จอมภพกวินทรา
15
ตอน
3.45K
เข้าชม
16
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

จอมภพกวินทรา
พรจากฟ้า
www.mebmarket.com
จอมภพกำลังต้องการไม้กันหมาและเธอยัยแว่นตัวเล็กเหมาะจะมาทำหนา้ที่นั่น แต่ทำไปทำมา ไม่รู้ว่าทำไม เขากลับไปตกหลุมรักยัยแว่นเข้าเสียได้กวินทราเคยปลื้มเขาเอามากๆ เรียกว่าสมัยก่อนเป็นแฟนคลับตัวยงแต่พอมาเจอความปากร้ายของเขาเธอก็ถอยไกลเป็นสิบเมตร โชคชะตาแกล้งกันชัดๆ ให้เธอต้องมาเจอเขาในงานวันลอยกระทง นับจากนั้นชีวิตธรรมดาๆ ของเธอที่มุ่งมั่นตั้งใจเรียนก็สั่นคลอนเรื่อยมา“เดี๋ยวพี่คริสให้ตาทำใจก่อนไม่ได้เหรอคะ” หญิงสาวต่อรองจอมภพส่ายหน้า เขาผละออกห่างช้อนอุ้มร่างเล็กขึ้นไปวางบนเตียงนุ่ม ก่อนจะตามลงไปทาบทับเอาไว้ไม่ให้เธอหนีไปไหนได้“พี่เตรียมตัวเตรียมใจที่จะกอดน้องตามาตั้งสี่ปีแล้ว อย่าปฏิเสธพี่เลยนะ”*************ฝากพี่คริสกับน้องตาด้วยนะคะ

จอมภพ อภินันท์ อดีตนักแข่งรถบิ๊กไบค์ระดับประเทศ เขากลับมาเรียนระดับอุดมศึกษาอีกครั้งหลังทางบ้านไม่เห็นชอบการเสี่ยงอันตรายจากการแข่งรถแม้ว่าเขาจะไต่ระดับขึ้นไปอยู่ในระดับโลกแล้วก็ตาม ปัจจุบันนักศึกษาปี 3 ของมหาวิทยาลัยเอกชน 

ไรต์ไม่มีอิมเมจนางเอกดังนั้น สาวๆ จิตนาการตามใจชอบ 

กวินทรา เอกอนันต์ เด้กสาวธรรมดาฐานะทางบ้านปานกลาง ครอบครัวข้าราชการ นักศึกษาปี 1 ที่ต้องมาผจญภัยกับบรรดาสาวๆ ของจอมภพและเพื่อนหนุ่มของเขา อดีตเคยปลื้มเขาจากรายการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ ปัจจุบันไม่อยากสุงสิงด้วย แต่เขาก็ตามติดจนปวดหัว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว