#รักแหละแต่เก็กอยู่

EP:00

“สวัสดีทุกคน เรา อฐพิญญา สุภาวรรณ ชื่อเล่น เอื้อย 5555 เกิดช่วงปลาบู่ทองกำลังดังเลยได้ชื่อนี้ แม่บอกว่าถ้าน้องออกมาเป็นผู้หญิงก็จะชื่ออ้าย แต่ดันเป็นผู้ชาย เลยชื่อ อาร์ม แทน555”

“เราเชื่อว่าทุกคนๆ จะต้องเครียดมากๆ เรื่องการฝึกงานของ ปวส. และมหาลัย หรือต่างๆ ซึ่งก็คือเราในตอนนี้ เรากำลังจะจบ ปวส. สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ”

“ซึ่งที่ที่เราจะไปฝึกงานเนี่ย เต็มหมดแล้ว การหางานคือการแย่งชิง การฝึกงานก็เช่นกัน บางทีก็รับจำนวนจำกัด ซึ่งตอนนี้ ที่ไหนก็ได้! มาเถอะ! ขอให้ได้ฝึกงาน ไม่งั้นไม่จบ ฮรืออออ😭”

“และแล้ว! สวรรค์ก็รับฟังคำร้องขอจากเรา เราได้เข้าฝึกงานในบริษัทนึงที่เป็นบริษัทใหญ่มาหในระดับนึง ซึ่งมันต้องไม่เข้ากับเรา มันจะต้องยากและจู้จี้มากๆเกรด 3.10 อย่างเราไม่น่ารอด”

“ที่เกรดเยอะไม่ใช่เรียนเก่งนะ แต่เราส่งงานครบ เพราะว่า คะแนนเก็บโรงเรียนเราเอา 60 คะแนนสอบ 40 และเราไม่เคยหวังคะแนนสอบเลย55555! คะแนนสอบ 7-8 คะแนน ช่วยเราไว้ และนอกนั้นครูก็ปัดขึ้นให้55555”

“เค้าว่ากันว่าบริษัทนี้ คัดสรรพนักงานอย่างดี หน้าตาไม่สน สนฝีมือ และความอดทน และเค้าว่ากันว่า บอสของบริษัทนี้เป็นตาแก่ขี้บ่น เรื่องมาก จู้จี้ โคตรโหด จะไหวมั้ย อฐพิญญา😂”

“สู้โว้ย!555”

 

#ถ้าพิมพ์ผิดเยอะก็อย่าว่ากันนะคะ คิดสะว่าอ่านเอาคลายเครียดก็พาเน้อ

#ขอบคุณค้า♥️

เอื้อย

ท่านประธานราม (พี่ราม)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว