Handsome Guy หล่อเหลือร้ายคุณชายเพลย์บอย

รักวัยรุ่น

Handsome Guy หล่อเหลือร้ายคุณชายเพลย์บอย

Handsome Guy หล่อเหลือร้ายคุณชายเพลย์บอย

melodyss

รักวัยรุ่น

14
ตอน
6.77K
เข้าชม
95
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนักอ่านทุกท่าน วันนี้เมโลดี้ส์มีนิยายเรื่องใหม่มามาลงให้อ่านกัน  

 

ไปดูแนะนำตัวละครกันก่อน 

 

 

เทเลอร์ 

หนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้จากสาขาการแสดง ด้วยความหล่อและเสน่ห์อันล้นเหลือ อีกทั้งยังสายตาที่แพรวพราวชวนหลงไหล ทำให้สาวๆ ในมหา ’ลัยปฏิเสธเขาไม่ได้ แค่เพียงได้สบตากับเทเลอร์สาวๆ ทุกคนก็ต้องยอมจำนนต่อเขาแล้ว 

 

 

พาย 

เรียนคณะนิเทศฯ สาขาวิทยุโทรทัศน์และหลงไหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของเทเลอร์เป็นอย่างมาก ชอบมากจนถึงขั้นรู้การเคลื่อนไหวของเทเลอร์ทุกฝีเก้า 

 

 

 

 ฉันหลงใหลความหล่อของ ‘เทเลอร์’ หนุ่มหล่อจากคณะนิเทศฯ และรวบรวมความกล้าเพื่อไปสารภาพรักกับเขา เท่านั้นยังไม่พอฉันดันเอ่ยขอเขาเป็นแฟนออกไปอีก ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะบ้าจี้ตอบตกลงยอมเป็นแฟนกับฉัน เมื่อชายที่ชอบพูดแบบนั้นมีเหรอว่าฉันจะปล่อยเขาไปง่ายๆ 

 

...Sample... 

“แล้วจะทำยังไง จะมาบอกเลิกฉัน?” 

“เรื่องอะไรฉันจะยอมเลิกกับนาย ฉันจะให้นายเลิกยุ่งกับผู้หญิงพวกนั้นต่างหาก” 

“แล้วจะทำยังไง จิตใจฉันมันบังคับยากนะ” 

“ฉันก็จะทำแบบนี้ไง!” ว่าจบฉันก็เดินเข้าไปคว้าต้นคอเขาก่อนจะเขย่งเท้าขึ้นไปจูบ ฉันแอบเห็นเทเลอร์ยิ้มมุมปากนิดๆ ก่อนจะขยับปากจูบตอบฉันมา ฉันพยายามขยับปากเร็วๆ เพื่อให้เทเลอร์คล้อยตาม ไม่นานมือขวาของเขาก็เลื่อนมาแตะที่สะโพกฉันก่อนที่เขาออกแรงกดเบาๆ เพื่อให้ตัวฉันลอยไปติดอยู่กับตัวเขา มือของฉันที่เคยจับต้นคอของเขาอยู่เปลี่ยนมาเป็นคล้องคอของเขาไว้เพื่อพยุงตัวเองไม่ให้ล้ม ยิ่งจูบกันนานขึ้นร่างกายของฉันก็ยิ่งสั่นสะท้านไปทั่วทั้งร่าง หัวใจเต้นแรงและเลือดสูบฉีดทั่วใบหน้า ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่กำลังเป็นคนถูกจูบอยู่ตอนนี้ 

 

 

*****ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่และฝากเข้าไปกดไลค์แฟนเพจด้วยนะคะ******* 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว