(Designer) ดีไซเนอร์ขาวีนกับมาเฟียจอมโหด nc25+

อีโรติก

(Designer) ดีไซเนอร์ขาวีนกับมาเฟียจอมโหด nc25+

(Designer) ดีไซเนอร์ขาวีนกับมาเฟียจอมโหด nc25+

โลมาสีฟ้าอ่อน

อีโรติก

29
ตอน
20.3K
เข้าชม
183
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

ซีรีย์ สามแซ่บเจ้าเสน่ห์

เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักสาวสวยรวยเสน่ห์ทั้งสามคน ที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เรียนปี 1 จนปัจจุบันต่างคนต่างทำอาชีพที่ตัวเองถนัดแต่ก็ยังคงคบหาและคอยช่วยเหลือกันเสมอ แม้ทั้งสามจะมีหน้าตาและบุคลิกแตกต่างกันแต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ความแซ่บ!

(Designer)ดีไซเนอร์ขาวีนกับมาเฟียจอมโหด

นิตา  ลักษณ์วีสกุล (นิตา) ดีไซเนอร์ซื่อดังทั้งในไทยและเอเชีย เธอพร้อมเหวี่ยงวีนทุกเมื่อเมื่อถูกขัดใจ แต่เธอก็ขี้อ้อนเป็นที่สุด

(Super model) นางแบบตัวร้ายของนายเทพบุตร

จิรธารา จิรโพธิพงศ์ (จีจี้) นางแบบชื่อดังของเมืองไทย บุคลิกเซ็กซี่ขยี้ใจชายเป็นที่สุด เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เป็นคนตรงๆแสดงออกอย่างชัดเจน ดูห้าวๆแต่จิตใจลึกๆช่างอ่อนไหวเหลือเกิน

(Drama queen) นางเอกยั่วสวาท

นารา ภัทรชัย (หนูนา) เธอเป็นเด็กกำพร้า อยู่กับตายายที่เลี้ยงดูเธอมา ด้วยหน้าตาที่สวยหวานจึงทำให้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิง เธอฉลาด อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ

Note : นี่เป็นการเขียนนิยายครั้งแรกในชีวิตของไรท์ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ล่วงหน้า ช่วยติชมแนะนำและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

เรื่องที่ 1 : (Designer) ดีไซเนอร์ขาวีน กับมาเฟียจอมโหด nc25+

นิตา (นิตา  ลักษณ์วีสกุล)

ดีไซเนอร์ซื่อดังทั้งในไทยและเอเชีย อายุ 25 ปี เธอค้นพบว่าเธอชอบแฟชั่นและมีพรสวรรค์เรื่องการออกแบบตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ เธอเป็นคุณหนูไฮโซของบ้าน”ลักษณ์วีสกุล” ด้วยว่าเธอมีพี่ชายสองคน เธอเป็นลูกคนเล็กและเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน พ่อและพี่ชายจึงตามใจมาตั้งแต่เล็ก ส่วนแม่ของเธอนั้นได้เสียไปตั้งแต่เธออายุ 10 ชวบ เธอจึงมีนิสัยเอาแต่ใจและพร้อมเหวี่ยงวีนทุกเมื่อเมื่อถูกขัดใจ แต่เธอก็ขี้อ้อนเป็นที่สุด

เซต (เซตดริก  ชาลส์  เฟซาลิโอ)

มาเฟียชาวอิตาลี เขามีธุรกิจอยู่ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นคาสิโน ผับบาร์การขนส่งสินค้าทั้งทางเรือและเครื่องบิน ความร่ำรวยและมั่งคั่งของตระกูล“เฟซาลิโอ” นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแม้แต่น้อย ทุกย่างก้าวที่เขาเดินล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยอันตราย เขาเริ่มเรียนรู้งานตั้งแต่อายุ 12 และเข้ารับช่วงธุรกิจต่อจากพ่อตอนอายุได้เพียง 18 ปีเท่านั้น ด้วยความเก่ง ฉลาด และเด็ดขาดของเขาทำให้ไม่มีใครกล้าปฏิเสธเด็กหนุ่มในตอนนั้น จนตอนนี้เขาอายุ 33 ปีแล้ว ตอนนี้เขากำลังจะเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อขยายธุรกิจผับบาร์และการขนส่งสินค้ามายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เขาไม่เคยมาที่ประเทศนี้มาก่อน เขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับประเทศไทย นอกจากป้าบัว แม่นมของเขาที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เกิด เขาสามารถฟังภาษาไทยได้ดีและพูดไทยได้เล็กน้อย

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหานิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของโดยเด็ดขาด

ชื่อและอิมเมจตัวละครเป็นการสมมุติขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น

บุคคลในทุกภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาทั้งสิ้น

ขอบคุณเครดิตภาพจาก Google

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว