มายามาร
9
ตอน
2.18K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

คำนำนักเขียน 

          

มายามาร แต่เดิมมีชื่อว่า มารยามาร ด้วยความที่ชื่ออ่านแล้วชวนงงพี่น้องบนโซเชียลต่างบอกว่า มายามาร เพราะกว่า จากนั้นมารยามารก็เลยเปลี่ยนเป็นมายามาร 

มายามาร ได้รับแรงบันดาลใจจากพฤติกรรมของกลุ่มคนที่วนเวียนอยู่รอบตัวในแวดวงการทำงานของผู้แต่ง เรื่องนี้ตั้งชื่อไว้เกือบ 10 ปี ช่วงนั้นผู้แต่งได้พบได้เจอเหตุการณ์ต่างๆ มากมายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการแก่งแย่งชิงดี ใส่ไร้ป้ายสี ประจบสอพลอ และยังมีพฤติกรรมบางอย่างที่กลัวมากๆ แต่ก็ต้องทำนิ่ง ไม่กลัว ต้องบอกว่าเป็นช่วงของการชิงไหวชิงพริบที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง 

จากวันนั้นผ่านมาหลายปีมาก ทุกวันนี้ก็ยังได้ประสบการณ์จากพฤติกรรมต่างๆ ของคนรอบตัว จึงได้หยิบมายามารมาเริ่มแต่งใหม่อีกครั้ง โดยเรื่องที่แต่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัว แต่เนื้อหาในเรื่อง ไม่มีส่วนใดเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เคยประสบและบุคคลที่เคยพบในชีวิตจริงแต่อย่างใด 

มายามารเป็นเพียงเรื่องราวของ กันตา เกศรา สองศรีพี่น้อง และปราบชายหนุ่มอารมณ์ร้อน แต่ตามเกมของสาวๆ ทัน อยากให้ลองติดตามกันค่ะ เพราะนิยายแนวนี้เพิ่งลองแต่งเป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่อยากให้อ่านกันอย่างมีความสุขค่ะ 

  

วศิกานต์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว