ผมดันหลงรักน้องของดาวมหาลัย [yaoi,BL] [Mpreg]

Y

ผมดันหลงรักน้องของดาวมหาลัย   [yaoi,BL]  [Mpreg]

ผมดันหลงรักน้องของดาวมหาลัย [yaoi,BL] [Mpreg]

lunar1450

Y

1
ตอน
621
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

เมื่อชายหนุ่มที่มีฐานะทางบ้านออกจะร่ำรวย มีเงินกองเท่าภูเขาแต่สิ่งที่ชายหนุ่มต้องการทั้งชีวิตกลับไม่มีนั้นคือความรักของเขา จนมีรุ่นน้องคนหนึ่ทำให้ใจของชายหนุ่มสันไหวได้อีกครั้ง  แต่ก็มีพี่สาวของเด็กหนุ่มคนนั้นขัดขวางตลอดทุกครั้ง  ชายหนุ่มจะทำให้พี่สาวของนายเองหันมาปรองดองกับเขาได้หรือไมและทั้งสองจะได้มีใจให้กันหรือไม่? 

   และเด็กหนุ่มที่ฐานะทางบ้านออกจะยาจกอย่างมากกกก ( ก.ไก่ ล่านตัว ) แต่เพราะพี่สาวที่มีหน้าตาสวยราวเทพธิดา จึงทำให้เธอได้ใช้ใบหน้าในงานประกวดต่างๆตั้งแต่เด็นจนโต นางก็ยังไม่เลิกไปประกวดเพราะยังมีน้องชายสุดที่รักและหวง ( หนักขั้นมากกกก ) อีกคนที่ต้องดูแลให้เรียนจนจบเธอจึงไปขายตัวเอ้ยย!! ไม่ใช่ไปทำงานสารพัดงานทั้งงานเล็กงานน้อยก็จะมีเธอคอยร่วมงานอยู่เสมอ แต่พอน้องชายได้เขามหาลัยแล้วเธอก็สังเกตรอบตัวน้องของเธอมีแต่ผู้ชาย ย้ำว่าผู้ชายยยยมากหน้าหลายตาแต่เธอจะไม่ให้น้องได้มีคนรักเป็นของตัวเองเพราะไม่อยากให้เป็นแบบพ่อและแม่ของพวกเขาเธอจึงขัดขวางทุกคนที่เขามาหาน้องชายของเธอ ย้ำอีกครั้งนะครับ ทุกคนรวมไปถึงพระเอกของเราด้วยเช่นกัน ทั้งสองจะทำให้พี่สาวใจอ่อนรับชายหนุ่มเป็นน้องเขยได้หรือไมและทั้งสองจะได้มีใจให้กันหรือไม่? 

สวัสดีท่านนักอ่านทั้งหลายณที่แห่งนี้ว่าข้าพเจ้า  เอ้ยไม่ใช่ผิดเรื่องขอโทษค้าาาบ คือตอนนี้นะครับไรท์หนีมาแต่งแนว ชxช ท้องได้ บ้างเพราะว่าเรื่องสงครามจักรวาลที่ไรท์แต่เรื่องแรกเลยตันและคิดไม่ออกครับร้องไห้แป๊ป แต่ไม่เป็นไรเพราะไรท์เป็นหนุ่มวายครับ ฮิฮิอิอิ ชอบจิ้นโชตะกับโชตะหรือไม่ก็โชตะกับผู้ใหญ่ไปเลยครับผม แล้วในเด็กดีของไรท์มีแต่โชตะกับyaoiนี่แหละครับ คิดแล้วอยากไปหาอ่านเยอะๆแล้วก็ดองนิยายตัวเองไว้ 55555555 แป๊ะๆ ตีหน้าตัวเอง  เอาหละครับเรื่องที่ผมแต่งต่อไปนี้จะเป็นแนวนายเอกท้องได้ เพราะงั้น................. 

............... ไรท์จะไม่มีตอน......... นะครับเพราะแต่งม๊ะเป็น ซึ่งฉากๆนี้ท่านนักอ่านที่เค้ารพรัก พวกท่านต้องคิดเองเออเองนะขอรับ ผิดเรื่องอีกละ เข้าเรื่องดีกว่า คือไรท์หนีมาแต่งเรื่องนี้แต่ไรท์จะไม่ทิ้งอีกเรื่องนะครับเพราะไรท์จะรีใหม่หมดเลย เพราะว่าเนื้อหามันดูงงและไรท์ไม่พอใจอย่างมาก ไรท์จะมาเรื่องนี้บ้างไปอีกเรื่องบ้างแล้วแต่อารมณ์นะครับ  

พระเอกของเราจะทำให้พี่สาวที่ขี้หวงน้องชาย ใจอ่อนให้กับชายหนุ่มและยกน้องชายสุดน่ารักให้กับเค้าได้หรือไม่  โปรดติดตาม  

ปล. ไรท์ของหาข้อมูลเพื่มและแต่งเนื่อเรื่องก่อนนะครับช่วงนี้ติดเกมส์มากเลยครับ   ขอเวลาให้ไรท์ด้วยนะครับ    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว