เมื่อเสี้ยวเทพสาวผู้มีชาติกำเนิดคลุมเครือดันเผลอไป ‘แอบแซ่บ’ กับท่านชายปีศาจสุดโหด จากเรื่องราวชีวิตขมๆ จึงกลายเป็นหวานจนขนมยังอาย ... DE EZRA

... เรื่องย่อ ...

เมื่อเสี้ยวเทพสาวผู้มีชาติกำเนิดคลุมเครือดันเผลอไป ‘แอบแซ่บ’ กับท่านชายปีศาจสุดโหด จากเรื่องราวชีวิตขมๆ จึงกลายเป็นหวานจนขนมยังอาย ...

‘เอมิลี แอน วิลสัน’ เสี้ยวเทพสาวที่แอบหนีออกจากมิติแห่งเทพเพื่อตามหาบิดาและชาติกำเนิด ทว่าภารกิจสุดหินกลับนำพาให้เธอต้องพบกับ ‘เดวิล ดริวส์’ ท่านชายปีศาจสุดโหด ดิบ เถื่อน และเย็นชา ทายาทของราชาปีศาจผู้เลื่องชื่อ

ขณะที่ฝ่ายหนึ่งกำลังตามหาบิดาอยู่นั้นอีกฝ่ายก็กำลังตามหาวิธีแก้คำสาปให้กับน้องสาวเช่นกัน เมื่อสองภารกิจมีทีท่าว่าจะเกี่ยวข้องกันเสี้ยวเทพสาวจึงถูกล็อกมงและตกเป็นทาส (รัก) ของท่านชายปีศาจไปโดยปริยาย ทั้งสองจะสามารถพิชิตภารกิจนี้ไปได้หรือไม่ มาร่วมลุ้น และเอาใจช่วยทั้งคู่ไปพร้อมกันได้ใน ‘The Mystery of Drews เล่ห์รักปีศาจ’ โดย DE EZRA

 

... Triggers Warning ...

นิยายฉบับนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อบุคคล สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่ปรากฏในเนื้อเรื่องล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจมีภาพ หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการผิดศีลธรรม ความรุนแรง การใช้อารมณ์ การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบังคับให้บุคคลอื่นทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ การลงโทษทางร่างกาย และการฆาตกรรม มิตรรักที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ

ป.ล. ไม่แนะนำสำหรับมิตรรักที่มีภาวะทางอารมณ์อ่อนไหวง่าย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

..........

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ ไปทำซ้ำ รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น หรือจัดพิมพ์ เพื่อนำออกเผยแพร่สู่สาธารณะไม่ว่าช่องทางหนึ่งช่องทางใดโดยไม่ได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด

 

DE EZRA

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว