ผิดหรือไงถ้าจะรักคุณแม่จอมมารน่ะ

Yuri

ผิดหรือไงถ้าจะรักคุณแม่จอมมารน่ะ

ผิดหรือไงถ้าจะรักคุณแม่จอมมารน่ะ

Akatsuki Shiro

Yuri

44
ตอน
22.2K
เข้าชม
83
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
206
เพิ่มลงคลัง

 ผิดหรือไงถ้าจะรักคุณแม่จอมมารนะ 

 

เข้าใจกันก่อนเข้าเนื้อเรื่อง 

หลังจากมหาสงครามที่ผู้กล้าทั้งสองต้องแตกหักกันจนทำให้เหล่าแฟรี่ต้องแยกเป็นสองฝ่ายนั้นคือเผ่าแฟรี่ และ เผ่านักล่าแต่ในหมูชาวนักล่าก็ยังมีพวกที่ไม่เห็นด้วยกับราชาของตนและได้ทำการปฎิวัติหากแต่พวกเขาเหล่านั้นก็พ่ายแพ้ให้กับราชาของพวกเขาและถูกส่งมายังโลกคู่ขนานของพวกมนุษย์ในยุคกลางแต่เพราะรูปร่างของพวกเขาที่แตกต่างกับพวกมนุษย์เลยทำให้พวกเขาถูกขับไล่และถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจและเพื่อปกป้องพวกพ้องของตนพวกเขาจึงสร้างราชาขึ้นมาราชาที่มีนามว่า จอมมาร  

เรื่องย่อ 

ตัวฉันเป็นลุกของผู้กล้าในตำนานแต่ฉันไม่ได้ถูกเลี้ยงมาโดยท่านพ่อหรือท่านแม่ที่เป็นผู้กล้าในอดีตแต่เป็นจอมมารผู้สังหารพ่อแม่ของฉันและเหตุผลที่เขาเก็บฉันมาเลี้ยงก็เพื่อสิ่งเดียวนั้นคือ ฉันจะต้องกลายเป็นผู้กล้าที่เก่งกาจที่สุดและเป็นผู้กล้าที่จะต้องฆ่าเขาในสักวัน แต่ว่าฉันดันไปหลง รัก เขาสะได้เนี่ยสิแถมเรายังเป็น ผู้หญิง เหมือนกันอีก 

 

 อินเมจ จอมมาร เฮเลน่า เคท แคลร์ (Helena Kate Claire)  

จอมมารผู้มีอายุมานานกว่า 700 ปีในชีวิตของเธอนั้นเธอเห็นและต่อสู้กับผู้กล้า ของแต่ละยุคมานับไม่ถ้วนและเธอก็รู้สึกเบื่อหน่ายที่ไม่ได้มีผู้กล้าคนไหนเหมาะสม กับคำว่า ' ผู้กล้า ' เลยสักนิดและเธอไม่ยอมให้พวกไม่เหมาะสมนั้นมาฆ่าเธอแน่นอนดังนั้นเธอเลยคิดจะสร้างผู้กล้าขึ้นขึ้นมาเองด้วยมืเธอนี่หละ 

 

 

 

อินเมจ ฟิโอน่า (Fiona)  

ลูกสาวของผู้กล้าคนล่าสุดเธอถูกจอมมารเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เกิดเพราะ จอมมารไม่อยากให้เธอเติบโตมาในสังคมมนุษย์ที่ชอบแสวงหาอำนาจ เเละหน้าที่ของเธอมีเพียงการฝึกและเตรียมพร้อมเพื่อเป็นผู้กล้าที่เหมาะสม จะฆ่าจอมมารเท่านั้นแต่เธอกับไปหลงรัก แม่เลี้ยงจอมมาร ของตัวเองสะเนี่นยสิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว