เพื่อนพ่อขอเป็นแฟนNC+
25
ตอน
35.2K
เข้าชม
207
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
285
เพิ่มลงคลัง

 

 

แอบมาเปิดเรื่องใหม่อีกเรื่อง เรื่องก่อนหน้าก็ยังไม่จบแต่ก็อัพเดทไม่เคยขาด เรื่องนี้เป็นเรื่องเบาๆสมอง ไม่มีไรให้คิดมาก มันเกิดจากความบ้าผู้ชายของไรท์เองครับ หึหึ คนมีอายุนี่ชอบจริง 

 

เรื่อง: เพื่อนพ่อขอเป็นแฟน! NC+  

 

เมื่อเพื่อนพ่อที่อายุห่างกันเป็นสิบปี อย่าง ‘อาเดฟ’ หลังจากเลิกรากับเมียได้ไม่นานก็เกิดบ้านึกคึกอะไรขึ้นมาไม่รู้ ว่างเป็นไม่ได้ต้องเข้ามาหยอด มาอ่อย มาจีบเด็กที่มีสถานะเป็นเพื่อนของลูกชาย ‘น้องโม’ คือคนที่อาเดฟตามจีบ คนที่อาเห็นตั้งแต่เด็ก เห็นตั้งแต่ตรงนั้นไม่มีสาหร่ายจนเป็นหนุ่มมอ.ปลายร่างกายแก่นแก้ว กวนตีน นิสัยชอบหยอก แอบดื่มเหล้าหน้าเสาธงเป็นประจำ วันดีคืนดีโดนผู้ใหญ่รุกหนักเข้า กำแพงปูนซีเมนต์! ไม่สิ กำแพงก่อทรายก็ทะลายลงในพริบตา แต่จะโทษว่าผู้ใหญ่อย่างอาเดฟก็คงไม่ได้ ต้องโทษที่หัวใจของน้องโม ที่มันมักจะ ‘กำเลิฟ’ใหญ่ พอมีคนมันดูเอ็น ‘เอ็นดู’ เข้าหน่อยก็หลวมตัวคล้อยตามยิ่งกว่าน้ำไหลลงจากที่สูงเสียอีก... 

 

Intro 

 

น้องโม 

“อามองอะไร?” 

 

อาเดฟ 

“หึ อามองเด็กดื้อ ทำงานไปด้วยกินเบียร์ไปด้วยแล้วงานจะเสร็จมั้ย”พร้อมยกยิ้มมุมปาก 

 

อาเดฟ 

“งั้นกลับบ้านดีๆล่ะ แล้วถ้าเห็นเจ้าโฟนมันหน้าหมู่บ้านบอกมันด้วยว่า..”อาเดฟมองคนตรงหน้าอีกครั้ง “ว่า ว่าที่เมียพ่อจะกลับแล้ว ให้มันกลับบ้านมาได้” 

 

น้องโม 

“ใครจะบอกแบบนั้นกันเล่า!” 

 

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงนะครับ เรื่องนี้ทั้งตัวละคร สถานที่ไม่มีอยู่จริงเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ยังไงก็ฝาก อาเดฟกับน้องโมด้วยนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว