ปราบพยศเพื่อนแม่(บทนำ)
2
ตอน
1.6K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

(บทนำ)ปราบพยศเพื่อนแม่

#เดวิด ราเวล

 

เดวิดชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา อายุ20ปี แม่ของเดวิดเป็นดาราดังในต่างประเทศ ส่วนพ่อของเดวิดได้เลิกรากับแม่ของเค้าไปแต่ทั้งสองคนก็ยังไปมาหาสู่เพราะมีลูกด้วยกัน พ่อของเดวิดเป็นนักธุรกิจใหญ่ เดวิดจะอาศัยอยู่กับ แมรี่ซึ่งเป็นแม่ของเค้า ด้วยฐานะที่รำ่รวยของพ่อเค้า ทำให้เดวิดใช้เงินอย่างเสเพลฟุ้มเฟือย เที่ยวผับ ดื่มเหล้า และมักจะเปลี่ยนสาวๆไม่ซำ้หน้า

#จูเลีย แอน

 

จูเลีย แอน อายุ36ปี เธอเป็นหญิงสาวไฮโซที่มีหน้าตาทางสังคม และเป็นหญิงสาวทายาทเศรษฐีใหญ่ เธอเป็นคนเอาเเต่ใจ ขี้เหวี่ยง จูเลยเเอน เธอได้เเต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอไม่ได้รัก แต่เพื่อธุรกิจเธอจึงต้องจำยอมแต่งงานกับคนที่ตัวเองไม่ได้รัก ตลอดการแต่งงานมา6ปี จูเลีย แอน และสามีก็ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันเพราะเธอไม่ยินยอม ถึงแม้สามีของเธอจะขอเธอมีเพศสัมพันธ์แต่เธอก็ไม่ยินยอมเพราะเธอไม่ได้รักสามี จนสามีของเธอ โทมัส ได้ออกไปซื้อบริการอยู่บ่อยๆ

 

จนเธอรู้เข้าเธอเลยตัดสินใจคิดจะบินไปพักสมอง ที่อเมริกา สักครึ่งเดือน ซึ้งเธอได้โทรติดต่อกับแมรี่เพื่อนสาวของเธอที่อยู่อเมริกัน จูเลีย แอน จึงได้ตกลงไปอาศัยที่บ้านของแมรี่เพื่อนสาวของเธอ

 

หลังจากจูเลีย แอน ได้บินไปอเมริกา เมื่อถึงเธอก็รอแมรี่เพื่อนสาวของเธอมารับ

หลังจกนั้นเธอก็ได้เจอชายหนุ่มรูปหล่อ ซึ่งเป็นลูกชายของแมรี่ ที่มีนิสัย คล้ายๆจูเลยเเอน เอาเเต่ใจ ชอบเข้าผับเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซำ้หน้า

นี้เป็นเพียงเเค่บทนำที่เขียนมาเพื่อให้ผู้อ่านทำความรู้จักตัวละคร🙏

#ความพยศเริ่มเกิดขึ้น #และใครเป็นคนปราบพยศ ติดตามชมตอนต่อไปได้เลยค้ะ🙏👉🏻

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว