หลอกรัก
0
ตอน
343
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เขา เข้าหาเธอแค่ต้องการเอาชนะคำสบประมาทของเพื่อนแค่นั้น 

 

เธอ แอบรักเขามานานพอได้มีโอกาสได้รักกันแต่กลับได้แค่คำลวงหลอกแค่นั่น 

 

 

บทนำ 

 

ตึก!ๆ (เสียงวิ่ง)ให้ตายเถอะสายแล้วจะไปเรียนทันไหมฉันนี่! ตึกตึกๆ ตุบ! อ่ะโอ้ยยยยเจ็บจังชนใครเข้าละเนี่ยฉัน "ขอโทษค่ะฉันรีบไปหน่อย"ทั้งก้มเก็บเอกสารทั้งกล่าวขอโทษเฮ้อ..ชีวิต"ทีหลังก็วิ่งดูทางด้วยจะได้ไม่ชนคนอื่นอีก"ได้ยินคำพูดแค่นั่นก็ทำให้ฉันรีบเงยหน้าขึ้นไปมองคนตรงหน้าให้ชัดๆเพราะจากน้ำเสียงมันคุ้นมาก"พะพี่นำทัพ!" "หืออเธอรู้จักฉันด้วยหรอ" "อะเออก็ไม่เชิงค่ะคะคือว่าหนูชะ..."เฮ้!ไอ้นำทัพทางนี้ๆ" "อืม" พอพี่เขาตอบเพื่อนเสร็จเขาก็เดินไปเลยโดยไม่หันมามองฉันสักนิด-_- 

เฮ้อกะจะสารภาพรักแบบตรงๆสักหน่อยกว่าจะมีโอกาสได้เจอกับพี่เขามันน้อยมากกกบ่นกับตัวเองเพลินๆยกแขนดูนาฬิกาเฮ้ยยจะ9โมงแล้วตายๆเข้าคลาสเรียนสายแน่ๆเลยวันนี้ไม่น่าดูซีรีย์ดึกเลยตื่นมาเรียนสายจนได้ฉัน 

  ด้านนำทัพชายหนุ่มผู้มีภายนอกที่หล่อเหลาเย็นชาแต่ภายในร้ายลึกและที่สำคัญชอบเอาชนะ 

"เฮ้ยไอ้นำทัพเมื่อกี้มึงยืนคุยกับสาวที่ไหนว่ะ"เจเจเพื่อนนำทัพถามขึ้นเมื่อชายหนุ่มเดินมาหา 

"ใคร?อ๋อเธอวิ่งมาชนน่ะไม่มีไรหรอก" 

"จริงดิ่?" "แล้วไอ้นำทัพมันจะโกหกทำไมห่ะไอเจยัยเมื่อกี้ออกจะเฉิ่มๆไม่ใช่แนวมันสะหน่อยใช่มะนำทัพ"ทีเพื่อนอีกคนของนำทัพพูดขึ้น 

"อือ" "โอะไอ้นี้กูพูดสะยาวตอบกูแค่อือคำเดียวเฮ้ยแต่กูคิดไรสนุกๆออกแล้วว่ะ" เจเจพูดขึ้น"อะไรอีกละ?" 

"กูอยากพนันกับมึงไอ้ทัพถ้ามึงจีบยัยเฉิ่มติดกูให้มึงเลย1ล้านแต่ถ้าไม่ติดมึงต้องยกแลมโบกินีลูกรักมึงให้กูเคนะ55" "ทำไมกูต้องทำตามที่มึงพูด" 

เออใช่ไอ้ทีทำไมมึงต้องท้าพนันไอ้ทัพด้วย" 

"ก็กูอยากรู้ว่าผู้หญิงเฉิ่มๆแว่นหนาเตอะเรื่องบนเตียงจะแซ่บไหมจะซิงรึเปล่าน่ะสิแต่กูจีบไม่ลงมันไม่ใช่เปคอ่ะเคป่ะคร่าบบ" "หึ!น่าสนแต่เงินแค่ล้านเดียวไม่สนุกเลยไม่ตื่นเต้นเพิ่มเป็นสอง" 

"ไม่มีปัญหาครับคุณเพื่อน" 

"เอาจริงหรอว่ะไอ้ทีไอ้นำทัพ" 

"อือ","เออ" "ตอบพร้อมเพียงเออๆกุจะดูอยู่ห่างๆละกันแต่กูไม่เกี่ยวกับการพนันครั้งนี้ของพวกมึงนะเว้ย"แล้วใครให้มึงเกี่ยวล่ะไอ้ทีนำทัพเถียงในใจแสระยิ้มด้วยความสนุกแล้วเจอกันนะยัยเฉิ่ม 

ฉันจะทำให้เธอเป็นของฉันให้ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว