จบ นางบำเรอเบอร์ตอง NC 20++
155
ตอน
59.7K
เข้าชม
117
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

ดวงยิหวา สาวสวยสะพรั่งวัยย่างเบญจเพส ผู้ยึดงานพริตตี้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องระหว่างรอได้งานประจำทำ เธออาศัยอยู่กับพ่อแท้ๆ ที่แต่งงานใหม่กับช่างเสริมสวยที่ชื่อแก้วใจหลังจากที่มารดาของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุไปเมื่อหลายปีก่อน

บิดาและแม่เลี้ยงต่างก็เห็นดีเห็นงามพากันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงด้วยการเล่นพนันจนเป็นหนี้ก้อนโต เป็นเหตุให้เธอยอมสลัดผ้ามาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเพื่อแลกกับเงินค่าตัวเหยียบแสน ด้วยหวังว่าจะนำเงินมาใช้หนี้พนันให้บิดา

แต่ความซวยของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อหนี้สินมันไม่ได้มีแค่ก้อนเดียว แต่แม่เลี้ยงยังสร้างหนี้เอาไว้อีกหลายแห่ง และวางแผนจับเธอไปขัดดอกให้กับเจ้าหนี้ที่เป็นเจ้าของสถานอาบอบนวด เธอจับพลัดจับผลูมานั่งตูู้ด้วยความไม่เต็มใจ และถูกติดป้ายว่าเป็น ‘เบอร์ตอง’ อย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง

ใครจะคิดว่าลูกค้ารายแรกของเธอจะเป็นถึงนักธุรกิจหมื่นล้าน ‘ฉัตรปกรณ์’ เจ้าของศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ถูกตาต้องใจ ‘เด็กอ่าง’ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาไม่ได้แค่ต้องการชั่วครั้งชั่วคราว แต่ต้องการยึดครองตัวเธอให้มาเป็น ‘นางบำเรอ’ แบบถาวร

ดวงยิหวาจะตอบรับหรือปฏิเสธ ฝากติดตามได้ในเรื่องนะคะ

หวังว่าคุณจะหลงรัก

SIRIN

Remark: เนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นมานั้นล้วนแล้วแต่มาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาล่วงละเมิดหรือทำให้ผู้ที่มีชื่อคล้ายกับตัวละครได้รับความเสียหาย ภาพประกอบเป็นเพียงภาพที่ใช้อ้างอิงเพื่อเพิมอรรถรสในการอ่าน ไม่มีเจตนาร้ายต่อเจ้าของภาพ ขอขอบคุณภาพจาก www.google.com

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว