จบ ลองรัก🖤🖤
13
ตอน
2.48K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

ลำธาร

ลำธาร เป็นหนุ่มหน้าตาดี ใบหน้าหวานกว่าผู้หญิง อายุ 19 ปี สูง 180 ซม. ผิวขาวอมชมพูเนียนละเอียด เป็นที่น่าหลงใหลกับผู้พบเห็น ทั้งชายและหญิง ต่างก็อยากได้เค้าไว้ในครอบครอง ปมตั้งแต่เด็กทำให้เขาเป็นคนที่ขาดความอบอุ่นจากพ่อและแม่ เค้าอยากได้ความรักจากพ่อ ดูแลเอาใจใส่ลูก ไม่ใช่ทิ้งขว้างให้อยู่กับพี่เลี้ยงและบอดี้การ์ด

พาม

หนุ่มน้อย หน้าคมเข้ม ชอบดนตรี รักการแสดง อารมณ์ดี มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น อายุ 18 ปี สูง 182 ซม. เป็นชายแท้ ลูกชายคนเดียว ของตระกูลดัง

ปุน

ผู้จัดการดาราคนดัง มากความสามารถ หน้าตาดี อายุ 29 ปี สูง 190 ซม. เนื่องจากทำธุรกิจส่วนตัวทำให้เขาหยุดเป็นผู้จัดการมาพักใหญ่ แต่เพิ่งหันกลับมาทำงานด้านนี้อีกครั้งเนื่องจากกิจการขาดทุน ได้พบลำธาร และได้เป็นผู้จัดการดาราอีกครั้ง เบื้องหลังหนุ่มหล่อ ภายใต้หน้ากากเสือผู้หญิง แต่ใครจะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเค้ามีรสนิยมชอบผู้ชาย

ฟ่าน

นักแสดงหนุ่มไฟแรงที่กำลังมีผลงานทางช่องดัง และกำลังจะได้เล่นซีรี่ย์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง หนุ่มหล่อ มาดเซอร์ เจ้าชู้ อายุ 20 ปี สูง 189 ซม.

มุก

สาวสวยวัยใส เป็นแม่เลี้ยงคนสวย รูปร่างผิวพรรณสายดุจรูปปั่น อายุ 24 ปี สูง 175 ปี หลังจากพ่อเจ้าชู้ มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าทำให้แม่ทิ้งไป มุกเป็นคนดูแลลำธาร ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยกว่าหญิงสาวทั่วไป ทำให้พ่อของลำธารรักมาก จนเลิกเจ้าชู้ เธอเข้ามาอยู่บ้านลำธารตั้งแต่ มีอายุเพียงแค่ 18 ปี

พัฒน์

พ่อลำธาร นักธุรกิจนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ อายุ 43 ปี สูง 190 ปี หนุ่มใหญ่ที่สาวๆ ต่างใฝ่ฝันจะได้ครอบครอง เจ้าชู้ มีอะไรกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

ลำธารเกิดมาได้ไม่นานคุณแม่ก็หนีไป เพราะทนความเจ้าชู้ของพ่อไม่ไหว ลำธารอยู่กับพี่เลี้ยงและบอดี้การ์ด คุณพ่อก็แต่งงานใหม่ ผู้หญิงที่เป็นแม่เลี้ยงหน้าตาผิวพรรณสวยราวกับรูปปั่น พ่อหลงใหลผู้หญิงคนนี้มาก ถึงขั้นสร้างบ้านหลังใหม่ใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนนี้

ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนนี้เข้ามาในบ้าน พ่อของลำธารเจ้าชู้มาก ด้วยความหล่อ รวย ทำให้เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น แต่ก็ไม่มีใครหยุดพ่อได้เลย จนมาถึงผู้หญิงคนนี้ ด้วยความที่ผมอยากรู้ว่าทำไมคุณพ่อถึงชอบพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน ผมมักจะแอบดูพ่อมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงพวกนั้น ตั้งแต่เด็กๆ แรกๆ ก็อายแต่พอเห็นบ่อยๆ กลับรู้สึกชอบ วันไหนไม่ได้ดูก็จะนอนไม่หลับ เวลาพ่อจับได้ก็จะลงโทษโดยการขังไว้ในห้องไม่ให้ออกมาข้างนอก 3 วัน แต่ผมไม่เข็ด เพราะชอบเวลาเห็นพ่อใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงพวกนั้น ผมมักจะรู้สึกสะใจ และมีความสุข

หลังจากพ่อแต่งงานก็ไม่ได้ดูหนังสดอีก เพราะพ่อย้ายไปอยู่บ้านใหม่

วันนึงพ่อไปทำงานต่างจังหวัด พ่อได้ให้เมียใหม่ของพ่อมาดูแลผม ช่วงนั้นผมอายุแค่ 13 ปี ผมอยากลองทำเหมือนพ่อดูบ้าง ไม่เห็นแม่เลี้ยงคนสวยมาสักที ผมเดินขึ้นไปบนห้องคนพ่ออย่างเงียบๆ เห็นแม่เลี้ยงคนสวยที่มีอายุราว 18 ปีกว่าๆ สวยสะพรั่งนอนหลับอยู่บนเตียง ผมจึงขึ้นไปนั่งบนเตียงมือก็ลูบไล้ตามทรวงอก ไม่เคยเห็นใกล้ๆ ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ ผมลองดูดดูก็รู้สึกสนุกดี มือก็ลูบลงไปจนถึงของสงวน แม่เลี้ยงใส่ชุดนอนบางๆ ไม่สวมชุดชั้นใน

อ๊าาาคุณหนูขึ้นมาทำอะไรค่ะ ลงไปค่ะมันไม่เหมาะ ปล่อยนะคะ

ฉันเคยแอบดูเธอนอนกับคุณพ่อหลายครั้งเลยอยากลองดูบ้าง ฉันสัญญาว่าจะไม่บอกใคร แต่ถ้าเธอไม่ให้ทำ ฉันจะตะโกนบอกแม่บ้านว่าเรามีอะไรกัน ถ้าเรื่องถึงหูคุณพ่อ เธอไม่ได้อยู่ที่นี่แน่ๆ

แต่ว่าแค่ทำภายนอกนะคะ ฉันจะทำให้คุณหนูเอง

เธอเก่งมาก ต่อไปถ้าพ่อไม่อยู่เธอต้องมาดูดให้ฉัน และให้ฉันกอดจูบจนพอใจ เข้าใจไหม ไม่งั้นเรื่องนี้ถึงหูคุณพ่อแน่ๆ

หลังจากวันนั้น ผมก็มักจะแอบมาทำเรื่องแบบนี้กับเมียพ่อประจำ ผมรู้สึกชอบเวลาโดนดูด โดนอม แต่ไม่ชอบมีเซ็กส์ แต่ชอบกอดจูบตามตัวมากกว่า

คุณหนูค่ะ ทำไมคุณหนูถึงไม่ยอมมีเซ็กส์กับฉันล่ะค่ะ ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ

ฉันชอบโดนทำมากกว่า เสร็จแล้วออกไปได้แล้ว คุณพ่อมาจะเกิดเรื่อง

ผมแอบกลืนน้ำลายทุกครั้งที่เห็นผู้ชายหล่อๆ เดินผ่าน ไม่รู้ทำไม ผมคงไม่ได้เป็นเกย์นะ

ตอนนี้ผมเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งแล้ว

พรั่บ ขอโทษครับ หล่อจัง หน้าตาผิวพรรณแบบนี้เป็นดาราได้เลยนะเนี่ย สนใจไหมน้อง พี่ปุนนะ นี่นามบัตร

ดาราอย่างนั้นหรือ คืออะไรน่าสนใจดีนะ จะได้เจอคนมากมาย คนหล่อๆ มารวมตัวกัน แค่คิดก็ชอบแล้ว

สนใจครับ

งั้นก็มาทำสัญญากับพี่ได้เลยนะสุดหล่อ บุคลิกอย่างเราเล่นได้ทั้งหนังวาย และทั่วไป หายากคนสองบุคลิกแบบนี้

หลังจากผมเดินสายแคสหลายเรื่องก็ยังไม่ผ่านทั้งที่แฟนคลับทั้งเชียร์ทั้งจิ้น

นี่ลำธารจริงๆ เราจะได้อยู่แล้วแต่พวกนั่นเล่นสกปรกนะสิ เลยได้งานนี้ไป เจ็บใจนัก

ยังไงครับพี่ปุน

ก็ฝั่งนั่นเอาตัวเข้าแลกนะสิ คงติดใจเลยได้งานนี้ไป ช่างมันเถอะเปลืองตัวเปล่าๆ ยอมเอากับกระเทยแก่ๆ แลกงานไม่มีศักดิ์ศรี

เราแคสงานมาเยอะก็ไม่ได้งาน แต่ก็ได้เห็นผู้ชายมากหน้าหลายตา จนงานแคสเรื่องหนึ่งผมมีคู่จิ้นกับเค้า พี่ฟ่านหล่อมาก ผมเห็นแล้วรู้สึกร้อนวูบวาบ ยิ่งเข้ามาใกล้ๆ ผมยิ่งมีอารมณ์

พี่ฟ่านครับคืนนี้ผมขอค้างบ้านพี่ได้ไหม พอดีผมขี้เกียจวนรถมาแคสนะครับ ตอนเช้าจะได้ออกงานไปพร้อมกัน พี่อยู่กับใครหรือเปล่า

เปล่ามาเลยน้องชาย พี่ก็เหงาๆ อยากมีเพื่อนคุยพอดี

ผมใช้มารยาชวนพี่อาบน้ำด้วยกัน ความร่านในตัว ออกมาโดยไม่รู้ตัวผมเริ่มลูบไล้ สัมผัสทั้งกอดทั้งจูบ จนพี่ฟ่านทนไม่ไหว

นี่เราเป็นเกย์หรือไง พี่เป็นชายแท้ยังทนไม่ไหว

ผมไม่แน่ใจครับ ผมไม่เคยลอง แต่เห็นพี่ปุนบอกว่าที่พวกนั้นได้งานเพราะใช้ร่างกายแลกก็เลยอยากลองดู

งั้นพี่จะลองทำดูก็ได้ เราทั้งขาว ผิวเนียนขนาดนี้ สวยกว่าผู้หญิงซะอีก

ผมกับพี่ฟ่านกอดจูบกันอย่างดูดดื่ม (ผมเตรียมตัวมาแล้ว ศึกษามาจนหาคนทดลอง) ผู้จัดการผมเข้ามาเห็น กลับไม่ห้าม แต่ถอดเสื้อผ้ามาร่วมวงด้วย คืนนั้นผมโดนผู้ชายสองคน ร่วมรัก ยิ่งมีสองคนรุมผมกลับยิ่งชอบ ผมจินตนาการถึงตอนที่พ่อโดนผู้หญิงพวกนั้นรุม ผมยิ่งเร้าร้อนหนักกว่าเดิม

สุดยอดจริงๆ เด็กพี่ปุนเนี่ย จัดว่าเด็ดสวยมากขนาดนี้ นี่ถ้าไปศัลเพิ่มนิดหน่อยนะ ดังแน่ๆ ผมชักติดใจสะแล้ว นี่ถ้าไม่บอกว่าครั้งแรก ผมคงต้องคิดว่าแก่ประสบการณ์ ผมไม่เคยมีเซ็กส์กับผู้ชาย มันส์แบบนี้นี่เอง เกย์แก่ๆ ถึงใช้จุดอ่อนลวงเด็กที่อยากมีชื่อเสียง มาสำเร็จความไคร่ ผมคงต้องลองบ้างสะแล้ว

น้องฟ่านก็ไม่ธรรมดานะ พี่นึกว่าไม่ชอบอะไรแบบนี้ พี่ก็ไม่รู้ว่าลำธารเป็นไม่งั้นพี่จัดนานแล้ว นี่ก็อดใจไว้ตั้งนาน กลัวคนนอกมองว่าเป็นเกย์ เสียมาคเสือผู้หญิงหมด555

ลำธารก็เพิ่งลองเหมือนกัน แต่พวกพี่ลีลาดีเร้าใจ ผมก็เลยปล่อยตัวปล่อยใจ ผมเคยจะเอากับผู้หญิงนะครับแต่หมดอารมณ์ก่อน แต่โดนพวกพี่สองคนรุมเอาผมแบบนี้ ผมชักติดใจสะแล้วสิ แต่เรื่องนี้ขอเป็นเรื่องสนุกแต่ไม่ผูกพันนะครับ ผมไม่อยากมีพันธผูกพันธ์กับใคร

ตามนั่น

หลังจากแคสเรื่องไม่ผ่าน ก็มีเรื่องใหม่เข้ามาเป็นผู้หญิงคนเขียนบท ที่ต้องเลือกนักแสดงด้วยตัวเอง

ผมอาบน้ำในอ่างโดยมีผจก. ทั้งจูบทั้งดูด คลอเคลียในอ่าง ซึ่งผมก็ชอบที่โดนทำแบบนี้

ลำธารพี่ว่าเราคงต้องเปลืองตัวบ้างทำได้ไหม แต่เป็นผู้หญิงนะ

ได้สิพี่เพื่องานผมทำได้ (ผมทำศัลเพิ่มนิดหน่อย หน้าตาจะหล่อหรือสวยได้หมด) แต่พี่ต้องปลอบใจผม หลังจากเสร็จงานนี้นะ ผมไม่ยอมค้างแน่ๆ

ได้สิ จะเอาท่าไหนพี่สนองให้ทุกอย่าง

ผมยอมนอนกับผู้หญิงแก่ๆ เพื่อแลกกับงานนี้ ผมได้งานสมใจ

เป็นนักแสดงชายรักชาย ผมได้เป็นนายเอก พอเห็นพระเอกก็งั้นๆ ไม่หล่อแต่ก็ดูดี ไม่ตรงสเป็กเท่าไหร่

ช่วงคุยการแสดงกันนิดหน่อยก็มีการฝึกสัมผัสตัวกัน ผมชอบถูกสัมผัส น้องพามทั้งกอดทั้งหอม หน้าผมอีโรติกมากตอนนี้ ช่วงพักก็ได้พักห้องเดียวกัน ก็ชวนน้องเล่นบทผัวเมีย เล่นไปเล่นมาผมก็จับของน้องมาดูดเล่น น้องพามอึงเล็กน้อย แต่คงชอบเพราะไม่เห็นว่าอะไร

พี่ผมจะไม่ไหวแล้ว ให้ผมทำให้พี่บ้างนะ เราพลัดเปลี่ยนกันทำแบบนี้เรื่อยๆ จนคู่เราเป็นคู่ที่แสดงสมบทบาทมากๆ ทั้งกอดทั้งจูบเป็นธรรมชาติมาก จะไม่ธรรมชาติได้ไงก็เล่นบทผัวเมียกันทุกคืน

ลำธาร มีละครค่ายยักษ์ใหญ่ของช่องดัง แต่ไม่ได้เป็นพระเอกนะ บทเด่นเป็นแขกรับเชิญ พี่อยากให้เราลองเล่นดูเอาประสบการณ์ และคนจะได้รู้จักมากขึ้น

พอไปถึงคนแคสเยอะมาก ผมก็คิดว่าคนดูแลเรื่องนี้ต้องเป็นเกย์แน่ๆ ผมก็ตีสนิทกับเค้า จนได้บทนี้มา แต่กว่าจะได้บทนี้มาผมก็ต้องเปลืองตัวมาก โดนผู้ชายรุมเอาตั้งสองคน แต่ผมกลับชอบ หลังจากได้งานก็มีเจอกันนอกรอบจ่ายค่าตัวสุดแพง แต่เงินไม่สำคัญสำหรับผมเท่าไหร่ เป็นความชอบส่วนตัวล้วนๆ

ลำธารไปร่านที่ไหนมาอีกล่ะ ดังใหญ่แล้วนะ นี่คนติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์เยอะมากเลย

ผมเดินมาใกล้ๆ ดึงกระดูมเสื้อออก ดูดหน้าอกให้หน่อยสิ ผมอยากโดนพี่ปุนสักดอกสองดอกจะได้นอนหลับสบาย เอากับใครก็ไม่สุดเท่าพี่ปุนสักคน

ร่านจริงๆ แต่พี่ชอบ แบบนี้ทำงานด้วยกันได้ เงินก็ได้แถมได้เอากันฟรีอีก

ขอในห้องน้ำนะ ผมร้อนจะตายอยู่แล้ว

ได้สิที่รัก

🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

ปล.เนื้อเรื่องลองรัก เขียนจากเค้าโครงเรื่องจริง เป็นเรื่องของเพื่อนรักผม ซึ่งตอนนี้เค้าได้จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบเมื่อหลายปีก่อน เนื้อเรื่องมีการดัดแปลงเนื้อหาให้เหมาะสม รวมถึงชื่อตัวละคร หน้าที่การงาน เหตุการณ์บางเหตุการณ์เพื่อไม่ให้กระทบและสร้างความเสียหายต่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง จึงสมมุตชื่อของตัวละครใหม่ไม่ได้ใช้ชื่อจริง

เจตนาที่เขียนเรื่องนี้เพื่อเป็นบทเรียนให้กับพ่อแม่ในการเลี้ยงลูก เขียนไว้นานมาก กว่าจะตัดสินใจลง

**เนื้อหาอาจประติดประต่อ เพราะไรท์ลงในจอยลดา บางตอนเขียนเป็นแชท🙏🙏

ไรท์เขียนถึงตอนจบที่เพื่อนจากไปไม่มีวันกลับ แต่จะทยอยลงเรื่อยๆ บางตอนสะเทือนใจก็จะพยายามปรับ เนื้อหาอาจต้องใช้วิจารณญานในการอ่าน 18+

หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว