จบ Fake Love / รักจอมปลอม
34
ตอน
8.02K
เข้าชม
27
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

**กลับมาแล้วๆ หายไปนานมาก ขอโทษนะจ้ะ**

กลับมาครั้งนี้ขอเขียนเรื่องของชายรักชายก่อนแล้วกัน

ไม่รู้ว่าจะทำได้ดีแค่ไหนนะ เป็นกำลังใจให้ด้วย..

"เรื่องนี้แต่งเองไม่ได้ลอกเรียนใครทั้งนั้นและห้ามเรียนแบบด้วยนะ"

นายเอกชื่อ ริชาร์ด เรียกสั้นๆ ริช

ริชาร์ด เป็นนักธุรกิจรถิ่นที่ 3 ต่อจากปู่และพ่อของเค้า

ชีวิตของเค้ามีอะไรที่อยากได้แล้วไม่ได้ มันไม่มี

ก่อนหน้าที่จะมารับตำแหน่งประธานบริษัท เค้าหลงไหลในการแข่งรถยนต์ เอามากๆ จนได้อันดับต้นๆของโลก ตั้งแต่ช่วงเรียนมหาลัยจนจบมาได้ 5 ปี ที่หลงไหลมัน แต่ด้วยเรื่องบ้างอย่าง เค้าจึงจำเป็นต้องเลิกแข่งไปแต่ก็ยังทำทีมส่งไปแข่ง.ในนาม Chard Speed Team

นายเอกชื่อ ทิมมี่

ทิมมี่ ยอมรับตัวเองว่าเป็นเกย์จริงๆตอนเรียนไฮสคูล

โดยก่อนหน้านี้ก็แค่คิดว่าชอบมองผู้ชายหล่อไปและชอบ อยากเป็นเหมือนเค้านั้นเอง แต่พอได้เจอสปอร์ตบอยของโรงเรียนเข้ากับเป็นมากกว่านั้นเพราะทุกครั้งที่ได้เห็น ได้รู้จัก ได้สัมผัส มันยิ่งชอบ หลงไหล ใจสั้น เข้าไปทุกวัน โดยที่ไม่เคยบอกเค้าคนนั้นเลย แอบปลื้มอยู่ในใจ จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะอยู่ใกล้กัน จนได้คบกันแบบลับๆ ก่อนที่เพื่อนสนิทจะได้รู้

แต่แล้ว..ความรักก็ไม่ได้ลาบลื่นเสมอไปเมื่ออีกคนเหมือนจะไม่ได้รักจริง แต่อีกคนรักจริงจนยากที่จะยอมรับ แต่ก็ต้องรับมันให้ได้ในที่สุด..และบอกตัวเองว่า "ขอเกลียดและโกรธจนที่ชีวิตจะหาไม่"

ทิมมี่ไปโดนใครทำอะไรมาจนถึงขั้นนี้ ลองติดตามกันต่อในนิยายเรื่อนี้ด้วย "Fake Love"

ดีไม่ดีแบบไหน ติชมกันได้ตลอดเรื่องเลยนะจ้ะ☺️😊

ขอเพิ่มตัวละคนนะ..

พระเอกรองชื่อ ไททัล

เป็นนักแข่งรถมือหนึ่งของทีม Chard Speed Team เป็นนักแข่งที่ได้รับการสอนมากับมือของริช ซึ่งเป็นเจ้าของทีม ไททัลได้มาดูการแข่งรถและเห็นฝีมือการแข่งของริชแล้วประทับใจมากเลยมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแข่งเหมือนริชให้ได้ จึงพยายามทุกอย่างให้ริช ยอมรับเข้าทีม จนสำเร็จ และด้วยความที่มีความหล่อเป็นทุนเดิม เลยเป็นหน้าตาของทีมด้วย ต้องคอยโปรโมทให้ทีมไปด้วย จนได้มาเจอกับคนหนึ่งทำให้ใจสั่นแปลกๆไป เกิดขึ้น เหมือนจะเรียกว่า ชอบ

นายเอกรองชื่อ พีค

พีคเป็นไอดอลหนุ่มที่มาแรง ที่ใครๆก็ต้องการตัว ด้วยความสามารถในด้านการแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบ และที่สำคัญยังเป็นคู่จิ้นกับนักแข่งหนุ่มที่กำลังเป็นที่จับตามองทุกสนาม จากได้ถ่ายแบบโปรโมททีมและความสนใจอยากแข่งรถบ้างของพีคทำให้เค้าทั้ง 2 เริ่มคุยกันมากขึ้น จนไปเตะตาสาววายที่ตามไอดอลหน้าหวานคนนี้ จนทำให้ความรู้สึกเปลี่ยนไป ด้วยความที่พีคก็เป็นเกย์ แต่ไม่แสกดงออกมากเลยทำให้ทั้ง 2 สนิทกันได้ไว แต่แล้วพีคได้มารู้ว่านักแข่งหนุ่มแอนตี้เกย์หนักมาก จึงทำให้พีคพยายามจะหนีเค้าไปให้ไกลที่สุดเท่านั้นเอง

หลานพระเอกชื่อ น้องชาร์ก

น้องชาร์กเป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องของริชาร์ด ที่เกิดมาจากความไม่พร้อมของทั้งพ่อและแม่ จึงคิดจะทิ้งเด็ก ริชาร์ดที่รู้เรื่องจึงของมาเลี้ยงไวเอง โดยให้เรียกตังเองว่า แด็ดดี้ แต่น้องชาร์กยังไม่รู้วาาตัวเองเป็นแค่ลูกเลี้ยง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว