เนื้อเรื่อง 

'ตัวดื้อ' จำเป็นต้องเก็บของออกนอกหอในเพียงเพราะ 'แมน' ศัตรูตัวเป้งใช้กลโกงบีบบังคับทำให้ลำบาก!! พอจะไปอยู่หอนอกกับเพื่อนก็มีปัญหามากมายตามมา เจ้าตัวที่รักอิสระอยู่แล้วเลยบอกพี่ชายว่าอยากอยู่คนเดียว แต่ด้วยความที่เป็นลูกคนสุดท้องและพ่อแม่ประคบประหงม ตัวดื้อเลยทำอะไรไม่ค่อยเป็น พี่ชายเป็นห่วงในเรื่องนี้เลยหลอกล่อน้องไปอยู่กับ 'แท็ก' รุ่นพี่ปีสามที่ดูแลคนอื่นได้ แต่เพียงเจอกันวันเดียว แท็กดันเข้าใจตัวดื้อผิดซะงั้น?! แล้วอย่างนี้จะอยู่ด้วยกันได้ไหมเนี่ย?! 

 

เนื้อเรื่อง 

'แฮม' นักศึกษาหน้าตาน่ารัก ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้แก่ 'เดลตา' พี่ชายตัวดื้อ แม้คุณพี่ชายจอมโหดจะชอบดุคนมากไปหน่อย แต่ก็ใจดีกับแฮมทุกครั้ง!! เขาพยายามหาโอกาสแวะมาคาเฟ่ที่แฮมทำงานพาร์ทไทม์ มันจะไม่เป็นอะไรเลย ถ้า 'ช่อทิพย์' ผู้จัดการร้านไม่ได้ชอบเดลตา แต่นี่เธอหลงหัวปักหัวปำ แฮมสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับคนที่ผู้จัดการชอบ แต่ทำไม๊ ทำไมเดลตาถึงเป็นฝ่ายเข้ามายุ่งแทนซะงั้น?! 

 

เนื้อเรื่อง 

'จ๊อ' หนุ่มผู้รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจถูกป้ายความผิดว่าสมคบคิดกับตัวดื้อขโมยเงินค่าเจอร์!! เขาและเพื่อนยืนกรานเป็นอย่างดีว่าไม่ได้ทำ แต่ 'ไคลน์' นักกีฬาสุดล่ำดันจะเอาชื่อพวกเขาไปฟ้องอาจารย์!! โชคดีที่ครั้งนี้ใช้วิธีเจ้าเล่ห์หลบเลี่ยงได้ แต่ครั้งต่อไป อย่าหวังเลยว่าจะหนีไคลน์พ้น?! 

____________________ 

***ตัวละคร นิสัย บุคลิก สถานการณ์รวมถึงสถานที่เป็นเพียงเรื่องที่สมมติขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีผลต่อโลกแห่งความจริง ส่วนภาพประกอบตัวละคร นักเขียนกำหนดขึ้นเพื่อให้นักอ่านสามารถจินตนาการได้ใกล้เคียงกับในนิยาย แต่ถึงอย่างนั้น นักอ่านสามารถจินตนาการภาพเองได้ตามความชอบใจ*** 

 

 

_____________________ 

สามารถแวะไปทวงนิยายหรือให้กำลังใจนักเขียนได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/yaoiism.author 

Twitter : @yaoiism_author 

Instagram : yaoiism.author 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว