สลับรัก
16
ตอน
2.95K
เข้าชม
67
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

“ภากร เร็วเข้าสิ เราจะเข้าประชุมสายเเล้วน่ะ​นายนี่มันชักช้าจริงๆเลย” เสียงเร่งจากปากบางที่ถูกตกแต่งด้วยสีชมพูอ่อนเข้ากับปากเล็กๆของเธอ

“จะรีบไปทำไมกันมันก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเหมือนทุกครั้งนั้นแหละ" หนุ่มหล่อเป็นที่หมายปองของสาวเล็กสาวใหญ่ในบริษัทด้วยบุคลิก​และ​ท่าทางสบายๆเป็นกันเองของเขาตอบกับเพื่อนร่วมงานอย่างมัทยาไปไม่ได้มีท่าทางรีบร้อนเหมือนหญิงสาว​

มัทยา​ หญิงสาวผู้คลั่งไคล้ในการทำงานตามรอยมารดา​ซึ่งขัดกับบุคคลิกของเธอยิ่งดีภาพลักษณ์​ที่ดูดีในทุกการกระทำในสายตาของคนอื่นนั้นแต่สำหรับภากรนั้นไม่ใช่เลยถึงอย่างนั้นต้องยอมรับเลยว่านิสัยกับภาพลักษณ์​ของเธอนั้นช่างขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง

"ฉันไม่รอนายแล้ว​ชักช้าจริงๆ" หญิงสาวรีบเดินไปมือบางสองข้างถือแฟ้มเอกสาร​เยอะแยะไปหมด​ ดูเก้งก้าง​ในสายตาของชายหนุ่มแต่ในสายตาของผู้ชายคนอื่นเธอช่างดูดีบอบบาง​จนมีหนุ่มกรูกันมาเพื่อจะช่วยอย่าคิดน่ะว่าเธอจะบ้างานเป็นอย่างเดียวเรื่องบริหารเสน่ห์​นั้นเธอก็ไม่แพ้ใคร

 

สองปีผ่านไป....

"ไงไอกร ฉันกลับมาแล้ว"

 

ภารัน​ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่เพิ่งจบปริญญาโทจากต่างประเทศต้องเข้ามาเรียนรู้งานในบริษัทของบิดาหลังจากที่เขาต่อรองในการบริหารงานโดยให้เขาได้มีโอกาสได้ทำให้สิ่งที่เขารักคือทำอาหารในครัวจริงๆและเขาก็เลือกเรียนปริญญาโทบริหารให้บิดาของเขาส่วนงานด้านอาหารนั้นเขาเลือกเป็นผู้ช่วยในครัวในร้านอาหารตามที่ตั้งใจไว้เรื่องดูแลบริษัท​เลยตกไปเป็นหน้าที่ของน้องชายฝาแฝด​อย่าง​ ภากร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว