(ลบนิยายวันที่29/02/2020)(4P)ระบบบังคับหาสามี...ว่าที่สามีทั้งหลายมาเป็นของข้าซะดีๆ!!!

จีน

(ลบนิยายวันที่29/02/2020)(4P)ระบบบังคับหาสามี...ว่าที่สามีทั้งหลายมาเป็นของข้าซะดีๆ!!!

(ลบนิยายวันที่29/02/2020)(4P)ระบบบังคับหาสามี...ว่าที่สามีทั้งหลายมาเป็นของข้าซะดีๆ!!!

ForeverAfter_K​

จีน

11
ตอน
61K
เข้าชม
375
ถูกใจ
180
ความคิดเห็น
389
เพิ่มลงคลัง

Xคำเตือน ไม่ชอบกดออกเพราะฮาเร็ม!!!X 

จะลบนิยายวันที่ 29/02/2020 นะคะ^^ 

 

คำโปรยคราวๆอิอิ 

 

จะเป็นยังไงเมื่อกระเทยยุคปัจจุบันทะลุมิติมาเข้าร่างพร้อมกับระบบบังคับหาสามีและไม่ได้หาคนเดียวต้องหาถึงสาม!! บอกเลยว่ากระเทยปลื้มมากเกิดมาก็จะอายุเข้าเลขสามยังไม่เคยถูกผู้เจาะก็ตายอนาถเสียก่อนตัดพ้อต่อว่าเทพเจ้าก่อนตายไม่รู้ว่าเทพเจ้าโกรธต้องการลงโทษหรืออะไรแต่ถ้าเป็นการลงโทษกระเทยชอบบทลงโทษนี้มากค่ะแม่ขา~ แต่เทพเจ้าได้มอบหมายภารกิจผ่านระบบบังคับหาสามีมาว่าจะต้องทำภารกิจที่เทพเจ้าให้มาให้สำเร็จถ้าทำไม่ได้เทพเจ้าจะส่งวิญญาณกระเทยแซนดี้ไปเกิดใหม่เป็นชายกล้ามโต!! กระเทยรับไม่ได้ค่าแม่!!! 

 

อิมเมจตัวละครหลัก Cr. Pinterest 

สวินจินเหลียน 

 

สวินจินเหลียน ถูกลอบสังหารจากพรรคมารถูกแทงทะลุอกจนตาย ประมุขพรรคหยกทองคำจินเป่าบิดาของนางร่ำไห้อย่างหนักเป็นเวลา 1 เค่อบุตรสาวที่คิดว่าตายแล้วก็ฟื้นขึ้นมา แต่ใครจะรู้ว่าวิญญาณที่อยู่ภายในร่างสวินจินเหลียนเป็นวิญญาณของกระเทยสุดสวยที่ยังไม่ผ่านการแปลงเพศมาอยู่ในร่างหญิงสาวแทน ระบบ!!ชะนีนางนี้หุ่นแซ่บเวอร์หน้าสวยม๊วกกกกก!!ถูกใจกระเทยจริงๆกรี้ดดดด! (ระบบ : ....) 

 

ประมุขพรรคสายลมสวรรค์ เฟิงอี้ 

 

เฟิงอี้ หนึ่งในสามีคนแรกที่แซนดี้หมายตาไว้!! ผู้ชายสายละมุนอบอุ่นอ่อนโยน!! แซนดี้ถูกใจสิ่งนี้ค่ะแม่!! 

 

ประมุขพรรคเมฆาสวรรค์ ไป๋อวิ๋น 

 

ไป๋อวิ๋น ผู้ชายสายแบดหล่อเลว...แซนดี้ก็ถูกใจสิ่งนี้มากเหมือนกันค่ะแม่!! 

 

ประมุขพรรคมาร จอมมารหย่งอวี้ 

 

จอมมารหย่งอวี้ ผู้อีกหนึ่งที่ระบบเลือกให้...ผู้ชายสายเย็นชาหน้าตายด้าน และที่ยิ่งไปกว่านั้นระบบหล่อนเสียสติไปแล้วใช่ไหมจะให้ไปให้ท่าประมุขพรรคมารที่เจ้าของร่างถูกคนในพรรคมารฆ่าตายเนี่ยนะ แซนดี้ไม่ถูกใจสิ่งนี้แต่กระเทยก็ไม่อยากไปเกิดเป็นผู้กล้ามโตอ่าแม่!!! 

 

เป็นอีกเรื่องที่เอาความกาวมาเสิร์ฟ จะบอกเหมือนเดิมนิยายเบาสมองอ่านแล้วไม่เครียดนิยายเน้นน้ำไม่เน้นเนื้ออยากอ่านแบบมีสาระแนะนำให้ไปอ่านประวัติสาระคดีสัตว์โลก5555 เป็นนิยายฮาเร็มไม่ชอบกดออกได้ไม่ว่ากันค่ะ พระเอกเรื่องนี้มีสามคน!! ใครใจบาปเข้ามากดตามรอได้เลย NC เรื่องนี้มีจุใจแน่นอนแต่ไม่ลงในนี้นะฮ่าๆมีในทวิตและกลุ่มลับจ้ะ 

 

ด้วยรัก จากไรท์ K 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว