือจับที่เอวบาง

หวังถอยออกมานั่งพักให้หายเหนื่อย เขาหายใจหอบออกมา

“เอากับคุณหนูไม่มีหยุดแบบนี้ หัวใจกูจะวายไหมวะไอ้ผิว เอามันส์ไม่มีได้หยุดหายใจเลยว่ะ สาสสสส....ไอ้หวังตายแน่ ตายแน่ไอ้หวัง..." หวังครางเพลงอย่างอารมณ์ดี มือก็ยังสาวรูดท่อนเอ็นไปด้วย

“ไม่รู้อ่ะน้า....แต่โคตรรรร มันส์เลยยยย รูคุณหนูเยสมันส์ทุกรู อ๊ะๆๆๆๆ”เอวสอบซอยเอวถี่ยิบ คุณหนูก็เด้งเนินเนื้อขึ้นมารับเอาท่อนเอ็นของเขา อูยยยย เสียบมิดดีสุดๆ รูก็ตอดแรงจริงๆ

“คุณหนู....อืมมม จุ๊ฟๆๆๆ จ๊วบบๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ”ผิวทั้งจูบที่ปากอิ่ม ที่หน้าอกนุ่ม จุกสีชมพู ความเสียวมันขมวดเกรียวขึ้นมาไม่หยุด

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น เป็นเรื่องสมมุติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล  อาชีพ  สถานที่หรือเรื่องราวใด ๆ  ตัวละคร  เนื้อหาไม่มีอยู่จริง  แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

เนื้อเรื่องมีฉากอีโรติกเกือบทุกตอนและมีฉากที่รุนแรง ซาดิตส์ ใช้ภาษาที่หยาบ ดิบ  เถื่อน ไม่สุภาพ แต่มีมุมที่อ่อนโยนต่อหัวใจ มีข้อคิดซ่อนเอาไว้ 

เหมาะสำหรับสายดาร์ก NC เน้นๆ!!! แรงๆ!!! ไม่เหมาะกับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดผ่านไปได้นะคะ 

 

 

ไรท์ขออนุญาตรีไรท์นิยายใหม่นะคะ ทำปกใหม่ให้ลงตัวมากที่สุด แก้ไขตัวหนังสือที่กระโดดไปมา การเว้นวรรค แก้ไขคำผิด แก้ไขภาษาในบางคำ เนื้อหายังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออ่านแล้ววางไม่ลง รับรองความแซ่บค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

รักจากหัวใจ

funfee

27 มิถุนายน 2565

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว