โรงเรียนสอนรัก 2 School X School 2 NC 20+
6
ตอน
101K
เข้าชม
27
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง

ทำไมถึงมาสมัครที่โรงเรียน คำถามจากผอ.โรงเรียนพูดขึ้น

“ฉันต้องการเป็นดาวแบบรุ่นพี่อายะกะ แล้วฉันจะไม่ทำให้ผิดหวัง”

ฉันชื่อโช เมื่อไม่กี่วันก่อนฉันได้ไปรู้จักผู้หญิงคนนึงเธอสวยมากและเมื่อฉันได้ดูผลงานของเธอก็ทำให้ฉันอยากเป็นดาวแบบเธอให้ได้ ใช่แล้วอายะกะ ใครๆคงรู้จักเธอจากสาวน้อยหลายดุ้ลในตัวเอง สีหน้าของรุ่นพี่อายะกะทำให้ฉันเสียวที่ใจกลางสาวของฉัน และก็จบลงที่การได้ช่วยตัวเองทุกครั้ง

ฉันรู้ว่าตัวเองมีความต้องการสูงฉันจึงค้นประวัติอายะกะ แน่นอนฉันดูคลิปของเธอทุกคลิปและจบลงที่น้ำเยิ้ททุกครั้ง ฉันเห็นเธอโปรโมทโรงเรียนนึงและเธอก็กลายเป็นครูที่นั้น ฉันจะต้องได้เข้าไปเรียนที่นั้นให้ได้

ฉันเดินเข้าไปที่โรงเรียนแห่งนี้อย่างใจกล้าและเจอกับผอ.ที่ดูมีอายุแต่ยังคงสภาพความดูดีไว้ที่ใบหน้าและรูปร่างก็ยังดี

ฉันเตรียมข้อมูลและตอบคำถามมาเพียบรับรองว่าทุกคนจะต้องรับฉันแน่ๆ

“เอาละ กว่าจะเป็นดาวแบบอายะกะก็ไม่ใช่เรื่องง่ายฉันปั้นมาหลายคนแล้ว ก็ไม่มีใครสู้อายะกะได้ซักคน เธอคิดจะทำอะไรให้ฉันได้บ้าง”

“ผอ.อยากให้นำพิสูจน์อะไรคะ นู๋ทำได้หมดเลย ถ้าถามว่านู๋ยังเวอร์จิ้นไหม นู๋กล้าสาบานได้เลย ร่างกายของนู๋ยังไม่เคยโดนใครแตะต้องมาก่อนคะ”

“ในเมื่อเธอเดินเข้ามาสมัครเลยโดยที่ไม่ได้รอคัดเลือก ฉันก็คงต้องให้โอกาสเธอแล้วละ” ผอ.ที่เริ่มสนใจท่าทางใจกล้าของโช ก็ติดต่อใครบางคนให้ไปพบทที่ห้อง “ตามฉันมา”

มาร่วมดูความสนุกและให้กำลังใจโชได้ใน School X School ภาค 2 บทจะโหดกว่าเดิมและเธอจะสามารถไปสู่ฝันได้ไหมไปให้กำลังใจโชได้เลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว