เกมส์รักมาเฟียเถื่อน  BDSM 25+
21
ตอน
54.2K
เข้าชม
186
ถูกใจ
198
ความคิดเห็น
279
เพิ่มลงคลัง

HELLO 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของไรท์ ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

ปล.เรื่องนี้้เป็นเรื่องเเรกของไรท์ 

ปล.นิยายเรื่องเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

ปล.นิยายเรื่องนี้ดิบเถื่อน ซาดิสรับไม่ได้กดออกค่ะ 

 

 

ไบรอันต์ 

 

จับผิดตัวเเล้วไง เพราะการจับผิดตัวครั้งนี้มันคุ้มยิ่งกว่าคนที่เขาจะจับเสียอีก เพราะคนที่เขาจับตัวมาผิด เป็นน้องสาวของคู่อริเขา เเล้วมันจะได้รับรู้ว่าอย่ามาเล่นกับคนอย่างไบรอันต์ 

"ไหนดูสิ....ว่าเธอสวยเเค่ไหน" 

"ยะ...อย่าเข้ามา ไม่งั้นเฟียร์จะเเจ้งตำรวจ" 

"หึหึ...เธอคิดว่าตำรวจจะทำอะไรฉันได้งั้นหรอ" 

 

เฟียร์รา 

 

เธอไม่รู้หรอกนะว่า ระหว่างพี่ชายเธอเเละไบรอันต์ร้ายเเรงเเค่ไหน เเต่ที่สิ่งทั้งคู่กำลังทำมันไม่ถูกต้อง เอาเธอมาเป็นเครื่องมือในการเเก้เเค้นมันสมควรเเล้วหรอ....? 

"กรี๊ดดดด...ยะ..อย่ามาใกล้เฟียร์ กรี๊ดดดด" 

"ฟะ...เฟียร์มองหน้าฉัน เฮ้...มองหน้าฉัน" 

"อึกฮื้อออ กลัวเเล้ว เฟียร์กลัวเเล้ว ฮื้อออ" 

....INTRO.... 

"ไหวไหมคะ คุณหนู" ป้าเมอรี่ถามเฟียร์ราด้วยความเป็นห่วง เมื่อเห็นว่าใบหน้าสวยซีดเหมือนคนป่วย "ค่ะ เเค่นี้สบายมากค่ะ" เฟียร์ราส่งยิ้มหวานให้กับป้าเมอรี่ เพราะเธอไม่อยากให้ป้าเมอรี่ต้องเป็นห่วงเธอ "เเต่ป้าว่าวันนี้ไปพักก่อนก็ได้" ป้าเมอรี่บอกอย่างเป็นห่วง เพราะดูท่าวันนี้คงไม่ไหว "หนูไม่อยากให้คุณป้าต้องมาลำบากเพราะหนู" เฟียร์ราถอดหายใจเบาๆถ้าเธอไม่ทำมีหวังไบรอันต์ ฆ่าเธอตายเเน่ๆ "เดี๋ยวป้าคุยกับคุณหนูเอง หนูไปพักเถอะ ตอนเย็นค่อยมาช่วยป้าเเล้วกัน" เฟียร์ราพยักหน้าเเละส่งยิ้มหวาน ก่อนจะเดินกลับไปห้องพักคนใช้ พอถึงห้องเฟียร์ราล้มลงนอนที่เตียงทันที เพราะกว่าจะได้นอนก็เกือบเช้า ทำให้เธอเข้าสู่ทวงนิทราได้ไม่ยาก 

ปังๆๆๆ!!!! 

เฟียร์ราได้ยินเสียงเคาะประตูเเต่เธอกับไม่เเรงที่จะลุกไปเปิดประตู เพราะเธอรู้สึกปวดร้าวไปทั้งตัวปวดหัวไปหมด "ไม่มีหูรึไงห๊ะ!!!!" เฟียร์ราเบิกตากว้างเมื่อคนทีี่เคาะประตูคือไบรอันต์ "เฟียร์ขอโทษค่ะ" เฟียร์ค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกนั่ง เพราะเธอไม่ต้องการเเสดงความอ่อนเเอให้ไบรอันต์เห็น "สำออย ลุกไปทำงาน คิดว่าป่วยเเค่นี้เเล้วจะอู้งานงั้นหรอ" เฟียร์รากัดปากล่างเพื่อข่มปวดร้าวตามร่างกายไว้ ก่อนจะค่อยๆลุกจากเตียง "อ่ะ!!!!" พอลุกจากเตียงด้วยความที่ร่างกายไม่ไหว ทำให้เธอล้มที่อกเเกร่งไบรอันต์ "คันมากหรอ ถึงต้องเเกล้งล้มใส่ฉัน" เฟียร์รสสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะผลักออกจากอกไบรอันต์ "ถึงเฟียร์จะคันขนาดไหน คนที่เฟียร์จะขอให้ช่วย ไม่มีทางเป็นคุณเเน่นอนเอากับหมายังดีกว่า!!" 

เพี๊ยะ!!!!! 

 

 

14/08/19 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว