รักจากหัวใจ...ที่รอ (ดราม่าหนักมาก)

ดราม่า

จบ รักจากหัวใจ...ที่รอ (ดราม่าหนักมาก)

รักจากหัวใจ...ที่รอ (ดราม่าหนักมาก)

Minit_story

ดราม่า

74
ตอน
146K
เข้าชม
459
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
697
เพิ่มลงคลัง

 

เธอ...รอ...ความรัก...จาก...เขา  

เขา...รอ...วันไป...จาก...เธอ  

 

 

 

 

อคิน เตชะวิทยานันท์ อายุ 28 ปี  

เขาคือลูกชายคนโตของบ้านเตชะวิทยานันท์หลังจากเรียนจบกลับมา เขาก็ทำหน้าที่ดูแลบริษัทส่งออกและนำเข้าเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์แทนพ่อของเขา และหน้าที่ของเขาอีกหนึ่งอย่างคือ การแต่งงานกับเธอ ผู้หญิงที่เขารักแบบน้องสาวมาตลอด และเขาต้องหาวิธีทำให้เธอยอมหย่าให้ได้ 

 

 

 

 

วาริษา พฤกษาพาณิชย์ อายุ 27 ปี 

เธอคือน้องสาวของเพื่อนสนิทอคินครอบครัวของเธอและเขารู้จักกันมานาน เพราะพ่อและแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เธอแอบรักอคินมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ก็ได้แค่แอบรักมาตลอด จนกระทั่งเธอได้แต่งงานกับเขา เธอรู้ดีว่าเขาไม่เคยรักเธอเลย แต่เธอก็ยังทนอยู่กับเขาเพราะความรัก 

 

 

 

 

รวิ เตชะวิทยานันท์ อายุ 27 ปี  

เธอคือน้องสาวคนเดียวของอคินและเป็นเพื่อนสนิทกับวาริษามาตั้งแต่เล็กๆ เรียกได้ว่าไปไหนไปกัน ตัวติดกันมาตลอด มีเพียงแค่ช่วงมหาลัยที่ต้องแยกกันเรียนคนละคณะ เพราะวาริษาชอบวาดภาพแต่รวิวาดภาพไม่เก่งเลยไม่ได้เรียนคณะเดียวกัน และเธอยังเป็นแฟนกับพี่ชายวาริษาอีกด้วย 

 

 

 

 

วรินทร พฤกษาพาณิชย์ อายุ 28 ปี 

เขาคือเพื่อนสนิทของอคินที่รู้ใจกันมากที่สุด เป็นพี่ชายของวาริษา และเป็นแฟนกับรวิมาหลายปี เขาคือคนที่รู้ดีที่สุดว่าอคินรักใคร และเขาก็รู้ดีว่าวาริษาคงต้องเจ็บปวดเพราะรักอคิน เขาพยายามห้ามและเตือนวาริษาแล้วแต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ แต่เขาก็พยายามที่จะพูดกับอคินเผื่อวันหนึ่งอคินจะรักน้องสาวของเขาบ้าง 

 

 

 

 

ปลายฟ้า ลีละภัทรธนา อายุ 28 ปี  

เธอคือรักแรกของเขา คือคนที่เขาไม่เคยลืม อดีตเธอเป็นแค่คนธรรมดา แต่ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบ นักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่เมืองจีน เธอต้องเลิกกับเขาเพราะความไม่เหมาะสม แต่ตอนนี้เธอมีทุกอย่างพร้อมเหมือนกับเขา 

 

 

การแต่งงานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรักของคนทั้งสองคน อยู่กันไปมันคงไม่มีความสุข แต่เธอจะทนอยู่กับเขาผู้ชายที่เธอรักมาตลอดได้จริงๆหรือเปล่า ถ้าเขาไม่มีทางรักเธอได้จนนาทีสุดท้าย เธอคงต้องยอมปล่อยเขาไปจริงๆ........... 

 

 

 

 

ตัวอย่างเนื้อเรื่องนิดๆหน่อยๆ..... 

 

"พี่คิน...พี่รู้มั้ยว่าวารู้สึก...รู้สึกสมเพชตัวเองสิ้นดีเลย ยิ่งคำพูดของพี่แต่ละคำ มัน...อึก มันทำให้วาเกลียดตัวเอง ขยะแขยงตัวเอง เหมือนวาเป็นตัวอะไรสักอย่างที่พี่โคตรจะรังเกียจ" วาริษาระบายความรู้สึกออกมา 

"พี่ไม่ได้หมายความแบบนั้นเลยนะ...แต่พี่เป็นห่วงวา เรื่องที่เกิดขึ้นสำหรับผู้ชายทั่วไป หรือผู้ชายทุกคน มันก็ไม่คิดมากหรอกนะเพราะยังไงมันก็แค่ เซ็กส์ แต่สำหรับผู้หญิงถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันเสียหายนะวา" เขาอธิบายให้เธอฟัง 

"แล้วยังไงเหรอ...พี่คินจะรับผิดชอบวาเหรอ อึก อึก รับผิดชอบไง...แต่งงานเหรอ รับผิดชอบด้วยการเข้าไปขอขมาแม่ของวาเหรอ หรือยังไง ให้เงินเหรอ...หรือว่า...เซ็กส์สำหรับพี่มันทำได้แค่กับผู้หญิงที่ชื่อปลายฟ้าเท่านั้น" 

"..." ยิ่งวาริษาพูดเขาก็ยิ่งรู้สึกผิด 

"ก็คงจะใช่...ใครจะไปอยากมีอะไรกับคนที่ตัวเองไม่ได้รัก มันไม่มีประโยชน์ ไม่มีความหมายอะไรหรอก...กลับจากทะเลเมื่อไหร่ อึก...วาจะหย่าให้" วาริษาพูดจบก็เดินออกไปทั้งน้ำตา 

 

 

***ภาพและเนื้อหาเป็นเพียงการแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนนะคะ*** (ช่วงนี้อินกับซี่รีย์จีนเลยหาภาพนักแสดงจีนมาหมดเลย อิอิ) 

***ขอแจ้งทุกคนนะคะเรื่องนี้จะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ ตอนที่6 และจะติดเหรียญสูงสุดที่ 500 นะคะ***  

เรื่องดราม่ามาอีกแล้วจร้าาาาา ฝากทุกคนติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว