จบ Doctor สัมผัสรักในกองเพลิง
40
ตอน
300K
เข้าชม
562
ถูกใจ
437
ความคิดเห็น
802
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

Doctor

สัมผัสรักในกองเพลิง

 

**** ประกาศ. นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งแค่ยี่สิบตอนนะคะ*****

 

 

 

 

แนะนำ

 

 

 

 

 

 

 

 

ซีดาน หรือ พฤกชญ ธนากูล

 

หนุ่มเจ้าชู้ที่ดูอย่างไรก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เรียนจบแพทย์เมื่ออายุยี่สิบสามปีเป็นอะไรที่ง่ายมากๆในชีวิตนี้ แต่การเป็นอาจารย์หมอในหมาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งนั้นยากยิ่งกว่า นิสิตทุกคนอาจจะดูเรียบร้อยแต่ความคิดที่อยู่ภายในมันช่างชั่วช้าออกมาจากสันดานจริงๆ มีแค่คนในครอบครัวของเขาเท่านั้นที่ทราบว่าเขามีพลังพิเศษ นอกนั้นแล้ว เขาสำหรับคนอื่นคือคนที่เก่งมากๆ โดยเฉพาะกับยายนิ่ม ปฐพร อะไรนั่นที่ทั้งสอนทั้งสั่งอย่างไรก็ไม่เข้าหูเข้าตา ดีอย่างเดียวคือ หุ่นเฟี้ยวเงาะของเธอกับหน้าตาที่บอกได้คำเดียวว่าเสียวสุดๆ นั่นแหละที่ทำให้เขาอดใจไม่ไหวจนต้องกระโดดงับคุณเธอเอาไว้ก่อนที่หมาตัวอื่นจะคาบไปรับประทาน

 

 

 

ซอลย์ หรือ ปฐพร ชัญยากร

 

สาวน้อยจากบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพด้วยใจที่ต้องการกลับไปรักษาคนที่หมู่บ้าน เพราะพ่อและแม่ที่มีอันจะกินเธอจึงอยู่สุขสบายในเมืองหลวงไม่ต้องทำงานหนักอย่างใครๆในหมู่บ้านที่มาเรียนกรุงเทพเหมือนกันกับเธอ ความน่ารักและการเป็นคนอ่อนต่อโลกของเธอทำให้พวกเสือสิงห์กระทิงแรดต่างๆมากมายคอยแต่จะจ้องงาบเธอกันทั้งนั้น การพบกับคนคนหนึ่งอย่างไม่น่าเชื่อมันทำให้การขึ้นวอร์ดครั้งแรกของเธอคือนรกดีๆนี่เอง เขาใช้เธอสารพัดที่จะทำได้ พูดจาเหน็บแนมทุกครั้งที่มีโอกาส แถมโชคยังไม่เคยเข้าข้างเธอเพราะเขาดันมาเป็นอาจารย์หัวหน้าแผนกที่ทั้งแสบและร้ายกาจกับเธอ และแค่เธอคนเดียวเสียด้วย

 

 

 

บีน หรือ บริญธร โอวรีรส

 

หนุ่มใจดีที่หวังดีกับคนผิดคน คนที่สมควรจะรู้ว่าเธอดีกับเขาเจ้าตัวกลับมองข้ามแต่คนที่ต่อให้ทำดีขนาดไหนเขาก็ไม่รักหัวใจเจ้ากรรมกลับเป็นห่วงและโหยหา แต่เมื่อวันที่เธอคนนั้นใจร้ายกับเขาขึ้นมาเขาก็รู้ตัวเองในทันทีว่าคนที่เขารักจริงๆแล้วคือใครกันแน่

 

 

 

เอิญ หรือ กัญกร ชัยสุทธิ

 

สาวน้อยร่างบางตัวเล็กนักศึกษาแพทย์ที่ยอมทุกอย่างให้กับผู้ชายที่รักผู้หญิงคนอื่น ความที่รักชายหนุ่มมานานนับสามปี แต่เธอไม่เคยปริปากบอกเขาเลยสักครั้ง วันหนึ่งเมื่อโดนเขาตอกย้ำว่าเธอไปยุ่งวุ่นวายกับชีวิตของเขา เธอเกือบตัดใจจากเขาไปเสียแล้ว แต่ด้วยความที่ดีสุดๆของเธอจะทำให้เขาใจอ่อนจนได้

 

 

 

 

วีน่า หรือ วณีญา ตันตระธร 

 

หมอสาวสุดเปรี้ยวเข็ดฟันคู่ขาของซีดานเจ้าประจำ ห้องพักของแพทย์จะถูกเขาใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัวกับเธอประจำ และเมื่อนิสิตปีสี่รุ่นใหม่เข้ามาซีดานก็เริ่มเปลี่ยนไป เธอจึงต้องสืบให้ได้ว่านังหน้าไหนกันที่ทำให้ซีดานของเธอเปลี่ยนไปขนาดนี้และจัดการกำจัดให้สิ้นซากไม่เหลือรากเหลือโคน เพราะคุณอาจารย์หมอซีดานต้องเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น

 

 

 

 

 ไมเนอร์  หรือ ไมเนอร์ เดโน โกร

 

คำจำกัดความที่มีของผู้ชายคนนี้คือ ผู้ชายที่แสนดี สำหรับปฐพร แต่คำจำกัดความของผู้ชายคนนี้ สำหรับพฤกชญคือ มารผจญ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว