เพลิงรัก ปรารถนาเถื่อน
17
ตอน
9.44K
เข้าชม
68
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

ทักทายค่าารีดเดอร์

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เตอร์น้าาา

ยังไงก้เข้ามาให้กำลังใจกันด้วยเน้ออออ

 

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

 

 

 

สลาวลี อินทวงศ์ คำคืนที่ต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว เธอต้องกลายเป็นภรรยาที่ภูกต้องตามกฎหมายของ นาย ธีรภัทร  ฤทธิวงค์ ผู้ชายร้ายกาจที่ปล้นลมหายใจของบิดาเธอไป

 

 

ธีรภัทร ฤทธิวงค์ ภาพการสูญเสียบิดาไปท่ามกลางกองเพลิงเมื่อในอดีตยังคงตามหลอกหลอนพี่สาวของเขาจนเหมือนคนเสียสติ และแม่ของเขาก็ต้องเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นเธออาการกำเริบ ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องลากตัวคนผิดมาพิพากษา

 

 

นัทติกร คนรักของสลาวลี เขาแทบคลั่งเมื่อเธอถูกลักพาตัวไปต่อหน้าต่อตาต่อให้พริกแผ่นดินตามหาเขาจะต้องหาตัวเธอให้พบแต่ในระหว่างภารกิจตามหาคนรักกลับมีเรื่องให้ต้องว้าวุ่นใจเมื่อบิดาใด้พาหญิงสาวรุ่นราวคราวลูกที่อายุน้อยกว่าเขาเสียอีกเข้ามาอยู่ในบ้าน แถมยังประกาศกร้าวว่าคนนี้ท่านจริงจัง ฮึ คัยจะยอมให้หญิงอื่นมานอนบนเตียงเดียวที่มารดาผู้ล่วงลับของเขาเคยนอนล่ะ ยัยตัวดีเจอฤทธิ์ฉันแน่

 

 

 

มินตรา หญิงสาวแสนซื่อบริสุทธ์ถูกคนรู้จักหลอกไปขายที่ซ่อง เธอถูกเสี่ยตัณหากลับซื้อตัวมาในราคาห้าแสนบาท ให้ตายก็ไม่มีวันยอมตกเป็นนางบำเรอของใครเด็ดขาด แต่คนเดียวที่จะพาเธอหนีจากเสี่ยบ้ากามได้กลับเป็นลูกชายแท้ๆของเขาซะงั้น นี่จะเป็นการหนีเสือปะจรเข้หรือเปล่าเนี่ย

 

 

 

   รีดเดอร์ที่น่ารักขาาา เข้ามาอ่าน เข้ามาโพส   เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ที่เพิ่งหัดเขียนนิยายคนนี้ด้วยน้าาค้าาา อิอิ


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว