S.Qสัญญารักลวงสัญญาลวง
2
ตอน
757
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

ชีวิตของฉันผู้มีชีวิตอยู่เพียงแต่ในโลกแคปๆในห้องหนึ่งของโรงพยาบาลจิตQอยู่กับคนไข้ที่มีรูปแบบการป่วยแตกต่างกันไปจนฉันได้พบเธอผู้เป็นความสุขของฉันและน้องคือเด็กสาวน่ารักไร้เดียงสาที่ชอบอ่านหนังสือและคลั่งใคล้แมวมากในทุกๆวันที่พวกเราได้เจอกันฉันจึงทุมเทแรงกายแรงใจในการรักษาน้องเขาให้กลับมาหายแต่ 

ทว่าภายในคืนหนึ่งน้องกลับตายลงเหลือไว้เพียงหนังสือเปื้อนเลือดที่ทำให้ชีวิตของฉันแปรเปลี่ยนไปตลอดกาลเพราะฉันถูกสงสัยว่าฉันเป็นฆาตกรทั้งที่ฉันน่ะไม่ได้ฆ่า 

แนะนำตัวละคร 

 

กัลณริน(พี่หมอ) 

เป็นจิตแพทย์ที่ทำการรักษาให้กับผู้ป่วยภายในโรงบาลของเอกชนของครอบครัวนุวัฒธนากรนิสัยพูดน้อยแต่พูดแรงไม่ค่อยสุงสิงกับใครบ้างานมีความคิดสุดโต่งในการทำอะไรที่คนอื่นไม่กล้าทำ 

"หน้าที่ของหมอก็คือรักษาแต่ถ้าให้หมอจิตไปรักษาหมาคงต้องขออภัยที่ฉันจะทำให้ไม่ได้" 

 

 

เฌอริมา วัลลภาลัลย์(เฌอริน) 

เด็กน้อยอายุ17ปีที่เข้ามาอยู่ในความดูแลของหมอกัลเป็นคนไข้ที่มีความเอาแน่เอานอนไม่ได้พอๆกับหมอกัลแต่กวนตีนมากกว่า..นิสัยร่าเริงโปรดปราณแมวเอามากๆส่วนสาเหตุที่เข้ามาทำการรักษาก็คือ.. 

"อย่าจับตรงนั้นค่ะ..เพราะถ้ามันร้อนขึ้นมาพี่หมอได้อยู่ยากแน่ๆ" 

 

 

 

PS.  

อ้ะแฮ่มม..หมายจากควีนเองจ้าา--สำรับเรื่องนี้เป็นผลงานภาคต่อจากPakรักหรือลวงนะจ้ะจะเป็นแนวสดใสกุ๊กกิ้กนิดๆคอมเมดี้อ่านง่ายๆนะ(เหรอว่ะ55)ยังไงก็ถ้าชอบก็คอมเม้นท์ให้กำลังใจควีนได้นะคะเพื่อเป็นกำลังให้เราต่อไปสำคัญมากกถ้าชอบก็กดแชร์ให้ทีน๊าา.. 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว