อี้จีนางคณิกาแพศยา
19
ตอน
8.04K
เข้าชม
30
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

หมู่ตันธิดาของเศรษฐีจางเหว่ยแห่งบ้านมังกรฟ้า แม่ตายตั้งแต่นางยังแบเบาะ เศรษฐีจางเหว่ยเอาอันฉีพี่เลี้ยงหมู่ตันทำเป็นเมียอีกคน เศรษฐีจางเหว่ยหลงต่อความร่ำรวยจึงใช้ชีวิตเสเพลไม่สนใจลูกเมีย เขาชอบเที่ยวสำนักโคมเขียว หาความสุขกับนางคณิกาและแข่งกับบุรุษนักเที่ยวทุ่มเทเงิน ทองและข้าวของมีค่าให้เป็นของขวัญแก่อี้จีในสำนักโคมเขียว  

เศรษฐีจางเหว่ยยังชอบดื่มสุราและเล่นไพ่นกกระจอก ทำให้เขาเสียการพนันครั้งละเป็นจำนวนมาก เงิน ทองและทรัพย์สินที่มีจึงร่อยหรอลงเรื่อยๆ เขาไล่คนรับใช้ในบ้านออกไปจนหมด แล้วให้อันฉีทำงานทุกอย่างในบ้านแต่เพียงผู้เดียว หมู่ตันสงสารแม่เลี้ยงจึงช่วยนางทำงาน จากคุณหนูก็ต้องทำงานหนัก นางฝันว่าสักวันจะมีเงิน มีทองและใช้ชีวิตสุขสบายอีกครั้ง 

แม้เศรษฐีจางเหว่ยสิ้นเนื้อประดาตัว แต่ไม่วายไปหาอี้จีที่สำนักโคมเขียวเหมือนเดิม เขาดื่มสุราจนเมามากจนถูกคนคุมสำนักโคมเขียวกระทืบเกือบปางตาย 

หมู่ตันรู้ว่าบิดาหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างเพราะทุ่มเทให้หญิงคณิกาชั้นสูง นางจึงมุ่งมั่นจะเป็นอี้จีบ้าง หมู่ตันในวัย 14 ปี จึงไปสมัครขอเป็นอี้จีในสำนักโคมเขียวระดับสูงแห่งหนึ่ง ด้วยรูปร่างหน้าตาและชาติตระกูลที่ดี แม่เล้าจางลี่จึงรับหมู่ตันเป็นอี้จี โดยให้เรียนวาดรูป ฝึกขับร้อง ร่ายรำ เล่นพิณและเล่นไพ่นกกระจอก 

 

(หมู่ตันจะเป็นอี้จีที่พุ่งสู่ดาวเด่นของสำนักโคมเขียวได้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไปจ้า)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว