[THE SECRET] สัมผัสร้าย ซุปตาร์ซาตาน
10
ตอน
10.1K
เข้าชม
81
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง

 

หลี่ไห๋ พระเอกลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง 

เป็นถึงซุปตาร์ดังของฮ่องกง นิสัยเจ้าเผด็จการ อยากได้อะไรก็ต้องได้ และไม่มีใครขวางเขาได้เช่นกัน ตระกูลของเขายิ่งใหญ่สุดในฮ่องกง ทั้งหน้าตาวงตระกูลและชื่อเสียงของเขาด้วยเช่นกัน 

 

ฉีเย่ว นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง  

เดิมทีเธอเป็นแค่เด็กที่เกิดขึ้นในตระกูลหลี่ ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนในตระกูลเลยเเม้เเต่น้อย เเต่ด้วยโชคชะตาดึงให้เธอต้องเข้าไปพัวพัน เธอจึงเลี่ยงที่จะปะทะกับเขาไม่ได้..... 

 

เจียงเผิง นายแบบหนุ่มหน้าหวานชาวฮ่องกง 

ผู้คลั่งไคล้ในการการทำธุรกิจด้านแฟชั่น เเละเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในฮ่องกงและเซี้ยงไห้ รวมไปถึงเป็นผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ก็ว่าได้ 

 

เว่ยหยาง ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองจีน เธอมักจะได้ประคู่แสดงละคร ซีรี่ย์กับหลี่ไห๋อยู่หลายเรื่อง จนกลายเป็นที่โ่ด่งดังทั่วเอเชีย 

 

[THE SECRET] สัมผัสร้าย นายซุปตาร์ซาตาน 

เรื่องราวความรัก ความชิงชัิงของซุปตาร์หนุ่มที่ชื่นชอบในการทรมานจิตใจและร่างกายของน้องสาวต่างสายเลือดต่างมารดา เขาจะรู้สึกสะใจทุกครั้งที่เห็นเธอต้องนั่งหลบมุมร้องไห้ ถึงแม้ว่าภายนอกฉีเย่วดูเหมือนจะเข้มเเข็ง แต่แท้ที่จริงแล้วเธอกลับต้องเจอเรื่องที่ไม่ควรจะเจอมาตั้งเเต่ไหนแต่ไร เธอยอมปิดปากเงียบสนิทถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจวบจนวินาทีสุดท้ายของช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดนี้.... 

“ถ่างขาสิฉีเยว่ ไม่ได้ยินที่ฉันสั่งรึไง?” หลี่ไห๋เอ่ยด้วยน้ำเสียงแห้งผาก พรางซุกไซ้ซอกคอขาว มือสากลูบไล้ไปทั่วสัดส่วนโค้งเว้าของอีกฝ่าย มือหนาทั้งฉีกและทึ่งเสื้อผ้าตัวสวยจนขาดหลุดติดมือ  

“ไม่เอา..หลี่ไห๋ ฉันเจ็บ..อื้อ..!” ฉีเยว่เอ่ยออกมาด้วยเสียงสั่น มือเล็กพยายามดันกายแกร่งของอีกฝ่ายให้พ้นตัว แต่ทว่าคนเจ้าเผด็จการกลับไม่ยอมปล่อยเธอให้เป็นอิสระง่ายๆ 

“ฉันบอกให้ถ่างขาไม่ได้ยินรึไง..” 

“ไม่เอา..ฉันไม่อยากทำ...” 

“แต่ฉันอยาก ! เธอจะขัดคำสั่งงั้นหรอ...อืม” ชายหนุ่มเอ่ยพรางก้มลงลากเขี้ยวยาวๆตรงเนินอกอวบอิ่มเพื่อเป็นการลงโทษอีกฝ่ายที่กล้าขัดคำสั่งเขา ฉีเยว่ส่ายหน้าทั้งน้ำตา พรางร้องเสียงหลงเมื่ออีกฝ่ายช้อนตัวเธอลอยเหนือพื้น กดเธอลงแนบกระโปรงรถคันหรู 

“อย่า...หลี่ไห๋ได้โปรดเถอะ เดี่ยวใครมาเห็นเราเข้า” เธอทักท้วง 

“ลืมไปแล้วรึไงที่นี้มันที่ส่วนตัวของฉัน ใครหน้าไหนจะกล้าเข้า..ถ่างขาออกสิ อย่าให้ฉันต้องใช้กำลัง..” ด้วยความหวาดกลัวและมีทางเลือกไม่มากนักเธอจึงยอมทำตามแต่ใจเขาโดยดี ชายหนุ่มยิ้มเยาะตรงมุมปาก ก่อนจะปลดกางเกงลงแค่ครึ่ง ฝั่งกายหยาบเข้าไปในร่างเธอทันที..โดยไม่ฟังคำทัดท้าน 

“อ๊าส์! ดี” 

“หลี่ไห๋...ฉันเจ็บ..!” ฉีเย่วเอามือจิกลงบนไหล่ของกระโปรงรถ แรงกระแทกตัวเข้ามาเมื่อครู่ทำเธอรู้สึกเจ็บและจุกจนถึงกับนิ้วหน้า...ไม่มีครั้งไหนที่เขาจะปราณีเธอเลยสักครั้ง ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองร่างกายกำยำมากแค่ไหน... 

“แน่นดีแฮะ....เธอนี่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆ อ๊ะ !” คนตัวสูงพูดออกมาอย่างหน้าไม่อาย ค่อยขยับตัวเข้าออกทีละนิด ทุกๆจังหวะการสอดใส่ เขาจงใจกระแทกตัวลงมาให้อีกฝ่ายทนไม่ไหว... 

“รู้สึกดีกับมันรึเปล่า..?” ชายหนุ่มเอ่ยในขณะที่ดึงขาเรียวพาดไหล่เขา พรางเอื้อมมือกุมเอวสอบแน่น กระแทกตัวลงไปเน้นๆทุกดอก.. 

“ฉันเจ็บ..อื้ออ...หลี่ไห๋ พอเถอะ...อ๊ะ อ๊ะ !” 

“พออะไรกัน มันเพิ่งเริ่มต้นเองแม่สาวน้อย....” 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

ดอกไม้พันกระดูก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว