นิยายนัยน์ตาผี
4
ตอน
1.55K
เข้าชม
76
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

นัยน์ตาผี ตอนที่ 1

####ฝากแชร์ออกไปให้สมาชิกท่านอื่นได้อ่านด้วยกันนะครับ

เพจนิยายอาถรรพ์ป่าดงพญาไฟ

Fb Ters kangkhoi ####

กรุงเทพมหานคร เวลา 03.00

กริ๊งๆๆๆๆ เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นกลางดึก

ฮัลโหล สารวัตรรึปล่าวครับ จากร้อยเวรที่โรงพักนะครับหัวหน้า รบกวนสารวัตรมาที่โรงพักด่วนเลยนะครับ มีเหตุฆาตกรรมกันอีกแล้วครับ

เสียงร้อยเวรที่โรงพักแห่งหนึ่งโทรตามสารวัตรดิเรก สารวัตรใหม่ไฟแรงที่พึ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่นานมานี้เอง

อืม ผมจะรีบไปเดี๋ยวนี้ล่ะ

มีอะไรหรือปล่าวพี่ ถึงต้องรีบไปโรงพักนี่พึ่งจะตีสามเองนะพี่ เสียงของ

นุชนาทภรรยาสุดที่รักของสารวัตรดิเรกเอ่ยถามออกมาด้วยความเป็นห่วง

มีเหตุฆาตกรรมกันอีกแล้ว ผมต้องรีบไปโรงพักก่อน คุณอยู่คนเดียวได้นะ เสียงของสารวัตรดิเรกเอ่ยถามภรรยา

ได้ค่ะ ขับรถดีๆนะคุณ สายตายิ่งไม่ค่อยดีอยู่ เดี๋ยวจะเตรียมของให้ เสียงของ

นุชนาทผู้เป็นภรรยาบอกสารวัตรออกมา

ไม่เป็นไรหรอก เธอนอนไปเถอะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง เสียงของสารวัตรบอกภรรยาออกมา

สิ้นเสียงการสนทนาระหว่างสารวัตรดิเรกและภรรยา เขาเองรีบแต่งตัวพร้อมเครื่องมือสื่อสาร ปืนอาวุธคู่กายของเขา พร้อมกับลงไปที่รถประจำตำแหน่งของเขาทันที ไม่นานสารวัตรดิเรกเองก็เดินทางมาถึงโรงพัก พร้อมกับร้อยเวรที่รอแกอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เหตุเกิดที่ไหนครับ เสียงของสารวัตรดิเรกถามร้อยเวรออกมาอย่างเร่งรีบ แถวบ่อนเสี่ยเส็งในซอยสี่ครับหัวหน้า เสียงของร้อยเวรที่โรงพักตอบสารวัตรดิเรกออกมา

ไป ไปกันเลย ประสานงานไปยังชุดสืบสวนชันสูตรแล้วหรือยัง เสียงของสารวัตรดิเรกถามออกมา ประสานไปแล้วครับ น่าจะไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว ผมว่าสารวัตรรีบไปกับผมดีกว่าครับ เสียงของร้อยเวรพูดบอกออกมา

ไปๆ รีบไปกันเลย ชักช้าจะไม่ได้การ เสียงของสารวัตรดิเรกบอกออกมา

ผ่านไปไม่นานทั้งร้อยเวรและสารวัตรก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งมีชุดสืบสวนและชันสูตรเบื้องต้นรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

เสียชีวิตนานยัง จ่า เสียงของสารวัตรถามจ่าชุดสายตรวจที่มาพบศพก่อนหน้าที่แกจะเดินทางมาถึง

ไม่นานครับ สารวัตร แต่สภาพเหมือนศพหลายๆศพที่ผ่านมาเลยครับ ดวงตาถูกควักหายออกไปครับ เสียงของจ่าชุดสายตรวจบอกสารวัตรดิเรกออกมา อืม รายนี้รายที่สามแล้วสินะจ่าใช่ใหมถ้าผมจำไม่ผิด เสียงของสารวัตรถามจ่าลูกน้องออกมา

ใช่ครับ ผมว่าพวกเราต้องแย่แน่เลยครับ คดียังไม่คืบหน้าเลย ยังมีคนตายเกิดขึ้นมาอีก จะเอายังไงกันดีครับ สารวัตร เสียงของจ่าชุดสายตรวจถามสารวัตรของเขาออกมา อืม ไม่เป็นไร จ่าเองช่วยไปกำชับพิสูจน์หลักฐานให้ผมหน่อย ว่าให้เก็บรายละเอียดทุกอย่างให้หมด และลองสอบถามคนรอบๆบริเวณนี้ดูหน่อยว่าพอมีใครจะให้เบาะแสได้บ้างใหม เสียงของสารวัตรดิเรกบอกจ่าออกมา ได้ครับ ถ้าคืบหน้ายังไงผมจะรีบรายงานให้ทราบทันทีครับ เสียงของจ่าชุดหัวหน้าสายตรวจบอกออกมา

ในเวลานี้สารวัตรดิเรกนั้นต้องพบกับงานที่ค่อนข้างหนัก ซึ่งคดีฆาตกรรมนี้เองที่ทำให้แกเองต้องหนักใจในตอนนี้ เนื่องจากศพนี้เป็นศพที่สามแล้ว ที่ถูกควักลูกตาออกมา ทั้งสองข้าง โดยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แกเองโดนผู้บังคับบัญชาชั้นสูงนั้นเร่งรัดคดีนี้มาตลอด แต่ในเวลานี้คดีนี้ดูเหมือนยังจะหาคนมารับโทษไม่ได้เลย ผ่านไปไม่นานสารวัตรดิเรกเองนั้นเดินดูพื้นที่รอบๆอยู่สักพัก แกเองก็มารอร้อยเวรเพื่อจะเดินทางกลับมายังโรงพัก

สารวัตรครับจะกลับเลยไม่ครับ เสียงของร้อยเวรที่มาด้วยกันถามแกออกมา คุณเสร็จงานแล้วหรือยัง ถ้าเสร็จก็กลับกันเลย ผมชักจะปวดหัวเสียแล้ว เสียงของ

สราวัตรดิเรกบอกลูกน้องออกมา เสร็จแล้วครับ ประสานงานทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ขึ้นรถได้เลยครับสารวัตร อืม ขอบใจมาก เสียงของสารวัตรบอกลูกน้องของแกออกมาเบาๆ เพราะในตอนนี้แกเองนั้นค่อนข้างที่จะเครียดในคดีนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาชุดสืบสวนสอบสวนนั้น ไม่มีข้อมูลความคืบหน้าของคดีฆาตกรรมลักษณะนี้มาเลย แกเองในตอนนี้ทำใจไว้แล้วว่าแกเองนั้นอาจจะต้องโดนย้ายออกจากพื้นที่ไวๆนี้ เพราะคดีไม่มีความคืบหน้าเอาเสียเลย ผ่านไปไม่นานสารวัตรกับร้อยเวรลูกน้องของแกก็เดินทางกลับมาที่โรงพัก เสียงของสารวัตรจึงสั่งร้อยเวรออกมา

พรุ่งนี้รบกวนแจ้ง ชุดสืบให้ผมหน่อยว่าผมของประชุมแต่เช้าเลยนะ

พรุ่งนี้ข่าวนี้คงจะดังตั้งแต่เช้าแน่ เสียงของสารวัตรดิเรกแจ้งร้อยเวรออกมา

ครับ เดี๋ยวผมจะรีบแจ้งชุดสืบให้เลยครับ เสียงของร้อยเวรแจ้งแกออกมา

ถ้างั้นผมขอตัวกลับก่อนนะ ได้เรื่องยังไงรีบแจ้งผมมาในทันทีเลยนะ เสียงของสารวัตรดิเรกกำชับลูกน้องออกมาอีกที ครับ รับทราบครับ เสียงของร้อยเวรตอบแกออกมา ผ่านไปไม่นานสารวัตรเองในตอนนี้ได้กลับมาบ้านพักของแกแล้ว พร้อมกับความเครียดที่แกต้องแบกรับคดีนี้ไว้ในท้องที่ของแก ซึ่งหลายครั้งหลายคราที่แกเองนั้นถูกผู้บังคับบัญชาชั้นสูงบ่นออกมา ว่าคดีฆาตกรรมที่ดังอยู่ในตอนนี้นั้นไม่มีความคืบหน้าเอาเสียเลย ผ่านไปไม่นานในตอนนี้แกเองนั้นกลับเข้ามาในบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำเพื่อเข้าพักผ่อนต่อ เพราะยังไม่ถึงเวลาที่แกเองต้องออกไปทำงาน เสียงของนุชนาทนั้นก็ถามแกออกมาทันที เอาอีกแล้วรึพี่ น่ากลัวจังเลยนะ เสียงของนุชนาทถามสารวัตรดิเรกผู้เป็นสามีออกมา อืม รู้ได้ไง เสียงของสารวัตรถามภรรยาของแกออกมา

ข่าวพึ่งออกเมื่อกี้นี้เอง พอดีนอนไม่ค่อยหลับเลยเปิดทีวีดูรอพี่นี่ล่ะ น่ากลัวจริงๆเลยนะพี่ ดวงตาหายไปทั้งสองข้างเหมือนศพที่ผ่านมาเลย ใจคอมันทำด้วยอะไรนะ ถึงได้ฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยมอย่างนี้ เสียงของนุชนาทพูดออกมา อืม อย่าไปคิดมากเลย เดี๋ยวพี่จัดการเอง ไอ้คนพวกนี้มันต้องเจออย่างพี่ เสียงของสารวัตรดิเรกพูดออกมา อย่างแค้นใจ เพราะแกเองในตอนนี้ตั้งแต่ทำคดีนี้มาก็ยังควานหาตัวฆาตกรคดีนี้ไม่ได้เลย นอนกันเถอะ พี่งชักจะง่วงแล้ว เสียงของสารวัตรดิเรกบอกเมียแกออกมา ผ่านไปไม่นานทั้งสองคนก็ต่างพากันพักผ่อน เพราะอีกไม่นานนี้ก็จะเช้าแล้ว สารวัตรดิเรกเองในตอนนี้นอนหงายหน้าพร้อมกับแขนของแกที่พาดลงที่หน้าผากของแก อย่างกับแกเองกำลังวิตกกับคดีนี้เป็นอย่างมาก นุชนาทเมียรักของแกนั้นก็เขาใจตัวสารวัตรเองดี เธอเองพยายามปลอบใจออกมาตลอดเวลา เพราะระยะหลังๆนี้ นุชนาทนั้นสังเกตุว่าสารวัตรนั้นเปลี่ยนไปหลายอย่าง เพราะคดีฆ่าตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนี่เอง มันทำให้ตัวสารวัตรดิเรกสามีของเขานั้นเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก นอนเถอะพี่ อย่าคิดมากเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ดีเองล่ะ เสียงของนุชนาทปลอบใจสามีของเธอออกมาเบาๆ เวลาผ่านไปไม่นานทั้งสองคนในตอนนี้ต่างนอนพักผ่อนหลับกันไปแล้ว เวลาเดินทางไปผ่านไปจนรุ่งเช้า สารวัตรดิเรกนั้นลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวออกมาที่โรงพักแต่เช้า ด้วยที่ตัวแกเองนั้นรู้ดีว่าวันนี้แกเองคงจะถูกงานหนักเล่นงานอย่างแน่นอน ไหนจะนักข่าวที่คอยตามมาสัมภาษณ์ที่คดีฆ่าควักลูกตาที่โด่งดังอยู่ในตอนนี้ แกเองรีบมาโรงพักตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมข้าวของออกไปข้างนอก แกเองรู้ดีหากอยู่ที่โรงพักคงจะไม่พ้นเรื่องวุ่นวายอย่างแน่นอน ทางออกของแกเองในตอนนี้มีอยู่ไม่มาก นอกจากออกมาข้างนอกเสียก่อน ผ่านไปไม่นานแกเองในตอนนี้ได้ขี่รถออกมาด้านนอก ซึ่งจุดหมายปลายทางนั้นไม่ใช่ที่อื่นไกลไปได้เลย แกเองอออกมาดูสถานที่เกิดเหตุเมื่อคืน โดยที่แกเองแต่งกายชุดปกติ ไม่ให้ใครเลยว่าแกนั้นเป็นตำรวจ แกเองเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็โทรตามมือดีที่คอยทำงานให้แกอยู่ตลอดเวลา ดาบวิชัยคุ่หูของแก ซึ่งดาบวิชัยเองนั้นมีสายข่าวค่อนข้างที่จะไว้ใจได้ และไวต่อเรื่องสืบสวนสอบสวน สารวัตรดิเรกจึงไว้ใจในตัวของแกเป็นพิเศษ ผ่านไปไม่นานหลังจากที่แกเองโทรตามดาบวิชัยให้มาพบที่จุดเกิดเหตุ ไม่นานดาบวิชัยก็มาพบแกที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับการแต่งตัวชุดธรรมดา เหมือนคนทั่วๆไป มีอะไรหรือ

ปล่าวครับ สารวัตรถึงได้เรียกให้ผมมาหา เสียงของดาบวิชัยถามสารวัตรดิเรกออกมา ก็เรื่องเดิมนั่นล่ะ หากไม่มีความคืบหน้าผมเองคงจะโดนย้ายอย่างแน่นอน ดาบมีเบาะแสอะไรบ้างใหมตอนนี้ เสียงของสารวัตรดิเรกถามดาบวิชัยออกมา ยังไม่มีเลยครับสารวัตร มืดแปดด้านเลย ไอ้คนที่มันทำอย่างนี้ได้ผมว่ามันต้องไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอนครับ สารวัตร เสียงของดาบวิชัยบอกสารวัตรดิเรกออกมา แล้วดาบพอจะรู้ตัวบ้างใหมหรือสงสัยใครไว้บ้างหรือปล่าว เดี๋ยวผมจัดการเอง เสียงของสารวัตรดิเรกพูดบอกออกมา ไม่มีเลยครับสารวัตร ผมให้ชุดสายข่าวไปหาข้อมูลมาแล้ว ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ศพแต่ละศพล้วนแต่ถูกฆ่าอย่างประหลาด ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ ไม่มีบาดแผล แต่สิ่งเดียวที่เหมือนกันคือลูกตาทั้งสองข้างหายไป เหมือนกันทุกราย ผมเองยังงงๆว่ามันทำได้ยังไง เสียงของดาบวิชัยบอกออกมา ระหว่างที่สองคนกำลังเดินไปคุยไปเพื่อสำรวจดูรอบๆจุดเกิดเหตุเมื่อคืน ดาบผมว่าพวกฆ่าเอาดวงตาไปขาย มีส่วนใหม พวกนี้มันฆ่าแล้วเอาดวงตาไปขายเมือนนอกก็มีนะ ผมเคยได้ยินข่าวนี้อยู่ เสียงของสารวัตรเดาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออกมา ไม่น่าจะใช่ครับ แต่ถ้าใช่ทำไมไม่มีร่องรอยของการต่อสู้เลยล่ะครับ สารวัตรพอนึกออกใหม ดีเอ็นเอที่พิสูจน์หลังฐานหาก็ไม่มึร่อยรอยเลย ทุกคนล้วนแต่ตายอย่างปริศนา ผมเองยังไม่รู้เลยว่ามันทำได้ยังไง ชาวบ้านแถวนี้ก็ไม่มีคนพอจะเห็นเหตการณ์เลยครับ เสียงของดาบวิชัยบอกออกมา หรือว่าจะเป็นผีครับสารวัตร เสียงของดาบวิชัยพูดมาอีกที เหลวไหลน่ะดาบ ยุคนี้มันยุคไหนแล้ว งมงายไม่เข้าเรื่อง หากมันเป็นผีจริงๆแล้วผมจะเป็นบอกหัวหน้าผมและนักข่าวยังไง บ้าจริงๆดาบ เสียงของสารวัตรดิเรกพูดออกมา ผมว่าวันนี้ไปหาอะไรกินดีกว่า เผื่อจะได้ข้อมูลเบาะแสอะไรดีๆ เสียงของสารวัตรดิเรกพูดออกมา ผ่านไปไม่นานทั้งสารวัตรและดาบสองคนก็พากันขี่รถ

ออกมาดัานนอก เพื่อหาข้าวกินกันในช่วงเช้า หลังจากที่ไปดูที่เกิดเหตุล่าสุดกันแล้วและไม่ได้ข้อมูลอะไรกลับมากันเลย ข้ามมาที่บ้านของสารวัตรนุชนาทภรรยาของแกเองในตอนนี้ เธอนั้นตื่นขึ้นมาตั้งแต่ พร้อมกับหุงหาอาหารให้กับลูกสาวและลูกชายของเธอที่กำลังเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง และใกล้ที่จะจบการศึกษาไม่นานนี้เอง แม่วันนี้ทำอะไรกิน หนูชักจะหิวแล้วสิ เสียงอุษาลูกสาวคนโตของเธอพูดออกมา แม้ ตื่นขึ้นมาก็หิวเลยนะยายษา คราวหลังหัดตื่นให้มันเช้าๆหน่อย แล้วมาช่วยแม่ทำ มีครอบครัวไปจะได้ทำเป็น เสียงนุชนาทบอกลูกสาวคนโตของแกออกมา แม้ แม่อย่างหนูน่ะยังไม่มีง่ายๆหรอก จะอยู่กับแม่ไปเรื่อยๆอย่างนี้ล่ะ เสียงอุษาพูดออกมา ให้มันจริงเถอะยายษา แม่กลัวว่าหากมีคนมาขอแล้วจะไม่คิดถึงแม่เลยมั้ง เสียงของนุชนาทพูดหยอกลูกสาวของเธอออกมา เดี๋ยวมาช่วยแม่ยกข้าวกับกับข้าวไปวางที่โต๊ะที แล้วขึ้นไปตามตาชายให้แม่ด้วยนะ ขานี้ก็อีกคน ไม่เคยลุกเคยตื่นมาดูโลกภายนอกเลย พ่อเรานั่นล่ะชอบให้ท้ายกันจนจะเสียคนไปใหญ่แล้ว เสียงของนุชนาทบ่นออกมา จ๊ะแม่ เดี๋ยวหนูไปตามให้ อย่าบ่นมาก เดี๋ยวแก่ไวนะ เสียงของอุษาบอกแม่ของเธอออกมา ผ่านไปไม่นานทั้งสามคนแม่ลูกในตอนนี้มานั่งทานข้าวอยู่ทึ่โต๊ะอาหารแล้ว ซึ่งนุชนาทเองนั้นก็มีเรื่องที่ต้องคุยกับลูกของเธอทั้งสองคน นี่พวกเราน่ะ ได้ดูข่าวกันบ้างใหม ที่มีการฆ่าควักเอาลูกตาน่ะ เสียงของนุชนาทถามลูกทั้งสองคนของเธอออกมา ระหว่างที่ทานข้าวกัน ดูสิแม่ ผมยังกลัวอยู่เลย มันช่างโหดแท้เลย ไอ้คนที่ทำเนี่ย เสียงของสมชายลูกคนเล็กหัวแก้วหัวแหวนของสารวัตรดิเรก พูดออกมา เออ แม่ถึงได้ถามอยู่นี่ไง เวลาเรียนเสร็จแล้ว ให้รีบกลับบ้านกันเลยนะ พ่อแกน่ะเป็นห่วง สั่งแม่ทุกวันให้โทรตามพวกเราอยู่นั่นล่ะ แม่เองก็เป็นห่วง ได้ยินกันใหม เลิกเรียนแล้วรีบกลับบ้านเลยนะลูก อย่าไปแวะไหน เสียงของนุชนาทบอกลูกทั้งสองคนของเธอออกมา ระหว่างที่ทานข้าวกันใกล้อิ่มแล้ว

####ฝากแชร์ออกไปให้สมาชิกท่านอื่นได้อ่านด้วยกันนะครับ

เพจนิยายอาถรรพ์ป่าดงพญาไฟ

Fb Ters kangkhoi ####

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว