จ้าวหัวใจของคุณชายเพลย์บอย nc 18 +++++

อีโรติก

จ้าวหัวใจของคุณชายเพลย์บอย nc 18 +++++

จ้าวหัวใจของคุณชายเพลย์บอย nc 18 +++++

Loverfairry

อีโรติก

4
ตอน
3.34K
เข้าชม
24
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

เขา อาร์โต้ คุณชายเพลย์บอยสุดหล่อ รวย เขาเจ้าชู้ตัวพ่อ มีแต่สาว ๆ วิ่งเข้าหา และเขาเองก็ชอบสนองให้พวกหล่อนซ่ะด้วยสิ แต่ถึงเขาจะเจ้าชู้ หรือมีผู้หญิงวิ่งเข้าหาอีกสักกี่คน เขาก็ไม่จริงจังกับพวกเธอเหล่านั้นเพราะเขามี จ้าวหัวใจ อย่าง หอมน้ำ แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมาได้สามปี เขารักเธอมาก ไม่ว่าใครก็ห้ามแตะต้องเธอเด็ดขาด

อารโต้ ออร์เลนโต้ เดย์ลีีีน อายุ 31 ปี

เจ้าของบาร์ สนามแข่งรถ และไร่องุ่นหลายร้อยไร่ ถึงเขาจะไปมีคนอื่นอีกสักกี่คน แต่คนที่สำคัญกับเขาที่สุดก็ยังเป็นเธอ หอมน้ำ

" ไม่ ! ยังไงพี่ก็ไม่เลิก พี่รักหอมมากเลยรู้ไหม ถ้าหอมไม่อยากให้พี่ไปเอาจากคนอื่น หอมก็ให้พี่สิ หอมไม่ได้เก็บไว้ให้พี่หรอกหรอ หอมรักพี่ไหม หรือมีแต่พี่ที่รักหอม ? "

หอมน้้ำ นริินภััััทร ริินรัััตร อายุ 24 ปี

เธอเป็นเจ้าของร้านขายกาแฟและขนมเค้ก และเป็นแฟนสุดที่รักของ อาร์โต้ เธอรักเขามากแต่ก็เริ่มจะทนความเจ้าชู้ของเขาไม่ไหว แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้ จะหนีก็ไม่ได้ จะบอกเลิกเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องอยู่ จนกว่าเขาจะหายเจ้าชู้

" ปล่อยหอมน่ะ ฮือออ ไอ้คนเจ้าชู้ ถ้าพี่อาร์โต้อยากไปอยู่กับผู้หญิงพวกนั้นนักล่ะก็ ไปเลย ! แต่เราต้องเลิกกัน "

เรื่องย่อ

" ยังไงพี่ก็ไม่เลิก แต่ถ้าหอมยืนยันว่าจะเลิกล่ะก็ พี่จะกักตัวหอมไว้ที่นี่ให้อยู่กับพี่ และเป็นเมียพี่ด้วย และต้องเป็นวันนี้ด้วย หอมน้ำ "

" ไม่ ฮือออ ปล่อยหอมน่ะ ปล่อย อย่าพี่อาร์โต้ ใจร้าย ทำหอมเสียใจแล้วยังจะมาบังคับหอมอีก ฮือออ "

" ก็พี่อยากให้หอมเป็นเมียพี่ พี่จะได้ไม่ต้องไปเอากับคนอื่นไง ไม่ดีหรอ "

มาคอยติดตามให้กำลังใจหนูหอมน้ำของเราได้และตามด่าอีตาพระเอกของเราได้ รับรองช่วงแรก ๆ นี่มันชั่วได้ใจแน่นอน ไรท์รับประกันได้เลย แต่นางเอกของเราไม่กลัวแน่นอน นางเอกของเราเข้มแขง อดทน ได้ทุกอย่าง ติดตามกันด้วยน่ะค่ะ ทูนหัวรีดดดดดด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว