เล่ห์รักอันตราย​

คำเตือน​ :​ นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม​ ความรุนแรง​ เพศ​ และการใช้ภาษา​ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน​ ผู้มีอายุต่ำกว่า​สิบแปดปีควรได้รับคำแนะนำ

"ก็ในเมื่อคุณไม่ชอบขี้หน้าฉัน แล้วเราจะมาคุยกันเพื่ออะไร เจอหน้าทีไร ก็เป็นอันต้องทะเลาะกันทุกที ทำไมต้องคุยกันให้มีเรื่องด้วยล่ะคะ ฉันไม่เห็นว่ามันจะจำเป็นเลย สู้ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า"

"พูดฟังดูดีนี่ม่านไหม! ต่างคนต่างอยู่ แล้วคุณมายุ่งวุ่นวายกับลูกสาวผมทำไม คงไม่ได้อยากทำหน้าที่เมีย แล้วก็แม่ของลูกผมด้วยหรอกนะ " โครินธ์ถามคำถามที่ฟังดูแล้วชวนหาเรื่อง

"เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าคะ ไม่มีใครในที่นี้ อยากทำหน้าที่อย่างคุณว่าเลยซักคน เพราะแม้แต่ แม่ของโมเน่ต์เอง เค้ายังไม่คิดที่จะทำเลย แล้วเรื่องอะไร ฉันจะต้องไปสนด้วย"

"แน่ใจเหรอว่าไม่สน...ฮึ!" เขาดึงเธอให้เข้ามาใกล้ แต่ทว่าเธอกลับเบี่ยงตัวเองหลบ แต่ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากพันธนาการของเขาได้

"เอามือสกปรกของคุณออกไป!" เธอสั่งเสียงกร้าว แต่เขากลับไม่เชื่อฟัง

"ผมหรือคุณกันแน่ที่สกปรก บอกอะไรให้นะ...ผู้หญิงอย่างคุณ แม้แต่เมียผมยังไม่ได้เป็นเลย นับประสาอะไรกับแม่!"

ม่านไหม​ นิติธาดา หญิงสาวที่ถูกวางตัวให้เข้าพิธีสมรสกับ​ ไคโร​ (ลูกชายคนโต)​ ทายาทเจ้าสัวหมื่นล้านที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า​ โกดังสินค้าปลอดภาษี​ และสโมสรฟุตบอลของลีกชั้นนำในต่างประเทศ​ ก่อนทั้งคู่จะเข้าพิธีสมรสและย้ายมาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกับ​ โครินธ์​ (ผู้เป็นน้องชาย)​​

โครินธ์​ นิติธาดา​ : ผู้บริหารโกดังสินค้าปลอดภาษีรายใหญ่ของประเทศ น้องชายคนเดียวของไคโร เป็นคนสุภาพ​ แต่ก็ดูร้ายกาจได้ในเวลาเดียวกัน

"ถึงแม้ว่าสถานะของเรา​ มัน​​จะเลยขั้นที่ว่านั่นมาแล้ว​ แต่ฉัน...ก็ยังต้องการให้เกียรติในฐานะที่เธอเป็นถึงนางพระยา ที่รวบได้ทั้งพี่​ แล้วก็น้อง!"

ไคโร​ นิติธาดา : พี่ชายของโครินธ์ ผู้ดำรงตำแหน่งประธารบริหารสโมสรฟุตบอลของลีกชั้นนำในต่างประเทศ​ ลูกชายคนโตของเจ้าสัว​ ตรีโกณ​ นิติธาดา​ เป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น​​ รัก​ และไว้ใจน้องชายมากที่สุด

ด.ช.​โภชนาการ​ พลวัต (ปลาเก๋า)​ : เด็กชายวัยเก้าขวบ ชื่นชอบการเล่นเกม​ และมีความสุขกับการกินเป็นชีวิตจิตใจ ร่าเริง​ สดใส และรักสนุก

โมเน่ต์ : สาวน้อยน่ารัก​ (ลูกครึ่งไทย-สวีเดน)​ วัยห้าขวบเศษ สดใส แสนซน​ ช่างพูดช่างเจรจา​ ในบางครั้งก็สุดแสนที่จะดื้อรั้น​ตามประสาของเด็กในวัยนี้​ แต่เธอ​ก็​รัก​ "ปาป้า" มากที่สุดในโลก

*** ห้าม!!! คัดลอก ดัดแปลง ปรับปรุง แก้ไข หรือ นำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น​ ​***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว