จบ if not you then who (Great -Zan)
41
ตอน
188K
เข้าชม
257
ถูกใจ
256
ความคิดเห็น
483
เพิ่มลงคลัง

ฉัน

เเซน ผู้หญิงบ้าๆ ที่มีความคิดว่าถ้าฉันมีทุกอย่างเท่าที่คนๆนึงจะมีได้มันคงเป็นอะไรที่เพอเฟค

ฉันทำทุกอย่างลองผิดลองถูกจนประสบความสำเร็จมีธุรกิจหลายอย่างที่เป็นของตัวเอง ฉันไม่ได้เกิดมารวยเหมือนคนอื่นเพราะความทะเยอทะยานอยากมีอยากได้เเละพยามทำทุกอย่างจนทำให้ฉันมีวันนี้ชีวิตฉันไม่ค่อยว่างเหมือนคนอื่นหรอกทำเเต่งาน เที่ยวบ้างบางเวลา ถ้าพูดถึงนิสัย ฉันคงเป็นคนนิสัยเสียคนนึงเลยละ555 ทั้งขี้โมโห ขี้หงุดหงิด ฉันมีเพื่อน1คนคือยัยเฟย์ เพื่อนข้างบ้านสมัยตั้งเเต่นมไม่ตั้งเต้า555 อ่าาา ยังมีอีกหลายอย่างเลยละพูดวันนี้คงไม่หมดเอาเป็นว่าไปติดตามในเรื่องละกันนะ กิกิ

Age :26 year

ig:zannn

เขา

เกรท นักธุรกิจหนุ่มไฟเเรงผู้ชายที่เพอเฟคไปสะทุกอย่างมีหน้าตาหล่อเหลาเป็นที่หมายตาของสาวๆหลายๆคนถ้าพูดถึงชื่อนี้เเล้วคงไม่มีใครไม่รู้จัก

เขาเป็นผู้มีอิทธิพลในฮ่องกงฮอตในหมู่ของสาวๆเสน่ห์ของเขาที่ทำให้สาวๆต่างหลงรักคงเป็นเพราะเขานิ่ง หล่อ รวย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร งานอดิเรกของเขานอกจากจะทำงานเเล้วคงเป็นการสะสมรถซุปเปอร์คาร์ เขามีเพื่อนสองคนคืออาร์เเละเจย์

Age :30 year

ig: greatt_

เฟย์ เพื่อนเเซน

Age :26 year

ig:fayy

อาร์เเละเจย์เพื่อนเกรท

Age :30year

ig:are are rai

ig:_jay

พลั่ก!!

:อ๊ะ ขอโทษค่ะๆเป็นอะไรรึเปล่าคะพอดีฉันรีบ

หืมมมหล่อ หล่อชิบหายผิวขาวๆตัดกับเสื้อเชิ้ตสีดำ เเว่นตาสีดำงานพรีเมียมโครต อย่า อย่าพึ่งเพ้อตอนนี้ฉันต้องรีบ

:คุณ...เป็นอะไรรึเปล่าคะ? คุณคะ (พูดในใจ ไอ้หล่อนี่เป็นใบ้รึไงคนยิ่งรีบๆ) มอง มองอยู่นั่นจะบีบคอกันรึไงถามไม่ตอบ คนบ้าไรมาสนามบินเเค่นี้ลากเพื่อนมาตั้งหลายคนคุมโทนสีดำทั้งเเก๊ง ฉันไม่มีเวลามากขนาดนั้นหรอกนะโว้ยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว