จบ ธุรกิจ(ซ่อน)​รัก​ NC20+
64
ตอน
71.2K
เข้าชม
166
ถูกใจ
108
ความคิดเห็น
166
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะะะะ​ ไรท์คนเดิม​ เพิ่มเติมคือเรื่องที่​ 2​ เเล้วนะคะ​ 

-- ธุรกิจ(ซ่อน)​รัก​ -​- 

 

-​-- ณัฐศักดิ์​ ลัทธิขจรโรจน์​ (ณัฐ)​ 

หรือ​ 

เสือซ่อนเล็บ​ -​-- 

หัวหน้ากลุ่มเสือขาว​ ผู้ชายที่รักน้องสาวดั่งชีวิต​ เเละมีภาระหน้าที่ต้องดูเเลกิจการประกอบรถยนต์ที่มีรายได้เเละกำไรเป็นหลายร้อยล้านต่อปี​ ทุกครั้งที่ต้องเขาสังคมหรือวงการธุรกิจ​ เป็นสิ่งที่เขาเกลียดที่สุด​ เพราะไม่เคยมีใครมีความจริงใจต่อกัน​ ทุกคนล้วนเเต่ใส่หน้ากากเข้าหากันทั้งสิ้น​ ไม่ต่างจากเขา​ที่ต้องคอยซ่อนเขี้ยวเล็บเอาไว้​ เหมือนเสือซ่อนเล็บที่รอเวลายอมค้ำคืนที่จะออกล่าเหงื่อ​ ความรู้สึกที่ถูกเก็บเอาไว้เพื่อให้ได้มาซึ่งความไว้วางใจของคนภายนอกเเละเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของเขา 

"เธอมันก็​เเค่ ผู้หญิงขายตัว​ อย่าเล่นตัวโกงราคาให้มากนักเลย" 

 

-​-- เมษา​ วรศาลกุล​ (เมย์)​ -​-- 

คุณหนูของบ้านวรศาลกุล​ นักศึกษาจบนอก​ สวย​ เก่งเเละฉลาด ครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาเเละคอนโดอีกมากมาย​ เเต่ตอนนี้กลับเป็นหนี้สินท่วมหัว เพราะการบริหารของคนที่ไม่เอาไหนจากพี่ชายเเท้ๆของเธอที่เข้ามาบริหารเพียงไม่กี่ปี​ ​วันๆเอาเเต่ถลุงเงินไปกับการพนัน​ เเละคุณพ่อที่ตอนนี้สุขภาพไม่สู้ดีนัก ธุรกิจที่เริ่มจะพัง​ จนคนเป็นพ่อของเธอต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนคนสนิท​ ที่คอยช่วยเหลือกันในตอนที่เริ่มสร้างตัวกันใหม่ๆ​ สิ่งที่คุณพ่อพูดกับเธอในวันนั้นมันไม่ต่างจากฆ่าเธอทั้งเป็น​ ความฝัน​ อนาคตที่เธอวาดไว้ถึงกับพังทลายไปกับตา​ เเต่จะให้ทำยังไงได้​ เพราะสุดท้ายเธอก็ต้องเลือกครอบครัวอยู่ดี 

"เมษา​ หนูต้องเเต่งงานกับลูกชายเพื่อนพ่อ​ 

เพื่อช่วยธุรกิจ​ 

ของตระกลูเราไว้นะลูก" 

"ห๊ะะ​ คุณพ่อว่ายังไงนะคะ​ ทำไมคุณพ่อทำกับหนูแบบนี้" 

 

นิยายเเต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนเอง​ นั่งคิดพล็อตเรื่องเองนะคะ ไม่มีการขโมยของใครมาลง​ เเละขอร้องว่าห้ามมาคัดลอกนิยายเเละเอาไปลงต่อเป็นเรื่องอื่นนะคะ​ ขอบคุณนะคะ​ 😊😊 

เป็นเรื่องที่ต่อมาจาก​ 

(แอบรัก)​เพื่อนพี่ชาย​ 

นะคะฝากติดตามกันด้วยน้าาา​ ขอบคุณค่าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว