จบ Love ? รักสับสน...+20+
40
ตอน
3.41K
เข้าชม
22
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
ยูร์กลับมาพักร้อนที่ไทย เเละบังเอิญเจอมิ้นที่โดนมอมยาเสียสาวพยายามเข้าไปช่วยเเต่ด้วยอารมณ์ชายทำให้พวกเขามีอะไรเกินเลย ต่อมาทั้งคู่บังเอิญมาพบกันที่บริษัทของครอบครัวลิบิน เเละทุกคนไม่มีใครรู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา นานวันความหึงหวงในใจยิ่งมาก

Love ? รักสับสน... 

ยูร์กลับมาพักร้อนที่ไทย เเละบังเอิญเจอมิ้นที่โดนมอมยาเสียสาวพยายามเข้าไปช่วยเเต่ด้วยอารมณ์ชายทำให้พวกเขามีอะไรเกินเลยกัน ต่อมาทั้งคู่บังเอิญมาพบกันที่บริษัทของครอบครัวลิบิน 

เเละทุกคนไม่มีใครรู้เรื่องความสัมพันของพวกเขา นานวันความหึงหวงในใจยูร์ยิ่งมากขึ้นเมื่อเห็นมิ้นอยู่กับชายอื่น เเละทุกครั้งที่เธอทำเหมือนเขาไร้ตัวตน บทลงโทษยอมสาสมที่ทำเมินใส่ 

เเละทุกครั้งที่เธอทำเหมือนเขาไร้ตัวตน บทลงโทษยอมสาสมที่ทำเมินใส่ มิ้นที่อยากลืมความผิดพลาดในคืนนั้นจะทำยังไร ติดตามได้ที่นี่ 

 

Cut"" 

“ว๊าย ปล่อย! ปล่อย!” 

“....” 

ยูร์ดันมิ้นเข้าห้องน้ำเเล้วล็อกประตูก่อนที่จะจับมิ้นมานั่งตักเเล้วล็อกตัวไว้ ทำเอามิ้นที่ตกใจไม่กล้าเเม้เเต่มองหน้าเขา ได้เเต่ตัวสั่นไปหมด เพราะกลัวริลจะรู้เเล้วผิดหวังในตัวเธอ 

“ไม่รู้จักฉันงั้นเหรอ…”ยูร์ถามพร้อมจูบซอกคอมิ้นที่กำลังตัวสั่นอย่างได้ใจ ยิ้งเขาเห็นเธอกลัวยิ่งทำให้เขารุ้สึกใจเต้นพิลึก 

“...ขอโทษค่ะ ฉัน ฉันต้องไปเเล้ว” 

มิ้นพยายามดิ้นเเต่ด้วยตัวที่เล็กกว่าเลยทำให้ไม่สามารถสู้เเรงยูร์ได้ 

“..ฉันจำเธอได้ ทุก อย่าง” 

“คะ คุณ” 

“ทุก...ตำเเหน่ง” 

“คุณคิดจะทำอะไร” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว