เกลียดกูดีนัก.....สุดท้ายก็รักกู.....

Y

เกลียดกูดีนัก.....สุดท้ายก็รักกู.....

เกลียดกูดีนัก.....สุดท้ายก็รักกู.....

Mania <3

Y

18
ตอน
27.5K
เข้าชม
112
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากการอวดดีของรุ่นน้องคณะศิลปศาสตร์คนนีงที่ไม่เกรงกลัวใคร ความไม่เกรงกลัวใครจึงทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอลเวงต่างๆที่ทำให้มาเจอกับอาร์ตรุ่นพี่นายกของคณะที่มีดีกรีความหล่อที่เป็นถึงดาวมหาลัย ไหนจะมีมือที่ 3 ที่เข้ามาแย่งอาร์ตจากเพียวไป ไหนจะเปนพ่อของเพียวที่ยังทำใจยอมรับไม่ได้ที่ลูกชายคนเดียวของเค้า ดันมาชอบผู้ชายด้วยกัน เรื่องราวของคู่นี้จะจบลงเช่นไร

ส่วนเรื่องปาล์ม กับ ต้น ที่ทังสองคนนี้เริ่มชอบกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแต่ด้วยความปากแข็งจึงทำให้ทั้งสองคนกว่าจะรักกันได้ทำเอาเพียวกับอาร์ตลุ้นอยุ่ใช่น้อย เพราะต่างคนต่างไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อน จึงไม่รุ้จะเริ่มต้นอย่างไร เรื่องราวจะลงเอยแบบไหน มาลองอ่านกัน

พายุซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับอาร์ตที่เป็นเด็กต่างจังหวัดที่แอบชอบอาร์ตมานานตั้งแต่ตอนอยู่ม.ปราย แล้วจู่ๆพายุก็ดันตามมาเรียนถึงกรุงเทพฯ เพื่อจะมาใกล้ชิดกับอาร์ต แต่ดันมาเป้นเพื่อนกับคนที่อาร์ตตามจีบ แล้วพายุจะบอกอาร์ตหรือไม่อย่างไรต้องรออ่าน

เรื่องราวทั้งหมดจะคลี่คลายอย่างไร อาร์ตจะทำให้เพียวรักอาร์ตได้หรือไม่ ปาล์มกับต้นใครจะเป็นฝ่ายบอ่กรักใครก่อน พายุจะทำยังไงจะบอกทุกคนไหมว่าตัวเองรักอาร์ตมาตั้งแต่ม.ปราย แล้วความรักของแต่ละคู่จะราบรื่นหร์อไม่อย่างไรอย่าลืมติดตามอ่านกันนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว