จบ Brocon ผมเป็นแฟนพี่ชาย (Mpreg)
17
ตอน
15.3K
เข้าชม
72
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง
ความทรงจำของผม มีแค่พี่ภีมเท่านั้น ความรักของผมก็เช่นกัน

 

 

Story By Tulip Tulip 

Illust By Anpan 

Proofread By Tulip Tulip 

  

  

แนะนำนิยาย 

  

นิยายเรื่องนี้ ถูกแก้ไขเพื่อไม่ให้ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของมนุษย์เรา เนื้อหาที่ถูกแก้ใหม่ อาจมีบางส่วนบางตอนที่คล้ายเดิมอยู่บ้าง แต่ก็ถูกแก้ไขไปมากกว่า 50 % แม้แต่ชื่อตัวละครที่เคยใช้ ก็ถูกแก้ไขไปด้วย  

การบรรยายอาจดูแปลก ๆ ขัด ๆ กันบ้าง เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงบริบทบางอย่าง เช่น พระ-นาย เคยพูดกัน กู-มึง ก็เปลี่ยนเป็น พี่-ผม แต่มีบางส่วนบางตอนที่ยากแก้การแก้ไขจริง ๆ  

ต้องขออภัยแฟนนิยายในชุดตัวละครเดิมด้วยนะคะ ที่ต้องแก้ไขใหม่ทั้งหมด แต่ใด ๆ ความสนุกก็จะพยายามคงไว้เช่นเดิม  

  

ภีมพัฒน์ ศิริวงศ์สกุลชัย (ภีม) เป็นลูกชายของ พงษ์พัฒน์ ที่แต่งงานใหม่กับผู้ชายที่ท้องได้ และมีลูกติด ภีมหลงรักน้องชายต่างสายเลือด แต่ก็ไม่เคยปริปากบอกใคร ได้แต่คอยเฝ้าดูแลอีกคนอย่างพี่ชายที่แสนดี 

ชลธาร จรัสโสภณ (น้ำ) เป็นลูกติดของคุณ ชลธี ที่มาแต่งงานกับคุณ พงษ์พัฒน์ พ่อของภีม จึงทำให้ทั้งภีมและน้ำกลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย แม้น้ำจะดื้อ และซนปานใด แต่ภีมก็คอยเอาใจใส่เสมอ โดยไม่บ่นว่าเหนื่อยแม้แต่ครั้งเดียว 

  

คำเตือน 

  

นิยายเรื่องนี้มีคำพูด และการกระทำที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 หรือบุคคลที่มีวิจารณญาณต่ำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือหากจำเป็นควรมีผู้ปกครองให้คำปรึกษา 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Mpreg ตัวละครชายบางคนสามารถตั้งท้องได้ จึงถือว่าเป็นนิยายวายแนว แฟนตาซี ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างสูง 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558  

ห้ามลอกเลียน ทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่ง ส่วนใด ในหนังสือเล่มนี้ ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น  

และไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

  

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ 

  

Tulip Tulip  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน