(จบ)กว่าเราจะได้รักกัน (Mpreg) (กานต์xตังเม)

Y

จบ (จบ)กว่าเราจะได้รักกัน (Mpreg) (กานต์xตังเม)

(จบ)กว่าเราจะได้รักกัน (Mpreg) (กานต์xตังเม)

ยัยตัวร้าย ice.party

Y

84
ตอน
1.72M
เข้าชม
1.47K
ถูกใจ
1.54K
ความคิดเห็น
5.64K
เพิ่มลงคลัง
ถูกยัดเยียดให้เป็นเด็กขายโดยไม่เต็มใจว่าแย่แล้ว เขาดันเป็นผู้ชายที่ท้องได้แถมคนที่เขาท้องด้วยกำลังจะแต่งงานอีกต่างหาก และเลวร้ายที่สุดเมื่อคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของลูกทำให้เขาเกือบต้องเสียลูกไป เขาจึง

กว่าเราจะได้รักกัน  

กานต์xตังเม 

ใครจะตามเก็บทุกเรื่องในชุดนี้อ่านตามนี้ได้ค่ะ (อ่านแยกได้ ) 

1.รูมเมท [เพื่อนกันมัน(ส์)ดี] (กายน้องคนเล็ก แนวเมะชนเมะ)  

2.กว่าเราจะได้รักกัน (กานต์แฝดคนน้อง แนวดราม่าท้องได้) 

3.แอบกินกันต์ (กันต์แฝดคนพี่ แนวแซ่บปนเศร้า) 

 

**นิยายเรื่องนี้เนื้อหามีคำหยาบและความรุนแรง มีฉากเรท18+ ฉากร่วมรักโดยไม่สมยอมของตัวเอก ฉากข่มขืนรุมโทรม (ตัวร้าย) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายxชาย นายเอกท้องได้ มีดราม่า มีความรุนแรงและคำหยาบ พระเอกใจร้าย นายเอกน่าสงสาร  

ถูกยัดเยียดให้เป็นเด็กขายโดยไม่เต็มใจว่าแย่แล้ว เขาดันเป็นผู้ชายที่ท้องได้แถมคนที่เขาท้องด้วยกำลังจะแต่งงานอีกต่างหาก และเลวร้ายที่สุดเมื่อคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของลูกทำให้เขาเกือบต้องเสียลูกไป เขาจึงเลือกที่จะทำทุกอย่างเพื่อรักษาลูกของเขาไว้ เพื่อเป็นตัวแทนของคนที่เขารักไม่ว่าเขาจะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม  

~~~~~~~~~~~ 

ตังเมเด็กกำพร้าที่อยู่กับยายสองคนดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้เรียนและยายไม่ต้องทำงานหนัก แต่แล้วยายของเขาต้องมาป่วยด้วยโรคที่ต้องใช้เงินจำนวนมากรักษา โชคดีที่ตังเมได้ลูกชายคนโตและคนเล็กของเจ้าของบ้านที่ยายเขาทำงานอยู่คอยช่วยเหลือป้อนงานให้แต่มันก็ยังไม่พอจตังเมต้องหาลู่ทางใหม่ 

และจะเรียกว่าซวยหรือเบื้องบนกลั่นแกล้งกานต์ลูกชายคนกลางของบ้านเวฬุวรรณาดันมาเข้าใจผิดคิดว่าตังเมจะขายตัวให้พี่น้องตัวเองเขาเลยจะเป็นคนซื้อไว้เองเพราะไม่อยากให้พี่น้องมีปัญหากับคนรัก ไม่ว่าตังเมจะปฏิเสธยังไงกานต์ก็ไม่ยอมฟังจนตังเมแกล้งเสนอราคาที่สูงลิบเพื่อให้กานต์เปลี่ยนใจแต่กานต์รับมันไว้ตังเมเลยต้องตกเป็นของเล่นให้กานต์อย่างไม่มีทางเลี่ยง 

เวลาผ่านไปความร้ายกาจของกานต์ก็เริ่มเปลี่ยนไปทำให้ตังเมเผลอไปหลงรักคนใจร้ายที่ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจของเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่ไม่ว่าอะไรก็เปลี่ยนเรื่องที่เขาถูกกานต์ซื้อมาไม่ได้และเรื่องราวก็แย่ลงเมื่อตังเมรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องแต่กานต์กำลังจะแต่งงานกับคนที่ป๊าม๊าหามาให้ พอเขาจะบอกความจริงก็ถูกทำร้ายจนเกือบต้องเสียลูกไปแถมคนที่เป็นพ่อของลูกยังไม่สนใจอีกต่างหาก ตังเมเลยตัดสินใจออกจากชีวิตกานต์โดยที่กานต์ไม่มีโอกาสได้รับรู้ว่าตัวเองมีเลือดเนื้อเชื้อไขอยู่ กว่ากานต์จะรู้สึกตัวว่ารักตังเมก็หายไปจากชีวิตเขาแล้ว เขาจะทำยังไงจะตามหาหัวใจและลูกน้อยของเขาเจอหรือไม่โปรดติดตามกันในเรื่องนะคะ 

******************** 

"มึงต้องการอะไรกันแน่ไอ้ปลิง มึงก็เห็นว่ากายกับไอ้กันต์มีคนรักอยู่แล้วมึงจะไปวอแวมันทำไม" 

"อะไรของเฮียเนี่ย ผมไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับพวกเฮียเลยผมแค่ทำงานของผม" 

"แล้วอะไรคือเงินที่พี่กูน้องกูโอนเข้าบัญชีมึงแทบทุกอาทิตย์วะมันค่าอะไร!! " 

"ก็ผมทำงานให้พวกเฮียเขานี่" 

"งานง่อยๆ ที่เด็กม.ต้นก็ทำได้อะนะที่มึงว่างานที่น้องกูให้มึงทำ" 

เขารู้ว่างานมันง่ายมากแต่เขาจำเป็นต้องใช้เงินใครให้ทำอะไรเขาก็ทำหมด และเขาก็รู้ว่าเฮียกันต์และเฮียกายต้องการช่วยเขาถึงเอาสารพัดงานมาใช้เขาทำ แต่เฮียกานต์ไม่เข้าใจเขาคิดว่าเขาจะไปจับพี่จับน้องตัวเอง 

**************** 

"มึงอยากได้เงินไม่ใช่เหรอ นี่ไงกูหางานให้มึงแล้วนี่ไงนอนกับกูแล้วกูจะให้เงินมึงเองมึงจะได้ไม่ต้องไปทำให้ครอบครัวพี่น้องกูวุ่นวาย" 

"ไม่นะเฮีย อย่าทำผม งานแบบนี้ผมไม่ทำ" 

"อย่าสะดีดสะดิ้งไปหน่อยเลย อย่างมึงคงหลวมหมดแล้ว" 

"อย่านะเฮีย อย่าทำผมเลย ต่อไปผมไม่ยุ่งกับพวกเฮียแล้วก้ได้" 

"สายไปแล้วว่ะ กูเลือกให้มึงแล้วว่ามึงต้องทำ" 

**************** 

"เฮียกานต์วันนี้อย่าทำอะไรผมเลยนะ ผมไม่ไหวจริงๆ " 

"มึงมีสิทธิ์ปฏิเสธกูตั้งแต่เมื่อไหร่วะ" 

"แต่ผมรู้สึกไม่ดีจริงๆ นะเฮีย ผมขอล่ะ" 

"ไม่ว่ะ พอดีวันนี้กูมีอารมณ์" 

สวบบบบบบ 

"อ๊ากกกกก" 

ฟุบ 

"เฮ้ยๆ ไอ้ปลิงตื่นสิวะ ปลิงๆ ตังเมตื่น" 

************ 

"ทำไม มันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมท้องได้ยังไง"ตังเมพูดค้ายละเมอ 

"เพราะตังเมคือคนพิเศษไง"หมอนัยพูดเสียงอ่อนโยน 

"ฮือๆ ผมจะทำยังไงดี ผมจะทำยังไงดี" ตังเมพูดคล้ายละเมอ เขาจะบอกกานต์ยังไงกานต์จะเชื่อหรือเปล่ากานต์จะรังเกียจเขาหรือไม่ 

"อย่าคิดมากนะเดี๋ยวกระทบถึงลูก"หมอนัยพยายามปลอบใจตังเม 

 

 

**************************** 

กานต์อุ้มอิงอรขึ้นเพราะจะพาไปหาหมอแต่ถูกตังเมดึงขากางเกงไว้ 

หมับ 

"ฮะเฮีย ชะช่วยผมด้วย"ตังเมพยายามพูดกานต์กำลังจะหันไปมองแต่อิงอรก็ร้องเบนความสนใจอีกครั้ง 

"โอ้ยปวดกานต์คะอรปวดท้อง"อิงอรแกล้งทำเป็นปวด กานต์เลยหันไปพูดกับตังเม 

"มึงรออยู่นี้มึงกับกูมีเรื่องต้องคุยกัน ถ้าเด็กในท้องอิงอรเป็นอะไรมึงมีเรื่องกับกูแน่ตังเม" เพราะกานต์ไม่คิดว่าตังเมจะบาดเจ็บแต่เพราะคิดว่าตังเมจะเรียกร้องความสนใจเหมือนเมื่อคืนและด้วยความที่ตกใจที่อิงอรตกบันไดเลยไม่ได้สังเกตุสีหน้าตังเม 

"ฮะ..เฮีย"ตังเมพยายามเรียกและกำขากางเกงกานต์ไว้ 

พรึบ 

กานต์สะบัดขาเพื่อให้มือตังเมหลุดจากขากางเกงและเดินออกไปจากบ้านทันทีเพราะอิงอรร้องไม่หยุด 

"อึก ฮะเฮีย"ตังเมเสียใจมากที่กานต์เลือกที่จะเชื่ออิงอร ตังเมที่เริ่มจะไม่มีสติแล้วนึกขึ้นได้ว่าโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋ากางเกงเลยรีบหยิบมาโทรหาหมอนัยเพื่อให้มาช่วยตน 

"พะพี่หมอ..ชะช่วยตังด้วย" 

 

 

************************************** 

**ตอนพิเศษ คู่รอง นิควิน เมะxเมะ (ท้องได้) 8 ตอน ยาวๆ+ตอนพิเศษ จบแล้ว 

นิควิน (ท้องได้)  

เรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มที่โดนปองร้ายจากคนใกล้ตัวจนพ่อของเขาให้หลบมาอยู่ที่ประเทศไทยเพื่อจะให้เพื่อนรักของปู่เขาช่วย และคนที่มาช่วยเขาดันเป็นเด็กหนุ่มที่สุดแสนจะแสบ จนวันหนึ่งความผิดพลาดของลูกน้องของนิคทำให้วินโดนยาปลุกเซ็กส์นิคจำเป็นต้องช่วย และความผูกพันที่มีก็ทำให้นิครักวินได้อย่างไม่ยาก แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อวินเกิดท้องขึ้นมาและมารู้ว่านิคคิดว่าผู้ชายท้องได้คือตัวประหลาด 

 

**ตอนพิเศษ รุ่นลูก ต้าร์กัส นายเอกน่าสงสารพระะเอกใจร้ายได้พ่อ 10 ตอนยาวๆ+ตอนพิเศษ จบแล้ว 

(ต้าร์vsกัส)  

ต้าร์หลอกใช้ความารักของกัสให้รักตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้น จากนั้นก็กระชากหัวใจของกัสออกมาเหยียบซ้ำๆ จนกัสแทบปางตาย แต่แล้วความจริงว่าสิ่งที่ต้าร์เข้าใจมาตลอดว่ากัสร่วมมือกับตายายของเขาทำร้ายครอบครัวต้าร์เปิดเผยว่ากัสไม่เคยทำนั่นก็เกือบสายไปแล้ว ต้าร์ทำร้ายกัสมากเกินกว่าที่กัสจะให้อภัย มาติดตามกันว่าต้าร์เด็กน้อยน่ารักจะร้ายกาจได้แค่ไหน และเขาจะสามารถทำให้กัสกลับมารักเขาได้หรือเปล่า 

**ตอนพิเศษ รุ่นลูก 3P  ต้าร์ไนค์กัส พระเอกสองคนใจร้ายกับนายเอกมา คาดว่าจะมี 10 ตอน+ตอนพิเศษ ทยอยลงอยู่ค่ะ  

(ต้าร์vsกัสvsไนค์)  

กัสถูกจับตัวมาทรมานเพียงเพราะต้าร์กับไนค์คิดว่าเขาขโมยเงินของครอบครัวต้าร์มาให้ตากับยาย เขาถูกข่มเหงกักขังและทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ จนเขาไม่อยากอยู่ต่อไปแล้วและเขาคิดว่าถ้าเขาจากไปเรื่องทุกอย่างคงจบลง กัสตัดสินใจโดดลงทะเลไปทันทีเพื่อชดใช้ให้ต้าร์แต่หลังจากนั้นต้าร์และไนค์ก็มารู้ที่หลังว่ากัสไม่ได้โกงเงินของบ้านเขาไปแต่นั่นจะสายไปหรือเปล่าเพราะเขายังตามหากัสไม่เจอ 

 

นิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ แต่ขอแยกเล่มเพราะเนื้อหาค่อยข้างยาวแต่สามารถซื้อเป็นชุดได้ในราคาที่ถูกลง ตอนนี้มีโปรโมชั่นถึงวันที่ 6/6/64  

เล่มหลัก   

 http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE3ODE2OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE1NDI2Njt9 

เล่มพิเศษ 

 http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE3ODE2OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE1NDM2Njt9 

แบบชุด  

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE3ODE2OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE1NDM2ODt9 

ห้ามคัดลอกแก้ไขและดัดแปลงนิยายของยัยตัวร้าย ice.party ทุกเรื่องทุกกรณี  

หากพบเจอจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น 

**นิยายเรื่องนี้ในส่วนของเนื้อเรื่องหลักลงจบแล้ว ลงให้อ่านฟรีจนจบแล้วจะติดเหรียญวันที่ 30/11/63 นะคะ  

ส่วนตอนพิเศษ 3 P ที่กำลังแต่งเพิ่มลงจบจะติดเหรียญในวันต่อไปค่ะ (ตอนพิเศษไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักแต่สนุกไม่แพ้กัน ) ฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

ตอนนี้เราทำอีบุ๊คและจะเปิดขายในวันที่15/5/64 ดังนั้นเราจะทำการรีไรท์แก้ไขคำผิดและปรับเปลี่ยนเนื้อหาบางส่วนเช่นเนื้อเพลงที่จะเอาออกและเปลี่ยนเป็นบทบรรยายแทน  

เพื่อฉลองการทำอีบุ๊คของเรา เราจะปลดการติดเหรียญทั้งหมดออกให้อ่านฟรี 7 วัน เริ่มวันที่ 15/5/64 -21/5/64 และจะติดเหรียญตอนเดิมที่เคยติด+ตอนพิเศษที่ยังไม่ได้ติด ในวันที่ 22/5/64 (เวลาไม่แน่นอนนะคะ)   

ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ 

ยัยตัวร้าย ice.party 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*** เริ่มติดเหรียญ/กุญแจ ตอนพิเศษ 24/8/63 ส่วนเนื้อเรื่องหลักจะติดหลังจากนี้ค่ะ  

เนื้อหาหลักติดเหรียญ/กุญแจ 1/9/63 ของเก่า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว