เล่ห์ร้าย สวาทรัก (18+)
33
ตอน
86K
เข้าชม
298
ถูกใจ
341
ความคิดเห็น
183
เพิ่มลงคลัง

 

 

คำโปรยปราย

 

 

เมษา วิสูททัศน์สรีย์ หญิงสาวจากตระกลูโด่งดังที่มีชื่อเสียง เพียงแต่เธอเป็นลูกสาวคนเดียวจึงไม่สามารถดำรงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งที่ยิ่งใหญ่แบบผู้ชายได้ เธอจึงพลันตัวเป็น lady เพื่อรักษาอิสระภาพของเธอ แต่จนแล้วจนรอด เธอก็ถูก พาสเตอร์ หัวหน้าแก๊งราชสีห์ที่ร้ายกาจที่สุดซื้อตัวไป แม้เค้าจะร้ายกับเธอเพียงใด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดเท่า 'เค้ารักเพื่อนสนิทของเธอ'

แนะนำตัวละคร

 

(ฉันเกิดเดือนเมษานะแฮะๆและนี่ก็คงเป็นที่มาของชื่อ)  จะยืนให้ได้โดยไม่ง้ออำนาจของหัวหน้าแก๊งผู้เป็นใหญ่ตามที่พวกที่บ้านต้องการ  ฮึ่ๆๆฉันจะเป็น‘เลดี้‘ที่ยิ่งใหญ่ให้ได้เลยคอยดู...

 


 

ชื่อผมหรือผมชื่อนั่นแหละ... คุณผู้แต่งใจดีตั้งชื่อให้ผมว่าพาสเตอร์... ชื่อจริงพายัพ(ไม่บอกนามสกุลอยากรู้ไปอ่านเอาจาก‘นายคนนี้...ผู้ชายของฉันย่ะ‘ช่วยคุณผู้แต่งโปรโมทหน่อย)  ผมมีผู้หญิงที่ผมรักแล้วถึงแม้ยัยนั่นจะไม่รักผมก็เถอะ  แต่ถึงยังไงขอแค่ได้ตามได้รับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเธอก็พอ(รึเปล่า)  รอแค่จังหวะที่เธอทะเลาะกับเวคินแล้วผมจะรีบไปชิงตัวเธอมาทันที ฮาๆๆผมมันก็ร้ายแบบนี้แหละสนใจความรู้สึกตัวเองที่สุด... แต่พอผมได้มาเจอกับยัยผู้หญิงนิสัยเสีย(จะว่าไปก็นิสัยเสียพอๆกับยัยคริสตัลนั่นแหละ)เธอก็ทำให้ผมหัวปั่นจนยุ่งเยิงไปหมด... แล้วพอผมรู้ว่าเธอเป็นเลดี้..สมองชั่วร้ายๆของผมก็เริ่มทำงานแล้วละสิ ฮาๆๆผมจะจัดการเธอให้หายแสบไปเลย  อยากรองดีกับผมนักใช่ไหมถึงจะเป็นผู้หญิงผมก็ไม่ใจดีด้วยหรอก(เออ... ยกเว้นคริสตัลนะ)  ไม่รู้สะแล้วว่าความทรมานนั่นเป็นยังไง... ฮึ่ๆๆแม่เลดี้สาวเลือดร้อน

**********************************************************************************************************************************

แนะนำและติชมได้นะคะ อย่างที่บอก ภาคนี้เป็นภาคต่อ ให้พาสเตอร์ได้มีบทบาทเป็นพระเอก ตัวละครหลักๆของเราก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวหมดแล้ว อาจจะมีNC บ้าง หวังว่ารีดเดอร์ผู้น่ารักจะติดตามและคอมเม้นกันมาเยอะๆนะค่ะ แล้วจะทะยอยอัพนิยายลงเรื่อยๆค่ะ #romanticsine

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว