จบ ชั่วโมงพิศวง ตอน ปรสิต
3
ตอน
11.6K
เข้าชม
37
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย อาจมีเนื้อหาที่รุนแรงและไม่เหมาะสม ฉากเซ็กซ์ คำหยาบ ผู้อ่านท่านใดที่ไม่ชอบแนวนี้กรุณาผ่านและข้ามไป นิยายในทุกๆ ตอนเป็นการแต่งตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น.. 

-------------------- 

ชั่วโมงพิศวง 

ชั่วโมงพิศวงเป็นซีรีส์อิโรติกเรื่องสั้นแนวชายรักชายที่มาพร้อมกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผี ปีศาจ และอื่นๆ แต่ละตอนจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองไม่เกี่ยวข้องกันแต่ยังอยู่ในจักรวาลซีรีส์เดียวกัน อาจจะมีบางตัวละครในแต่ละตอนของชีรี่ส์โคจรมาเจอบ้างในบางครั้ง... 

.. (ถ้าเข้าใจแล้วก็เริ่มกันเลย) .. 

-------------------- 

ชั่วโมงพิศวง ตอน ปรสิต 

เมื่อคู่รักที่กำลังมีปัญหากันอยู่..แต่เมื่อทั้งสองได้เจอกับเจ้าตัวปรสิตมันจะสามารถทำให้ทั้งสองกับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหรือไม่.. 

ตัวละครหลัก 

(ภาพใช้ประกอบเพื่อเป็นอิมเมจตัวละครเท่านั้น เนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริงในภาพ) 

 

ต้น อายุ 27 

ต้นเป็นแฟนกับอาร์มมาหกปีตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ต้นเป็นคนที่หน้าตาหล่อ เท่ หุ่นดี ดูเป็นผู้ใหญ่ ปัจจุบันต้นทำงานเป็นนักออกแบบอิสระ แต่ช่วงหลังๆ มีบางอย่างที่ทำให้ต้นมีปัญหากับอาร์มแฟนหน้าหวานรุ่นน้องของเขา.. 

 

อาร์ม อายุ 25 

อาร์มเป็นแฟนกับต้นมาตั้งแต่สมัยที่เป็นรุ่นน้องที่มหาลัย อาร์มเป็นคนหน้าหวานตัวเล็กเลยดูเด็กกว่าอายุจริง นิสัยออกสาวนิดๆ ปัจุบันอาร์มทำงานเป็นบาริสต้าร้านกาแฟแถวคอนโดที่อยู่กับต้นและช่วงหลังอาร์มมีปัญหากับต้น เพราะเหมือนมีบางอย่างดูผิดปกติกับต้น.. 

..................................................... 

 

ป.ล. โน้มรับคำติชมจากผู้อ่านทุกท่านคะ หวังว่าจะชอบแนวนี้นะคะ ^-^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว