ว่าขี้เหร่ดีนัก ผมจะทำให้ตกหลุมรักคอยดู!! 20+ YAOI

Y

จบ ว่าขี้เหร่ดีนัก ผมจะทำให้ตกหลุมรักคอยดู!! 20+ YAOI

ว่าขี้เหร่ดีนัก ผมจะทำให้ตกหลุมรักคอยดู!! 20+ YAOI

keemmi

Y

47
ตอน
311K
เข้าชม
430
ถูกใจ
268
ความคิดเห็น
1.73K
เพิ่มลงคลัง

ว่าขี้เหร่ดีนัก ผมจะทำให้ตกหลุมรักคอยดู!! 20+ YAOI 

ก้อนเมฆ vs เพลิง 

นายเอกชื่อ นายชญานันท์ วิจิตรจินดารัตน์ ชื่อเล่นชื่อ ก้อนเมฆ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ เอกธุรกิจการค้าสมัยใหม่ มหาวิทยาลัยธนาวิวัฒน์ 

“สวัสดีครับทุกคนผมก้อนเมฆ ก้อนเมฆที่ดูเหมือนจะเข้ากับชื่อผมได้เป็นอย่างดีเพราะอ้วนๆกลมๆเหมือนกับผมที่เป็นอยู่ในตอนนี้เลยฮ่าๆๆ ยอมรับตรงๆเลยนะครับว่าเสียเซลล์อยู่มากเวลาถูกเพื่อนๆหรือคนอื่นล้อว่าอ้วนดำ แต่จะทำยังไงได้ ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด แม่ให้กินมาเยอะ บทจะลดน้ำหนักก็ยากแสนเข็ญ คำพูดที่ติดปากก็คือ กินไปก่อนพรุ่งนี้ค่อยลด ฮ่าๆๆ” 

พระเอกชื่อ นายพระเพลิง ธนาวิวัฒน์ ชื่อเล่นเพลิง นักศึกษาชั้นปีที่ 2 (หยุดเรียน 1 ปี) คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้า มหาวิทยาลัยธนวิวัฒน์ 

“สวัสดีผมเพลิง อ่านจากนามสกุลทุกคนก็น่าจะรู้ว่าผมคือลูกชายเจ้าของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งนี้ อันที่จริงก็ถูกพ่อบังคับให้เรียนนี่แหละ ผมก็ไม่ได้ชอบเรียนสักเท่าไหร่หรอกแต่ ก็ต้องเรียนให้จบเพราะพ่อเป็นถึงอธิการบดีมหาลัยกลัวจะอับอายชาวบ้านชาวช่องเขา แต่จะว่าไป การเรียนให้จบเนี่ยมันเป็นเรื่องง่าย เพราะไม่มีอาจารย์คนไหนที่จะกล้าต่อว่าผมสักคน แต่เพียงแค่ผมขี้เกียจมีแค่นั้น เอาเป็นว่ามาติดตามชีวิตเรื่องราวของผมในเนื้อเรื่องละกันนะครับ” 

เกริ่นนำ 

“โอ๊ย ใครวะมาจอดรถแบบนี้แล้วกูจะออกยังไงวะเนี่ย” เจ้าของร่างอ้วน หนาใหญ่เทอะทะ กำลังยืนมองรถยนต์คันหรูที่จอดปิดช่องทางเข้าออกของรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองกำลังหัวร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากจะต้องรีบกลับเพื่อที่จะไปทำงานพาร์ทไทม์ต่อแล้วใกล้เวลาจะเข้างานแล้วด้วย 

“นี่ รถของคุณหรือเปล่า” ก้อนเมฆหันซ้ายหันขวาเล็กน้อยก่อนที่จะเห็นคนยืนคุยโทรศัพท์อยู่แถวๆรถจึงรีบเดินไปสะกิดถามแบบเสียมารยาทเพราะชายคนนั้นกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ 

“คุยโทรศัพท์อยู่” ชายคนนั้นพูดออกมาก่อนที่จะหันไปสนใจโทรศัพท์ต่อไม่สนใจก้อนเมฆที่กำลังจะรีบไปทำงาน 

“นี่คุณ ช่วยกรุณาไปเข็นรถออกให้ผมด้วย ผมรีบ” ก้อนเมฆยังคงพูดเสียงดังก่อนที่ชายคนนั้นจะขมวดคิ้วแล้วมองหน้าเล็กน้อย พูดลาคนที่อยู่ในสาย พร้อมกับวางโทรศัพท์และเก็บใส่กระเป๋า 

“มึงเป็นใคร มาสั่งอะไรกู” เจ้าของร่างสูงเดินเข้ามาพร้อมกับกลิ่นบุหรี่ที่โชยมา ก่อนที่ก้อนเมฆถอยห่าง2-3 ก้าวเมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะโดนตีน 

“ก็รถของคุณมันจอดขวางทางคนอื่นเขา หัดมีมารยาทบ้างสิไม่ใช่มีแต่รถผมที่ออกไม่ได้แต่รถทุกคนที่จอดอยู่ที่นี่ออกไม่ได้ทั้งนั้นคุณใหญ่โตมาจากไหนกันห้ะ” ชายร่างใหญ่ที่มีนิสัยเกี้ยวกราดอารมณ์ร้อนเป็นประจำเพราะไม่ชอบบรรยากาศสภาพแวดล้อมที่ร้อนจนทำให้เนื้อตัวของเขาเปียกมันเลยพาลทำให้หงุดหงิด 

“ใหญ่โตมาจากไหนหรอ นายไม่รู้จริงๆหรอ หึๆ แต่ช่างเหอะ เอาเป็นว่า กูไม่ถอย มึงจะทำไมจะมีเรื่องกับกูหรือไง” เพลิงที่อารมณ์ร้อนเป็นพิเศษอยู่ด้วยพูดถามขึ้นพร้อมกับกระชากคอเสื้อของชายร่างอ้วนที่ตัวใหญ่กว่าเขา 2-3 เท่า เลือดร้อนพร้อมบวกตลอด 

“เฮ้ยเฮ้ยไอ้เมฆ พี่คะขอโทษแทนเพื่อนด้วยค่ะ” ทันทีที่เพื่อนของก้อนเมฆเดินผ่านเข้ามารีบวิ่งกรูกันเข้ามาเป็นกลุ่มทันทีเมื่อเห็นว่าก้อนเมฆกำลังมีเรื่องกับคนใหญ่คนโตเข้า 

“เพื่อนพวกมึงหรอ ฝากเอาไปดูแลด้วยแล้วกัน อย่าปล่อยให้มันหิวอ้อย หิวกล้วยแถวๆนี้ เดี๋ยวมันจะได้กินตีนแทนอ้อยแทนกล้วย” เจ้าของร่างสูงปล่อยเสื้อเมื่อเห็นว่าเพื่อนๆของไอ้อ้วนนี่มันมาแล้วจึงพูดบอกตักเตือนเพียงเท่านั้นแล้วเดินออกกลับไปขึ้นรถยนต์คันหรูแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว