ตำนานชายงามอันดับหนึ่ง
24
ตอน
15.6K
เข้าชม
95
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

 

 อีบุคตามlink เลยค่ะ ราคา249บาท จำนวน312หน้าหนาๆจุใจ (ถ้ากดไม่ได้สามารถcopy link ที่ไรท์แปะไว้ในcommemtด้านล่าง หรือ searchชื่อเรื่อง ตำนานชายงามอันดับหนึ่ง ในmebได้เลยค่ะ) 

พระเอกเรื่องนี้แซบมากนะตะเอง ไรท์คอนเฟิมล้านเปอร์เซนต์ 

รีวืวค่ะ 

 

บทนำ 

เมื่อความจำเป็นบีบบังคับให้เขา ‘จางเว่ยหลง’ บุตรชายเสนาบดีฝ่ายซ้าย ผู้รูปงามหล่อเหลาชวนตะลึงจนได้รับฉายา ‘ชายงามอันดับหนึ่งแห่งแคว้น’  

ต้องถูกส่งตัวไปเมืองบาดาลในฐานะเครื่องสังเวยมีชีวิตให้แก่ธิดามังกร ‘วั่นเชียนเชียน’ สตรีลึกลับที่เล่าลือกันว่านางชอบมีสัมพันธ์กับบุรุษแบบรุนแรง ป่าเถื่อน! 

เพื่อเอาตัวรอดชายหนุ่มจึงคิดจะใช้‘แผนชายงาม’ล่อลวงให้ธิดามังกรหลงรัก เพราะจุดประสงค์ที่แท้จริงในการไปเมืองบาดาลของเขาเพื่อต้องการหาวิธีช่วยเหลือหนึ่งคนสำคัญในใจ หาใช่เพื่อเป็น‘ชายบำเรอ’ ของนางไม่ 

...................................................................................................................................... 

จางเว่ยหลงลืมตาขึ้นมาก็พบว่าข้อมือทั้งสองข้างถูกตรึงด้วยโซ่อาคมสีทอง ร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มยืนพิงกับผนังถ้ำหินอ่อนอันเย็นเยียบ 

พอดีกับที่นัยน์ตาคมปลาบล้ำลึกมองไม่เห็นก้นบึ้งของชายหนุ่ม กวาดตามองไปเห็นร่างบอบบางของหญิงสาวเดินเข้ามาพอดี วั่นเชียนเชียนส่งยิ้มให้เขาอย่างยั่วยวน ในขณะที่จางเว่ยหลงมีสีหน้าบูดบึ้ง เขาเบนหน้าหนีอย่างไม่พอใจ  

นางจับคางมนของเขา บังคับให้ก้มลงมองสบตากับดวงตาสุกสกาวราวดวงดาวของตน 

“โมโหที่ข้าล่ามโซ่เจ้าหรือ” น้ำเสียงของหญิงสาวยั่วเย้าอย่างไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด 

ชายหนุ่มยังคงมีสีหน้าบูดบึ้งไม่ตอบคำ 

“เจ้าทำใจเสียเถิดอย่างไรเสียก็ตกเป็นบุรุษของข้าหลายครั้งหลายคราแล้ว เจ้าหนีข้าไม่พ้นหรอก”  

นางพูดบ้าอะไร!  

“ปล่อยข้าลงเดี๋ยวนี้ เชียนเชียน!” 

“หึหึ แบบนี้สนุกกว่าตั้งเยอะ เจ้าอยากลองดูไหมเล่า” 

 

 

 

 

แนะนำเรื่อง 

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์นะคะ เป็นแนวชาย หญิง ฮาเฮสนุกสนาน บ้าบอ นอกจากนั้นยังมีการไขปริศนา สิ่งลี้ลับ ในเรื่อง และnc18+ ตามสไตส์เถาซีเจียเช่นเคย แต่อาจไม่เยอะเท่าเรื่องสนมชายนะคะ555  

พระเอกจะเป็นคนยุคปัจจุบัน มาเกิดใหม่โดยที่ยังมีความทรงจำของร่างเดิม ดังนั้นสำนวนที่พระเอกใช้จะไม่โบราณเหมือนตัวละครอื่นๆ จะมีคำปัจจุบัน มีทับศัพท์บ้างนะคะ^^ 

จะพยายามอัพให้ได้วันเว้นวันนะคะ^^ ขอหนึ่งเม้นเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว