เมื่อดอกเหมยบาน
17
ตอน
6.22K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

เหล่าเทพบนสวรรค์ต่างพากันตื่นเต้นและดีใจเมื่อต้นเหมยอายุหลายพันปีออกดอกบานสะพรั่ง โดยทุกๆ 100 ปี ต้นเหมยจะออกดอกสวยงาม จากนั้นดอกเหมยจะร่วงตกลงบนปุยเมฆ เหล่าเทพพากันหาดอกเหมยดอกที่ใหญ่ที่สุด เพื่อหาสิ่งสำคัญที่ซุกซ่อนอยู่ในนั้น

กระทั่งเจอดอกเหมยขนาดใหญ่เท่ากระด้ง มีทารกเพศหญิงผิวขาวปานหิมะนอนอยู่ในนั้น เทพทั้งหลายจึงพาทารกน้อยทำพิธีส่งไปสู่โลกมนุษย์

“คนที่เก็บเด็กไปเลี้ยงเป็นคนอย่างไร เด็กก็จะเป็นคนอย่างนั้น”

นี่คือกฎของสวรรค์ซึ่งเป็นการบ่งบอกนิสัยของเด็กคนนั้นให้ติดตัวไปจนวันตาย

เด็กน้อยล่องลอยจากสวรรค์แล้วไปตกอยู่ใต้ต้นเหมย ทารกน้อยร้องเสียงดัง ขณะนั้นมู่เหมียนที่คนในหมู่บ้านเรียกว่านางแม่ม่ายดอกงิ้วผ่านมาพอดี นางดีใจที่เห็นเด็กทารกนอนอยู่ในดอกเหมยจึงเอาไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมและตั้งชื่อเด็กคนนั้นว่า เหมยฮวา

มู่เหมียนเป็นหญิงม่ายร่านสวาท นางสมสู่กับผู้ชายนับไม่ถ้วน นางบ้าราคะ ชอบเรื่องคาวโลกีย์ นางอาศัยเงินจากบรรดาผู้ชายมาเลี้ยงดูตัวเองกับเหมยฮวา เมื่อเด็กน้อยเติบใหญ่ก็เห็นภาพมู่เหมียนร่วมสวาทกับผู้ชายมากหน้าหลายตา จนนางบอกกับมู่เหมียนว่า ถ้านางเป็นสาวจะมีผัวหลายคนเหมือนกับแม่

มู่เหมียนยุยงส่งเสริมให้เหมยฮวาหาผู้ชายรวยๆ เพื่อชีวิตจะสุขสบาย ในแต่ละวันนางจะสอนเหมยฮวาเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเองให้สวยงาม สอนการปรนนิบัติ รวมทั้งยั่วยวนผู้ชายและให้เหมยฮวาแต่งตัวสวยงามตลอดเวลา

เหมยฮวาเป็นสาวแรกรุ่น รูปร่างหน้าตาสวยงาม นางรุ่มร้อนที่เห็นแม่บุญธรรมเสพสวาทกับผู้ชาย นางมีความต้องการที่จะเสพสังวาสอย่างรุนแรง เมื่อเจอหลี่ซื่อหมิน หนุ่มเลี้ยงแพะผู้ยากไร้แต่รักเหมยฮวาอย่างจริงใจ เธอยอมเป็นของเขาด้วยความอยากในกามตัณหา แต่เหมยฮวาหาหยุดแค่นี้ไม่ นางเจอกับคุณชายฟงชินหยางบุตรชายเศรษฐีหยางซื่อหลาง นางรู้ถึงความร่ำรวยของเขาจึงยอมตามคุณชายฟงชินหยางไปง่ายๆ หลี่ซื่อหมินเสียใจจนฆ่าตัวตาย

คุณชายฟงชินหยางพาเหมยฮวาเข้าบ้านและเสพสุขกับนาง เขาตั้งใจจะเลี้ยงดูอย่างดี แต่เศรษฐีหยางซื่อหลานผู้เป็นพ่อถูกใจเหมยฮวาจึงขอแลกผู้หญิงสองคนกับเหมยฮวาแล้วเศรษฐีหยางซื่อหลางเอาเหมยฮวามาเป็นนางบำเรอ แต่เหมยฮวาทนเสพสวาทกับเฒ่าราคะจอมวิปริตที่ร่วมรักกับนางบำเรอครั้งละหลายคนไม่ไหวจึงให้ท่าพ่อบ้านจูหยวนจางให้พาหนีและพ่อบ้านจูหยวนจางขโมยทรัพย์สินของเศรษฐีหยางซื่อหลานติดตัวไปด้วย

ระหว่างการเดินทางเหมยฮวาเจอกับแม่ทัพเซียวหยวนซานนายทหารตระเวนชายแดน นางอยากเป็นเมียนายทหารจึงสร้างเรื่องว่าถูกพ่อบ้านจูหยวนจางปล้นและฉุด ท่านแม่ทัพเซียวหยวนซานจึงฆ่าพ่อบ้านจูหยวนจางตายแล้วเอาเหมยฮวาเข้าไปในเมือง

เหมยฮวาได้รับการเลี้ยงดูจากแม่ทัพเซียวหยวนซานอย่างดี แต่เขาแก่แล้วพลังทางเพศจึงลดลง และไม่ค่อยอยู่บ้าน เหมยฮวาทนความรุ่มร้อนทางกามารมณ์ไม่ไหวจึงเล่นชู้กับเฉินห้าวหนาน ทหารหนุ่มผู้มีหน้าที่ดูแลนาง จนท่านแม่ทัพเซียวหยวนซานจับได้ ฆ่าทหารทิ้งและจับเหมยฮวาไปลอยแพในทะเล

แพถูกคลื่นและลมซัดจนแตก ร่างเหมยฮวาถูกซัดขึ้นมาเกยชายหาด ดวงนางยังไม่ถึงฆาตเมื่อเหมยกุยมาเจอนางจึงพาเหมยฮวาไปรักษา เหมยฮวาจึงรู้ว่าแท้จริงแล้วเหมยกุยคือแม่เล้าเจ้าของหอนางโลมที่มีนางคณิกาเป็นจำนวนมาก

เมื่อเหมยฮวาหายดี นางจึงเป็นนางคณิกา หญิงบริการแสนสวย นางกลายเป็นดาวเด่นของที่นี่รับแขกวันละหลายคน นางพอใจที่มีบุรุษมาสนองตัณหาจนสาสะแก่ใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว