Death Wolf ตามล่ารักสุดร้าย นายหมาป่าสุดหล่อ [เรื่องราวของมนุษย์หมาป่าหนุ่มที่ต้องการมีลูก]

อีโรติก

Death Wolf ตามล่ารักสุดร้าย นายหมาป่าสุดหล่อ [เรื่องราวของมนุษย์หมาป่าหนุ่มที่ต้องการมีลูก]

Death Wolf ตามล่ารักสุดร้าย นายหมาป่าสุดหล่อ [เรื่องราวของมนุษย์หมาป่าหนุ่มที่ต้องการมีลูก]

ramitalee

อีโรติก

3
ตอน
28.3K
เข้าชม
155
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เรื่องของมนุษย์หมาป่าเผ่าวูฟ ที่กำลังจะสูญพันธ์ เป็นหน้าที่ของรัชทายาททั้ง 3 ของราชาวูฟ ที่ต้องมีทายาทสืบสกุล ซึ่งเป็นสมบัติอย่างหนึ่งของผู้ที่จะขึ้นมาเป็นราชา พวกเขาต้องหามนุษย์สาวรุ่นพรหมจรรย์ มีร่างกายแข็งแรงพอที่จะให้กำเนิดทายาทของวูฟได้ ทายาททั้ง 3 ได้แก่

 

 

ชานยอล

ชานยอลพี่คนโต รัชทายาทอันดับ 1 ของราชาวูฟ  เขาต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่แทีจะขึ้นเป็นราชาโดยการให้กำเนิดทายาท แต่เขากลับไม่ซ่ำชองเรื่องแบบนี้เอาซะเลย และบาดแผลภายในใจทำให้เขาไม่สามารถรักผู้หญิง คนไหนได้อีก แล้วเรื่องมีลูกเขาจะทำอย่างไร

 

 

 

เซฮุน

เซฮุนรัชทายาทอันดับที่ 2 เขาไม่สนใจเรื่องราชบัลลังก์แม้แต่น้อย วันๆ เขาสนใจแต่เรืีองผู้หญิง เขาเป็นที่เจ้สชู้มาก ควงผู้หญิงไม่ซ่ำหน้า เปลี่ยนคู่นอนไปทั่ว เขาไม่คิดจะจริงจังกับผู้หญิงคนไหน จนกระทั่งเขาพบเธอ

 

 

ดีโอ

ดีโอ รัชทายาทองค์สุดท้อง เป็นน้องเล็กที่ดูสดใส ร่าเริง ชอบการศึกษาเล่าเรียน ด้วยรูปร่างที่ดูเด็ก ทำให้เขาเรียนชั้นม.ปลายได้อย่างแนบเนียน เรียนจบมาได้รู้กี่ครั้งแล้วจนถึงครั้งนี้เขาได้เจอกับเพือนร่วมชั้นทำให้เขาคิดว่าควรทำอะไรต่อไป

 

 

ฮานิ

ฮานิ สาวสวยเสน่ห์แรง นักเค้นคนใหม่ในคลับของเซฮุน เธอจำเป็นต้องขายร่างกายเพื่อนนำเงินไปให้แม่ที่ติดเหล้า และชอบทำร้ายร่างกายเธอ ด้วยสภาพที่แม่ของเธแเป็นผู้หญิงกลางคืนมาก่อน ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงแรๆ แต่เธอก็ต้องสู้ชีวิตมาด้วยความยากลำบาก

 

 

 

 

เยริน

เยริน สาวน้อยม.ปลาย สวย น่ารัก เป็นนักกีฬารร. เธอถูกห้อมล้อมไปด้วยคนที่รักเธอ ทำให้เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แต่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นซึ่งทำให้โลกของเธอมันกลับโหดร้ายอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน

 

 

 

 

จียอน

จียอน เด็กสาวที่สวยใสไร้สมอง ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง หนำซ้ำยังโดนเพื่อนๆ รังแกอีก เพราะคนอื่นเห็นว่าเธอโง่ หลอกง่าย เธอจึงตองหาติวเตอร์มาติวให้เธอ แล้วเขาคนนั้นก็คอยปกป้องเธอและดีกับเธอมาโดยตลอด โดยที่ไม่รู้เลยว่าระหว้างเขาและเธอมีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นที่จะให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดการณ์

 

 

 

 

Coming soon...

สวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักของมนุษย์หมาป่า เป็นแนวแฟนตาซี แต่มีเนื้อหาค่อยข้างไปทางอีโรติก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ 

เปิดเรื่องไว้ถ้าฟิดแบคดีจะอัพลงเร็วๆ นี้ค่ะ

ช่วย Vote กันเยอะๆ น้าตัว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว