Howling Flame (จบภาค)
32
ตอน
32.3K
เข้าชม
166
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

Original World Theme

ในยุคใหม่ของโลกใบนี้ที่ประกอบด้วยมนุษย์และอมนุษย์มากมายหลากหลายชนิดหลากหลายชนชาติที่ซึ่งดำรงอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างสันติสุข เสรีภาพ และความเท่าเทียม  ความแตกต่างกันของเผ่าพันธุ์ ความน่าพิศวงและการดำรงอยู่ไม่ได้ถูกบันทึกไว้เป็นเพียงตำนานเทพนิยายมหัศจรรย์อีกต่อไป เมื่อพวกเขาเลือกที่จะดำรงอยู่ร่วมสังคมในโลกใบนี้ภายใต้สนธิสัญญาหยุดสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ทุกเผ่าเมื่อกว่า 700 ปีก่อน พวกเขาทั้งหลายต่างอยู่ร่วมกันบนโลกอย่างสันติมาช้านานจนเส้นแบ่งจำกัดของเผ่าพันธุ์ถูกมองข้ามและพังทลาย


                ในยุคปัจจุบันอันเป็นยุคสมัยใหม่ ก่อเกิดเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย วิทยาการในด้านต่างๆล้ำยุคและทันสมัยมากขึ้น ทุกๆคนมีชีวิตอย่างเสรีตามวิธีชีวิตของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเผ่าไหนก็สามารถเข้าหากันได้ ถึงแม้จะเคยต่อสู้ห้ำหั่นกันมาเมื่อในยุคอดีตก็ตาม ความอิสรเสรีที่อยู่ภายใต้กฎหมายข้อบังคับอย่างเหมาะสมทำให้สงครามเผ่าพันธุ์หมดไป การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ หรือประเทศใดๆในโลก ธรรมชาติก็จะยังคงหลงเหลือและจำเป็นอยู่ในส่วนของเผ่าพันธุ์บางเผ่าที่ยังรักความสงบแบบดั้งเดิมอยู่ ถึงแม้เวทย์มนต์หรือพลังธรรมชาติจะถูกลดบทบาทในการใช้ชีวิตลงไปมากด้วยยุคสมัยที่พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง บางเผ่าพันธุ์ก็ยังคงใช้ประโยชน์จากพลังเวทย์มนต์ ซึ่งเป็นพลังของธรรมชาติ แต่พลังของธรรมชาติที่ยังมีอยู่ก็ค่อยๆอ่อนแรงลง แต่ก็ยังไม่หายไป

 

 

 

Story

ตำนานหนึ่งบทแห่งเผ่าพันธุ์ที่เลือนหายไป  กับสายเลือดบริสุทธิ์แห่งบัลลังค์แวร์วูฟที่ถูกพลัดพราก เรื่องราวของ อิลเลียตเต้ แอชลี่ ทหารหญิงสุดแกร่งสายเลือดแวร์วูฟแห่งกองทัพอัซเครเนเซียร์ ที่ต้องต่อสู้ค้นหาคำตอบของตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง เมื่อโชคชะตานำพาให้เธอได้ต่อสู้เพื่อค้นหาความจริงของตนที่หายไปกับเหล่าสหายนักรบสุดเดือด ที่มีชีวิตและบังลังค์หมาป่าแห่งแดนเหนือเป็นเดิมพัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว