เมื่อหัวหน้าสาวสวยสุดเซ็กซี่พลาดถูกวางยาปลุกเซ็กส์ในขณะปฏิการและตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกขังอยู่กับลูกน้องหนุ่มหล่อนิสัยแสนดี มาดูว่าใครจะอดใจไม่ไหวก่อนกัน

คำโปรย 

...เขาเฝ้าทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแสนดีมาตลอดไม่เคยเปื้อนราคีใดๆ ทั้งนั้น 

ทั้งสุรานารีเขาไม่เคยแตะ แต่เธอกลับคอยแกล้งเขาด้วยการยั่วยวนเขาต่างๆ นาๆ แล้วแบบนี้จะให้เขาทนไหวได้ยังไง... 

...เธอสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ไม่ว่าชายใดก็ต้องเหลียวหลังมอง แต่เขากลับไม่สนที่จะมองเธอเฉกเช่นชายอื่น แต่พอถูกเธอยั่วเข้าหน่อยก็อายหน้าแดงราวกับหญิงสาวไร้เดียงสา แล้วแบบนี้จะไม่ให้เธอสนุกที่ได้แกล้งเขาได้ยังไง... 

  

ตัวอย่างเล็กน้อย 

...“อืม ผู้กอง” สะโพกสอบขยับเข้าออกอย่างยากลำบากด้วยความคับแน่นเหมือนมันจะดูดกลืนเขาให้จมหายเข้าไปข้างในพอถอนลำกายออกมาจนเกือบสุดเธอก็หยัดสะโพกตามติดอย่างเผลอตัวจากนั้นเขาก็กระแทกสวนเข้ามาจนมิดลำ... 

...“ไม่เป็นไร...อ๊า...ทิชาชอบที่คุณร้อนแรง อ๊า อื้อ บะ...แบบนี้ อา...เชนทร์ไม่ไหว ทิชาจะไม่ไหวแล้ว...อ๊า อ๊า” ราเชนทร์ได้ยินแบบนั้นก็พลิกตัวเธอลงนอนบนเตียง ก่อนจะกระแทกกระทั้นหนักหน่วงจนทิชากรแทบหายใจหายคอไม่ทัน กรีดร้องเสียงครวญครางเคล้ากับเสียงเนื้อกายกระทบกันดังลั่นห้อง... 

...“ผมขอได้ไหมครับ ขอตรงนี้ได้หรือเปล่า...” ราเชนทร์กดตัวเธอลงมาเบียดหนักหน่วงเพื่อให้รู้ว่ามันคือตรงไหนที่กำลังพูดถึง ทิชากรยิ้มหยาดเยิ้มไม่ตอบแต่กลับยกตัวเองขึ้นสูง ชันเข่าขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะจับเชนทร์น้อยขึงขังขึ้นมาให้ปลายหัวมันถูไถอยู่กับนวลนางเปียกชื้น... 

 

คำเตือน 

สำหรับใครที่หลงมาอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วไม่ชอบใจ ขัดใจ ขอให้กดปิด (X) ได้เลยแล้วไปอ่านนิยายเรื่องอื่นที่ตรงใจตัวเองนะคะอย่าฝืน 

เนื้อหานิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อบุคคล สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ และหลักการทำงานต่างๆ ในอาชีพเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น 

ไม่มีอยู่ในโลกความเป็นจริง เป็นเพียงโลกในนิยายที่จินตนาการขึ้นมา 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายอิโรติกที่มีแฟนตาซีปะปนด้วยนิดหน่อย 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม