รักต้องแลก
24
ตอน
17.2K
เข้าชม
301
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
130
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

ฉันได้รับพลังวิเศษมา แต่ต้องแลกกับการเป็นโสดไปตลอดชีวิต แล้วก็ไม่คิดว่าจะมาหลงรักเธอคนนี้ แต่จะทำยังไงดีให้รักครั้งนี้สมหวัง 

อยู่ดีๆฉันก็กลายเป็นผู้โชคดีที่ได้รับพรวิเศษจากสวรรค์ แต่พลังวิเศษที่ได้มานั้น กลับต้องแลกมาด้วยการอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิต จนมาวันหนึ่งที่ฉันหลงรักเธอ และไม่อยากเป็นโสดอีกต่อไป ถึงจะต้องฝืนชะตาจากสวรรค์หรือจะต้องเจออุปสรรคขวากหนามใดๆ ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไร ฉันก็ต้องรักกับเธอให้จนได้! 

 

 

‘ญาณิน’ - แตม นักสืบสาว (จำเป็น) แตมต้องมาสืบทอดสำนักงานนักสืบเอกชนของพ่อตัวเองที่ดันมาเสียชีวิตพร้อมกับแม่จากอุบัติเหตุรถยนต์ เธอได้รับพลังวิเศษที่สวรรค์มอบให้ แตมสามารถล่องหนได้โดยใช้พลังวิเศษนี้เป็นประโยชน์กับงานของเธอ แล้วได้มาเจอกับ ‘เหมือนฝัน’ – ดรีม ซีอีโอบริษัทเอเจนซี่ ที่ทั้งสวย รวย ฉลาด และพึ่งเรียนจบนอกมาได้ไม่นาน เหมือนฝันมาใช้บริการจ้างวานญาณินสืบเสาะสามีตัวเองเพราะระแคะระคายว่าสามีน่าจะมีชู้ 

แต่ไปๆมาๆพอได้รู้จักและใกล้ชิดกัน แตมก็ดันตกหลุมรักดรีม แต่ด้วยเงื่อนไขที่จะต้องเป็นโสดไปทั้งชีวิต ถ้าได้คบใครเป็นแฟนก็จะมีอุปสรรคเข้ามาขวางกั้น จนทำให้ต้องเลิกรา และครองสถานะโสดต่อไป แล้วแตมจะทำยังไง เมื่อรักครั้งนี้เดิมพันด้วย ‘ความเป็นไปไม่ได้’ ตั้งแต่แรก และจะต้องแลกกับอะไร? ให้รักครั้งนี้สมหวัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว