เมียเสือสมิง Nc18+
0
ตอน
2.48K
เข้าชม
13
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

เมียเสือสมิง Nc18+

 

วิญญาณร้ายสิงสู่ในกายเสือ จำแลงตัวตน

จับผู้คนกินเป็นอาหาร ตำนานกล่าวขานว่า

“ปีศาจเสือสมิง”จงรีบหนีก่อนที่จะเอาตัวไม่รอด

 

INTRO

 

ใบหน้าหวานของพรานป่าหนุ่มนิ่งลงเล็กน้อยหลังจากที่หัวเราะขบขันไปกับท่าทางแสนตลกของเด็กหนุ่มชาวเขาที่กลัวเขามากจนถึงขั้นร้องไห้ออกมาอย่างหนักเหมือนเด็กน้อยทั้งที่เจ้าตัวอยู่ในวัยไกล้แตกเนื้อหนุ่มแล้ว

 

"พวกคนในหมู่บ้านกล่าวขานล่ำลือกันว่าผมเป็นเสือสมิง"

 

"เสือสมิง?"

 

คลาร์กเลิกคิ้วหนาขึ้นเล็กน้อยแสดงถึงสีหน้าแปลกใจเมื่อเขาได้ยินชื่อสายพันธุ์ของสัตว์ชนิดหนึ่งที่เหมือนว่ารู้จักแต่กลับไม่คุ้นเคย

 

"เสือสมิง เป็นเรื่องราวที่ได้รับการเล่าสืบต่อกันมาหลายสมัย เชื่อกันว่าเป็นผีหรือปีศาจที่มีรูปร่างเป็นเสือโคร่งขนาดใหญ่ อาละวาดกินคนเป็นอาหาร หากเสือสมิงกลืนกินมนุษย์เข้าไป วิญญาณของคนตายก็จะถูกจองจำอยู่ในร่างเสือ กลายเป็นพลังที่ทำให้เสือตัวนั้นน่ากลัวและโหดร้ายมากขึ้น โดยปกติแล้วจะมีร่างเป็นคน แต่สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้ในเวลากลางคืน"

 

เมื่อข่านพูดจบบรรยากาศรอบกองไฟกลางป่าใหญ่ในยามค่ำคืนก็เงียบลงเหลือเพียงแค่เสียงจั๊กจั่น หริ่งไรและมิ่งที่ยังร้องไห้สะอื้นไม่หยุดส่งเสียงแข่งกัน ดวงตาคมสีน้ำเงินเข้มของชายหนุ่มร่างสูงใหญ่จับจ้องไปยังพรานป่าหนุ่มหน้าหวานราวกับจะค้นหาความจริงในคำบอกเล่าของอีกฝ่าย แต่ข่านก็เป็นคนที่ลึกลับและอ่านจิตใจยากมากอย่างที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน ในขณะที่บรรยากาศยังคงดำเนินต่อไปด้วยความเงียบเชียบข่านก็ขยับตัวลุกขึ้นยืนแล้วคว้าปืนลูกซองคู่ใจมาไว้ในมือและทำท่าจะเดินออกไปลาดตระเวนรอบที่พักแรมในค่ำคืนนี้แต่ก็ถูกผู้นำกลุ่มคนเดินสำรวจป่ารั้งเอาไว้ซะก่อน

 

"แล้วมันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า"

 

พรานป่าหนุ่มจุดยิ้มขึ้นมาที่มุมปากเมื่อทุกคนในที่นี้ต่างแสดงสีหน้าพรั่นพรึงในตัวเขาออกมากันหมดยกเว้นชายหนุ่มชาวต่างชาติหน้าตาหล่อเหลาที่เป็นคนว่าจ้างเขามา

 

"พวกคุณทุกคนจะปลอดภัยจากผมแน่นอนไม่ต้องห่วง"

 

"...."

 

พูดทิ้งท้ายประโยคแสนกำกวมชวนขนหัวลุกจบข่านก็เดินออกมาจากบริเวณที่พักแรมทันทีโดยไม่ได้หันไปสนใจเลยว่าเขาได้ทำให้เด็กหนุ่มชาวเขาร้องไห้หนักขึ้นกว่าเดิมจนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว