กุมหัวใจนายจอมโหด
26
ตอน
13.6K
เข้าชม
98
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตในวัย 24 ปีของฉัน เรียนจบป.ตรีแล้วฉันก็อยากต่อป.โทอีก แต่แล้วก็มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้วยัย “พรีม” ฉันเคยมีแฟนนะ เขาเรียนเอกดนตรี ที่ต้องพูดว่าเคย เพราะตอนนี้โสดแล้ว ฉันดันจับได้ว่าไอ้แฟนเจ้าชู้มีนามว่า “เตอร์” แอบกิ๊กกับเด็กรุ่นน้อง เลยขอเลิก แต่แล้วไอ้ผู้ชายเฮ็งซวยยังมีหน้ามาบอกว่าสาเหตุเป็นเพราะฉัน เพราะฉันไม่ยอมเรื่องอย่างว่ากับเขา เขาเลยต้องมีคนอื่น หึ ให้ตายสิ ผู้ชายเป็นแบบนี้กันหมดรึไง ห๊ะ !! หลายวันมานี้เขาก็เอาแต่ตามง้อขอคืนดี บอกเขารอได้และเขาจะเลิกเจ้าชู้ แต่ฉันไม่แคร์หรอก เลิกคือเลิก และเรื่องอย่างว่าฉันจะเก็บไว้ให้พ่อของลูกฉันเป็นคนแรก

เฮ้อ...แล้วยังมีอีกเรื่อง อยู่ๆยัย “ยูริ”เพื่อนรักคนเดียวของฉันก็จะย้ายออกจากหอในมหาลัยไปอยู่คอนโดพ่อแม่ ฉันก็ไม่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากเจอหน้านาย “เตอร์”บ่อยๆด้วย จึงจะย้ายออกเหมือนกัน แต่ยังหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้เลย โอ้ยปวดหัว คิดได้ก็โทรหาพ่อกับแม่ว่าจะปรึกษาสักหน่อย และแล้วก็ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือโชคชะตา แม่บอกว่ามีบ้านเพื่อนอยู่ใกล้ๆกับมหาลัย ไม่มีคนอยู่พอดี มีแต่ป้าแม่บ้านดูแลคนเดียว แม่เลยจะโทรขอเพื่อนให้ฉันเช่าอยู่ และก็บังเอิ๊ญบังเอิญ เพื่อนแม่บอกให้เข้าอยู่ได้เลย จะได้มีคนช่วยดูแลบ้านด้วย เพราะท่านไปอยู่กับสามีที่อเมริกานานๆทีจะกลับมา ลูกชายคนเดียวก็เปิดผับกับเพื่อนๆ โรงแรมก็ไม่ค่อยจะดูแล

เอาหละ ฉันมีที่อยู่แล้ว เรื่องอื่นไม่สนใจหรอก ชิ เดี๋ยวเสาร์-อาทิตย์นี้ฉันจะย้ายของเข้าไปแล้ว เดี๋ยวโทรบอกยัย “ยูริ” มาช่วยด้วย เพราะยัยนั่นมีรถยนต์ ส่วนฉันหรอ มีแต่ปั่นจักรยานต์เพราะอยู่หอพักข้างในก็ใกล้ๆที่เรียน ถ้าไปอยู่บ้านเพื่อนแม่ก็คงต้องขี่รถประจำทางแหละ

เฮ้อหวังว่าชีวิตในรั้วมหาลัยของฉันจะราบรื่น เรียนต่อ ป.โทอย่างมีความสุขนะ

**ฝากเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ พยายามมากๆเลย**

😍😍

**ขออนุญาติภาพจาก Google ค่ะ**

**ภาพตัวละครไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว