แจ้งข่าวค่ะ ปกมาแล้ววววววววววววววววว ปกสามีนิรนามมาแล้วค่ะ ฝากด้วยนะคะ วางแผงเร็วๆ นี้แล้วจ้า ท่านไหนอยู่ต่างประเทศ มีอีบุคจำหน่ายนะคะ ส่วนท่านที่อยู่ไทย รอฟังข่าวให้ดีๆ สั่งนิยายเรื่องนี้จะได้ของแถมด้วยน้า จุ๊บๆ

 

 

“ไอ้เด็กแสบ ทำอะไรน่ะ” โรเบอร์โตร้องออกมาอย่างตกใจ แม้จะดึงกุญแจออกแล้วแต่เขาก็ไม่ไว้ใจเจ้าอ้วนตัวแสบนี่ ชายหนุ่มรีบอุ้มร่างอวบอ้วนออกมาจากรถก่อนจะจ้องตาสีฟ้าเข้มอย่างขุ่นเคือง “ลูกใครวะ ซนชิบหา...”

“อ๊ะลุง พูดคำหยาบไม่ดีนะ  มอมมี่หนูบอก” ปากเล็กๆ รีบท้วงคนตรงหน้าอย่างทะเล้น ก่อนที่หนูน้อยจะหันไปลูบรถหรูด้านนอกอย่างชื่นชอบ

“อย่าเอามือของนายไปแตะรถฉันนะเจ้าอ้วนตัวแสบเดี๋ยวมันจะเป็นรอย” โรเบอร์โตร้องห้ามอีกฝ่ายพร้อมทั้งอุ้มเจ้าอ้วนนี่เดินให้ห่างจากรถ

“ขี้หวงชะมัด รวยซะเปล่า” หนูน้อยโรเบิร์ตมองลุงตัวโตด้วยสีหน้าเชิดสูง ก่อนจะหันกลับไปมองรถลัมโบร์กีนีสีแดงหรูข้างหลังตาปรอย “เบื่อแล้วหนูขอได้อ๊ะเปล่าลุง”

โรเบอร์โตมองเจ้าอ้วนด้วยสีหน้าคาดไม่ถึง “นี่นายคิดว่ามันถูกๆ เหรอ รถฉันแพงนะเว้ย ขอกันง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอลูกใครเนี่ย”

“ลูกมอมมี่ ” หนูน้อยสวนตอบทันที ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างให้อีกฝ่ายที่มองเขาอย่างบึ้งตึง

 

 

โรเบอร์โต โอคอร์แนล อายุ 33 ปี

เขาตื่นขึ้นมาด้วยอาการเจ็บร้าวไปทั้งกาย โดยมีดวงตาสีน้ำตาลเข้มคล้ายใครบางคนที่เขารู้จักมองตอบกลับมา..รอยยิ้มของเธอทำให้ห้องแคบๆ สว่างไสวขึ้นเป็นกอง..ดวงตาคมกวาดมองไปทั่วก่อนจะพบว่าเธออยู่ในชุดนอนลายการ์ตูนที่ไม่มีความเว็กวี่เลยสักนิด แต่เขาดันเกิดความต้องการอย่างรุนแรง..อา..แม่หน้าหวานเธอเป็นใครกันนะ

 

“ฉันชื่ออะไร”

“หา..อะไรนะคะ” หญิงสาวจ้องมองอีกฝ่ายด้วยดวงตาที่เบิกโพรง ในขณะที่ใบหน้าขาวผ่องซีดเผือดลง ไม่จริงใช่ไหม...

“คุณจำตัวเองไม่ได้หรือคะ”

“ฉัน..ฉันเป็นแฟนเธอหรือ หรือว่าเป็นสามี..”

ขวัญฤทัยหน้าแดงซ่านเมื่อโดนคนป่วยโมเมแบบนั้น  หญิงสาวส่ายหน้าไปมาจนผมยาวถึงบั้นเอวสะบัดพลิ้ว “ไม่ใช่ค่ะ”

“ถ้าไม่ใช่ งั้นเธอกับฉันคงเป็นเพื่อนกัน”

คราวนี้ขวัญหทัยใจชื้นมาหน่อย เพื่อน ดีกว่าไอ้สถานะสองอย่างที่เขาโมเมตั้งเยอะ หญิงสาวพยักหน้าให้ ก่อนที่หญิงสาวจะผงะเมื่อเขาเติมคำขยายของคำว่าเพื่อนมาอีกคำ

“เพื่อนนอนใช่ไหม”

“นี่คุณ..”

ขวัญหทัยเอ่ยออกมาได้แค่นั้นก็ต้องหลบสายตา เมื่อดวงตาสีฟ้าเข้มที่สวยและมีเสน่ห์ที่สุดดึงดูดเธอให้หลงวนอยู่กับมันจนใจสาวเต้นถี่...หญิงสาวไม่รู้เลยว่า..นับตั้งแต่วันนี้ชีวิตเธอจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ด้วยผู้ชายนิรนามตรงหน้า..

 

ขวัญหทัย       สุวรรณรัตน์       อายุ 27 ปี

   

นักศึกษาปริญญาโทที่มีชีวิตเรียบง่ายมาตลอด แต่ชีวิตเธอมีอันต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเธอได้ช่วยผู้ชายแปลกหน้าจากอุบัติเหตุในยามเช้าตรู่..ผู้ชายนิรนามที่หล่อที่สุดเท่าที่เธอเคยพบ!!

 

โรเบิร์ต สุวรรณรัตน์ (โอคอร์แนล) อายุ 4 ขวบ 

เขาเป็นลูกมอมมี่ เป็นเด็กดีที่สุด ไม่ซนด้วย...แต่เขาไม่มีแดดดี้...อ้อ เขาชอบรถสปอร์ตกับไอร่อนแมน และวันหนึ่งเขาก็ได้เจอคุณลุงร่างยักษ์ที่ขับรถสปอร์ตในฝันของเขา...คุณลุงหน้าบึ้งที่คอยแต่จะขู่เขาอยู่ได้ แต่ก็นะเขาไม่กลัวหรอก...

 

** เรื่องสามีนิรนาม เป็นภาคต่อของ คุณแม่จำเป็น..สำหรับท่านไหนที่รอคอยว่าพ่อหนูร็อบบี้จะเติบโตมาร้ายและแสบแค่ไหน...รอติดตามกันนะคะ..แล้วคุณจะหลงรักพ่อหนุ่มเผด็จการและสุดแสนจะเจ้าเล่ห์คนนี้ **

 



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว