รักร้ายเล่ห์พยัคฆ์
63
ตอน
279K
เข้าชม
869
ถูกใจ
457
ความคิดเห็น
331
เพิ่มลงคลัง

รักร้ายเล่ห์พยัคฆ์ 

- ติกาหลัง – 

จองชื่อเรื่อง 6 กันยายน 2562 

 

ความหวาดกลัวในอดีต ถูกแทนที่ด้วยกำแพงแห่งอารมณ์ร้ายรุนแรง และความความเย็นชาในจิตใจ เธอจะช่วยเยียวยาให้หัวใจพยัคฆ์ร้ายที่ดำมืด กลับมาสดใสขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่... 

 

พยัคฆินทร์ จิระกิจวาณิช (เสือ)  

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ลูกเสี้ยวไทย-อังกฤษ-รัสเซีย วัย 40 ปี บริหารงานบริษัทนำเข้ารถยนต์และอะไหล่ ผู้มั่งคั่ง หากทำมันเพื่อบังหน้าธุรกิจสีเทาที่มีเครือข่ายมากมายทั้งในไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ สหรัฐฯ รัสเซีย และเยอรมนี 

นิสัยใจร้อนและโมโหร้ายเหมือนชื่อ ที่แปลว่า พญาเสือโคร่ง ไม่ชอบความพ่ายแพ้ อารมณ์รุนแรงและควบคุมลำบากเมื่อโกรธขึ้นมา หากมีโรคหวาดกลัวความมืดจากปมในอดีตตอนเป็นเด็ก จนพยายามบ่มเพาะตนเองให้แข็งแรงและสร้างกำแพงป้องกันตัวไว้ 

 

ข้าวขวัญ ธาดาวรวงศ์ (ข้าว) 

หญิงสาววัย 20 ปี ที่ได้ทุนเรียนปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยนานาชาติแห่งหนึ่ง ภายในคณะด้านภาษาศาสตร์ ครอบครัวที่เหลือแค่ย่าวัยชราในชีวิต ทำให้ต้องทำงานพิเศษหาเงินค่าใช้จ่าย แล้วการฉลองวันเกิดคืนบรรลุนิติภาวะของตนเองกับเพื่อนๆ ก็นำให้เธอได้พบกับปัญหาใหญ่หลวง จนต้องเข้าไปพัวพันกับ หนุ่มใหญ่มาดเท่ อารมณ์รุนแรง และใจร้ายมาก แต่ก็ใจดีบางเวลา การพยายามดิ้นรนให้มีชีวิตรอดทำให้เธอต้องตั้งสติและคอยเอาใจเขา แม้จะมีบ้างที่แอบร้องไห้บ่อยครั้ง 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว