Exchange Student (นายนักเรียนแลกเปลี่ยน)

Y

Exchange Student
(นายนักเรียนแลกเปลี่ยน)

Exchange Student (นายนักเรียนแลกเปลี่ยน)

jai.A

Y

7
ตอน
2.8K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

นักเรียนแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากเป็นโดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือการได้ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศที่ไม่เคยไปอากาศที่ไม่เคยสัมผัสหรือแม้แต่สิ่งก่อสร้างที่น่าหลงใหลแต่กว่าจะได้เป็นนั้นมันช่างยากแสนยากเหลือเกิน

เซน หรือ นาย พลช ที่อ่านว่า พะ-ลด ไม่ใช่ พด ที่ ล. ลิงเป็นตัวควบกลํ้า กำลังยืนปรุงรสก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้นเพื่อนของผมที่กำลังเหล่สาวๆ เอ๊ะ!หรือผมควรจะบอกว่าชื่นชนสาวๆดี อา(เสียงยาว) ช่างมันเถอะเอาเป็นกำลังมองสาวๆแล้วกัน จู่ๆบูมเพื่อนของผมก็พูดขึ้นมาว่า " เฮ้ย!เซน Boy Friend มึงมาว่ะ " ผมจึงหันไปมองตามและสายตาของผมไปสบกับ เจอาร์ หรือ นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาจากอเมริกาเข้าอย่างจังผมจึงยิ้มและทักว่า " Hi,Boy Friend " ไอประโยคที่ผมทักไปเล่นๆแต่เป็นจุดเปลี่ยนให้ชีวิตผมมีแฟนจริงๆนี่คืออะไรรร แล้วไอแฮชแท็ก เจเซนเรือนี้แข็งแกร่งมันคืออะไรใครก็ได้ช่วยบอกผมทีๆๆๆ. ╥_╥

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายแบบฟิลกู้ดนะคะไรท์ไม่ชอบดราม่าค่ะเนื้อเรื่องสบายๆอ่านผ่อนคลายได้ค่ะไรท์เป็นมือใหม่ค่ะนี่คือการเขียนและแต่นิยายครั้งแรกของไรท์เลยถ้าผิดพลาดตรงไหนสามารถคอมเมนท์บอกไรท์ได้เลยค่ะไรท์พร้อมแก้ไขเสมอ #ฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ในใจทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณงับ❤

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว